แด่ฉันในวัยสดใส - นิยาย แด่ฉันในวัยสดใส : Dek-D.com - Writer
×

    แด่ฉันในวัยสดใส

    โดย InsightIn

    เมื่อคุณโตขึ้น สังคมภายนอกจะดันให้คุณโหยหาความสำเร็จอันสูงสุดในทุกๆด้าน ทั้งชีวิตงาน ชีวิตครอบครัว ชีวิตส่วนตัว และนั้นทำให้คุณทิ้งบางสิ่งไป เรื่องนี้จะพาเราเดินกลับไป เมื่อไหร่นะที่ฉันทิ้งความสดใสไป

    ผู้เข้าชมรวม

    170

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    170

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  จิตวิทยา
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 66 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถึงฉันในวัยสดใสและผู้อ่านของฉัน 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้แต่ง ที่ตัดสินใจเขียนออกมาเนื่องจากว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะทิ้งเลข 2 ไปใช้เลข 3 แล้ว มานั่งคิดช่วงเวลาทั้งหมดก็พบว่าชีวิตในบางช่วงช่างน่าเสียดาย บางครั้งก็ทิ้งความฝัน ความรักลงไประหว่างทาง ทิ้งมิตรภาพแล้วบอกว่าไม่เป็นไร ใครอยากอยู่ก็อยู่ ใครอยากไปก็ไป ไม่รู้ว่านิสัยเปลี่ยนไปตอนไหนจากชีวิตช่างฝัน ไร้เดียงสาและความสดใส เปลี่ยนไปเป็นใครบางคนที่ฉันตอนนี้ได้แต่นั่งเสียใจ 

    และเวลาพิสูจน์อะไรหลายอย่างทั้งความคิด ทั้งการกระทำ ฉันอยากให้ทุกคนที่ได้อ่าน นั่งคิดเรื่องราวไปพร้อมๆกัน เราอาจจะเคยเดินผ่านความสุข หรือความเจ็บปวดแบบนั้นมาเหมือนกัน หรือบางคนอาจจะกำลังเผชิญสิ่งที่คล้ายๆกับฉัน ฉันได้แต่หวังว่า คุณจะได้แง่คิดจากเรื่องของฉัน และมันคงจะดีถ้าฉันสามารถช่วยให้คุณก้าวผ่านมันไปได้ดีกว่าฉัน 

    เมื่อคุณพร้อมจะไปต่อ ได้โปรดคลิกอ่านตอนต่อไป แล้วหวังว่าเราจะเดินข้ามผ่านเรื่องราวมากมายหลังจากนี้ไปด้วยกันจนจบเรื่องนะคะ 

    จากฉันผู้เข้มแข็งแต่ข้างในพังทลาย 

     

    ปล. ฉันไม่คิดว่าเรื่องตัวเองจะฮิต ดังนั้นไม่ได้กำหนดการอัพเดทใดใด ถ้าใครได้อ่านแล้วกินใจ กดให้คะแนนเป็นกำลังใจได้นะคะ คอมเม้นได้ตามอัธยาศัยแต่รบกวนเน้นความสุภาพค่ะ 
    ปล.2 สมัยนี้เรื่องพวกนี้ค่อนข้างอ่อนไหว และทัศนคติของคนได้เปลี่ยนไปแล้ว การแชร์นี้คือการย้อนอดีตที่ครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นจริงในสายตาของเด็กคนนึงค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น