ยุ่งนัก รักซะเลย - นิยาย ยุ่งนัก รักซะเลย : Dek-D.com - Writer
×

    ยุ่งนัก รักซะเลย

    นาราทิพย์ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท งานอดิเรกของเธอคือ สร้างความวุ่นวายให้กับชายหนุ่มข้างบ้าน เอกอนันต์ เจ้าของบริษัททัวร์ จากความหงุดหงิดนักแสดงสาวจอมจุ่น ต้องคอยหาวิธีแก้เผ็ดเธอ สุดท้ายจนกลายเป็นความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    7,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    7.64K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 71 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 02:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นาราทิพย์ ดำรงศักดิ์ นักแสดงสาวเจ้าบทบาทชื่อดังของไทย อายุ 28 ปี เพราะบทที่ได้รับมักจะหนักไปทางโศรกเศร้าเคล้าน้ำตา ดราม่าหลอกให้รัก เป็นมือที่สาม ความเครียดสะสมจากการแสดงทำให้จิตแพทย์ผู้ให้การปรึกษาด้านอารมณ์แนะนำให้เธอหากิจกรรมสนุกทำในวันหยุด เพื่อคลายเครียด เพราะความเหนื่อยจากการทำงานนาราทิพย์ไม่อยากออกจากบ้านในวันหยุดที่มีอันน้อยนิด การนอนคือสิ่งที่เธอปรารถนา แต่เพื่อนบ้านที่พึ่งย้ายมาใหม่ ชายหนุ่มโสดที่ความหล่อสะดุดใจของหญิงสาว จนอยากรู้อยากเห็นทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา จนกลายเป็นเข้าไปสร้างความวุ่นวายโดยไม่รู้ตัว

    เอกอนันต์ โฆษิตอนันต์ เจ้าของบริษัท สบายทัวร์ หนุ่มโสดวัย 30 ปี เพราะรักการท่องเที่ยวจึงได้เปิดบริษัททัวร์ขึ้นมาหลังจากที่เรียนจบด้านการท่องเที่ยวมาจากอังกฤษ แม้ที่บ้านจะมีกิจการใหญ่ให้ดูแล แต่เขาขอมอบหน้าที่ให้น้องสาวสุดแสบช่วยรักษาการตำแหน่งประธานกรรมการไปก่อน หลังจากที่ย้ายเข้ามาบ้านน้อยหลังใหม่ได้ไม่นาน ก็ต้องรู้สึกหงุดหงิดกับความจุ้นจ้านวุ่นวายของสาวข้างบ้านที่คอยสอดส่องดูแล เอ้ย ไม่ใช่ซิ ที่คอยสอดรู้สอดเห็นเรื่องส่วนตัวของเขาจนน่ารำคาญ เพื่อกำจัดปาปารัสซี่สาวข้างบ้านจนกลายเป็นความรู้สึกสนุกและมีความสุข อยากรู้เรื่องชีวิตของผมนัก ก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในหัวใจของผมแล้วกัน “ยุ่งนัก รักซะเลย”

    นิยายเบาสมอง คลายเครียด เรื่องแรกที่หิมะหนาวลองเขียน  ฝากผู้อ่านทุกคนติดตามด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น