พี่ก้อนของเด็กหญิงแป๋วแหวว - นิยาย พี่ก้อนของเด็กหญิงแป๋วแหวว : Dek-D.com - Writer
×

    พี่ก้อนของเด็กหญิงแป๋วแหวว

    เรื่องราวของเด็กหญิงตัวน้อยกับสุนัขแสนรู้ ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนเล่นและพี่ชายผู้พิทักษ์ แต่แล้วมันก็กลายเป็นผู้ทำร้ายจนเด็กหญิงหวาดกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ เรื่องราวของความรัก ความผูกพัน ระหว่างคนกับสัตว์

    ผู้เข้าชมรวม

    463

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    463

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 67 / 14:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กหญิงแป๋วแหวว อายุ 6 ปี เกิดมาก็มีสุนัขพันธุ์ไทยที่พ่อแม่เก็บมาเลี้ยง ให้เป็นทั้งพี่ชายและเพื่อนเล่นกับเด็กน้อย เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่ระหว่างคนกับสุนัขที่มีให้แก่กัน สร้างความผูกพันทั้งสองเอาไว้ด้วยกัน 

    พี่ก้อน คือชื่อของสุนัขพันธุ์ไทย สัตว์สี่เท้าผู้ซื่อสัตย์ของเด็กหญิงแป๋วแปวว มันคอยติดตามเธอไปทุกหนทุกแห่ง เป็นทั้งหมาองครักษ์และเพื่อนผู้แสนดีของเธอ แต่ในความซื่อสัตย์ของมัน ก็ยังมีความกวนและความจุ้นจ้านอยู่ในตัวของมันด้วย  

    ในแต่ละวันแป๋วแหววและพี่ก้อนมักจะมีกิจกรรมร่วมกัน เสียงหัวเราะของแป๋วแหววทำให้พ่อแม่ของเธอมีความสุขไปด้วย แต่ในความสนุก แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุที่คาดไม่ถึง พี่ก้อนได้ทำร้ายเด็กหญิงตัวน้อยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มันได้ทำลายความเชื่อใจและความไว้วางใจที่เด็กหญิงแป๋วแหววเคยมีให้กับมันลง แล้วในวันที่เจ้าก้อนกลับมาบ้านที่เคยให้ความรัก และความอบอุ่นแก่มันอีกครั้ง เด็กหญิงตัวน้อยกลับไม่กล้าเข้าใกล้มันอีก พ่อแม่ของเด็กหญิงแป๋วแหววจะทำยังไง เพื่อให้ลูกสาวตัวน้อยของพวกเขายอมทิ้งความกลัว และให้ความไว้เนื้อเชื่อใจสุนัขตัวโปรดที่เป็นทั้งพี่ชายและเพื่อนเล่นของเธออีกครั้ง โดยที่เจ้าก้อนจะต้องพิสูจน์ตัวมันเองด้วย ว่ามันจะไม่ทำร้ายมิตรแท้ของมันอีกด้วย

    นิยายสำหรับเด็กๆ ไม่มีคำหยาบ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น