เมื่อฉันต้องกลายเป็นคุณแม่จำเป็น - นิยาย เมื่อฉันต้องกลายเป็นคุณแม่จำเป็น : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อฉันต้องกลายเป็นคุณแม่จำเป็น

    นงนุชหลงทางเข้าไปอยู่ในสวนป่าผสมของอภิสิทธิ์ พ่อหม้ายลูกติด ที่กำลังต้องการพี่เลี้ยงเด็กมาช่วยดูแลลูกสาวเพราะเขาไม่ว่างดูแล แต่เด็กหญิงเพชรอยากให้เธอเป็นแม่ไม่ใช่พี่เลี้ยง นงนุชจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    11,422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    11.42K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 67 / 00:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           นางสาวนงนุช โอชาเลิศ สาวน้อยวัย 21 ปี พึ่งจบการศึกษาจึงขอพ่อแม่ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ 1 อาทิตย์เพื่อฉลองที่เรียนจบ แต่เพราะความอยากรู้อยากเห็นเรื่องของชาวบ้าน ทำให้เธอหลงเข้าไปอยู่ในสวนป่าผสมจนหาทางออกไม่ได้ สัญญาณโทรศัพท์มือถือก็ไม่มี ทำให้เธอติดต่อกับเพื่อนไม่ได้ โชคดีที่มีคนมาพบเธอนั่งร้องไห้ด้วยความกลัวเพราะใกล้ค่ำแล้ว เขาจึงได้พาเธอกลับไปค้างคืนที่บ้านด้วย เพื่อรอตอนเช้าจะได้ช่วยพาไปส่งที่ตัวเมือง

           นายอภิสิทธิ์ โชคเจริญ ชายหนุ่มเจ้าของสวนป่าผสมวัย 30 ปี พ่อหม้ายลูกติด 1 คน ภรรยาเสียชีวิตไปตั้งแต่ลูกสาวพึ่งอายุได้เพียง 2 ขวบ เขาต้องรับหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในการดูแลลูกสาวตัวน้อย แต่เพราะว่างานสวนที่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ทำให้เขาไม่มีเวลาที่จะดูแลลูกสาว จำเป็นที่จะต้องส่งให้เด็กน้อยเข้าไปอยู่ในศูนย์เด็กเล็กตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 3 ขวบ ทั้งที่เธอยังเล็กเกินไปที่จะต้องไปอยู่ห่างจากพ่อแม่ ทำให้เด็กน้อยมักจะสร้างปัญหาให้อภิสิทธิ์ต้องปวดหัวอยู่เป็นประจำ เพราะว่าครูที่ศูนย์มักจะโทรมาฟ้องเรื่องความเกเรของลูกสาว จนเขาต้องยอมให้ลูกน้อยกลับมาอยู่บ้านตามเดิม โดยที่เขาจะต้องหาพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลแทน

           เด็กหญิงเพชร โชคเจริญ ลูกสาวของอภิสิทธิ์วัย 2 ขวบ 5 เดือน นิสัยซุกซน เจ้าเล่ห์ ขี้อ้อน เพราะว่าเด็กน้อยขาดแม่ตั้งแต่ยังเล็ก อีกทั้งพ่อก็ไม่มีเวลาดูแล เมื่อหนูน้อยต้องไปอยู่ในศูนย์เด็กเล็ก เธอจึงคิดหาวิธีสร้างความวุ่นวายเพื่อให้ทางศูนย์ส่งเธอกลับบ้าน จนอภิสิทธิ์ต้องยอมแพ้ยอมให้ลูกสาวจนแก่นกลับมาอยู่บ้านอย่างเดิม 

           นงนุชกับเด็กหญิงเพชรได้รู้จักกันแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมง เด็กน้อยและหญิงสาวกับถูกชะตากัน ดังนั้นอภิสิทธิ์จึงยื่นข้อเสนอขอให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงของเด็กหญิงเพชร จนกว่าเด็กน้อยจะถึงวัยเข้าเรียนอนุบาล ซึ่งก็อีกเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น โดยที่เขาจะให้เงินเดือนเธอเดือนละ 10,000 บาท กินอยู่กับเขา โดยที่มีห้องพักส่วนตัวให้ด้วย งานเริ่ม 7 โมงเช้า เลิก 6 โมงเย็น เพราะเขาต้องเข้าไปทำงานในสวนบางครั้งมีความจำเป็นต้องทำให้เสร็จก็อาจจะกลับเย็นบ้าง แต่นงนุชก็รับได้

           หญิงสาวเรียนจบปริญญาตรี แต่ต้องมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กเพราะความสงสารทั้งเด็กและพ่อของเด็ก ทำให้เธอต้องตกปากรับคำทำงานนี้ แค่ 7 เดือนเท่านั้น เด็กหญิงก็จะเข้าเรียนอนุบาลแล้ว เธอก็จะได้กลับไปกรุงเทพฯหางานที่ตรงกับความรู้ที่เรียนมา แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อถึงเวลาครบสัญญา เด็กน้อยกลับต้องการให้หญิงสาวมาเป็นแม่ของเธอ ไม่ใช่เป็นเพียงพี่เลี้ยงเด็กอีกแล้ว นงนุชจะทำอย่างไรดี เพราะถ้าเธอเป็นแม่ นั่นหมายความว่าอภิสิทธิ์จะต้องกลายมาเป็นสามีของเธอนะซิ ซึ่งมันคงจะมีเพียงในละครทีวีเท่านั้น เพราะว่าทั้งสองคนไม่ได้รักกัน แต่เพราะมีเหตุที่คาดไม่ถึง ทำให้หญิงสาวต้องกลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นของเด็กน้อย  นงนุชจะทำยังไงเมื่อเธอไม่รู้ว่าคนที่เป็นแม่ต้องทำอย่างไร อภิสิทธิ์จึงต้องปวดหัวเพราะเหมือนกับว่าเขามีลูกคนโตเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน

     

    *นิยายทุกเรื่องของหิมะหนาวแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บางครั้งเนื้อหาอาจจะเกินจริงเพื่อให้เนื้อเรื่องของนิยายอ่านสนุก ดังนั้นห้ามมิให้ผู้ใดนำไปลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเป็นอันขาด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น