แอบรักคุณหนูไฮโซ - นิยาย แอบรักคุณหนูไฮโซ : Dek-D.com - Writer
×

    แอบรักคุณหนูไฮโซ

    คุณหนูไฮโซจากตระกูลดัง เพราะความเรื่องมากของเธอ ทำให้คุณชายจอมกวนทำตัวขี้เกียจโหลยโท่ยใส่หญิงสาวเพราะความหมั่นไส้เธอ เรื่องกวนๆ วุ่นวายของสาวเว่อร์ หนุ่มกวนจึงเกิดขึ้น แต่พวกเขาเกิดรักกันได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.88K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 65 / 20:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ** ขอเปลี่ยนชื่อเรื่องจากคุณหนูไฮโซกับคุณชายโหลยโท่ย เป็น “แอบรักคุณหนูไฮโซ” นะคะ เพื่อให้เข้ากับโครงเรื่องที่ได้วางเอาไว้ 

    ในวงการแฟชั่นของไฮโซชั้นสูงไม่มีใครจะไม่รู้จัก คุณหนูน้องหรือปานชนก เจริญสกุล สาวสวยที่ร่ำรวยทั้งทรัพย์สมบัติและรูปสมบัติ  ปีนี้เธออายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงทำตัวเว่อร์วังอลังการ เอาแต่ใจตัวเองและเรื่องมากไม่เคยเปลี่ยน จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เคยสนใจเธอต่างพากันหนีหายไปหมด ซึ่งเธอก็ไม่สนใจเพราะถือว่ารวยไม่ต้องงอใคร ยกเว้นพ่อของเธอเท่านั้นที่จะต้องงอ เพราะท่านเป็นเหมือนกับธนาคารเคลื่อนที่ให้กับเธอ เมื่อไหร่ที่ต้องการใช้เงิน ท่านไม่เคยปฏิเสธ   จนแม่ของคุณหนูน้องเอือมระอากับความรักลูกจนเกินพอดีและความเอาแต่ใจของลูกสาวจนไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะแต่งงานด้วย

                “คุณตามใจยายน้อง จนเสาคานของเธอจะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กอยู่แล้วนะ อีกหน่อยคงได้ย้ายไปอยู่คานทองนิเวศน์แน่ คุณไม่ห่วงลูกบ้างหรือว่าจะไม่มีใครดูแลตอนแก่”   คุณนายระพี บ่นว่าสามีเรื่องการตามใจลูกเป็นประจำ 

                อีกจังหวัดหนึ่งที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯแค่เพียงถนน 2 เลนกั้น นั่นก็คือจังหวัดนนทบุรี บ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 100 ตารางวา ซึ่งมีสวนผลไม้อยู่ในอาณาบริเวณที่ดิน 5 ไร่ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่และต้นไม้ผลนานาพันธุ์  เช่น มะม่วง มะละกอ กล้วย ฝรั่ง ที่นี่คือบ้านของหรรษา ฤกษ์เกรียงไกร  ซึ่งเป็นลูกชายของคุณทองเทพ  ฤกษ์เกรียงไกร ท่านได้มอบมรดกที่ดิน 5 ไร่นี้ให้กับลูกชายเพียงคนเดียวก่อนที่จะแต่งงานมีครอบครัวใหม่ แล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ 

                หรรษา ปีนี้อายุ 34  ปีแล้ว แต่เพราะยังรักชีวิตโสดจึงไม่เคยมองสาวคนไหนเลย เขาเป็นคนเรียบง่าย ไม่เรื่องมาก แต่ออกจะกวนๆสักหน่อย จึงมักจะสร้างความบันเทิงให้กับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะสาวๆที่ต่างก็หมายปองที่จะได้เป็นคู่ควงและคู่จริงของเขา แต่สำหรับคุณหนูน้องแล้ว หรรษาคือผู้ชายโหลยโท่ย ขี้เกียจ ขี้เก๊ก สกปรก มักง่าย และกวนประสาทที่สุด 

                เมื่อทั้งสองคนต้องทำงานด้วยกันในบางครั้ง   จึงมักจะมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ  ทั้งที่เกี่ยวกับงานและไม่เกี่ยว แต่ก็หาเรื่องที่จะเอามาเกี่ยวกันให้ได้  ทำให้เพื่อนร่วมงานทุกคนมักจะพูดว่า ช้างใหญ่สองตัวรบกัน หญ้าแพรกใกล้อุ้มเท้าอย่างพวกเราก็มักถูกเหยียบแบนแต๊ดแต๋ ไม่รู้ว่าสองคนนี้จะมาประสานงานกันหรือว่าประสานงากันแน่ แต่ใครจะรู้ว่าความจริงที่เขาคอยสร้างเรื่องกวนหัวใจของหญิงสาวนั้น เป็นเพราะว่าแอบรักเธอต่างหาก หรรษาจะทำยังไงให้หญิงสาวเลิกอคติกับเขา และมองเห็นความจริงใจของเขาสักที 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น