Our Songs (Double B) - นิยาย Our Songs (Double B) : Dek-D.com - Writer
×

    Our Songs (Double B)

    โดย LeeAnne

    เรื่องแรกในการแต่ง ได้แรงบันดาลใจมาจากเนื้อเพลงต่างๆ ชื่อตอนแต่ละตอนจึงเป็นชื่อเพลง โดยคู่หลักคือ doubleb ค่ะ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,592

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 58 / 16:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ  ผมชื่อคิมจีวอน นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  ปีนี้ผมอยู่ปี 3 ครับ  ชีวิตผมที่ผ่านมา ก็เหมือนนักศึกษาทั่วๆ ไปนี่แหละ มีเรียนก็ไปเรียน ถึงแม้บางครั้งจะเกเรียนไปบ้านตามประสาน่ะครับ  หรือพวกคุณไม่เคยโดดเรียนเลยสักคาบ อมพระมาพูดกระผมนายบ๊อบบี้คนนี้ไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด อ๊ะๆ งงกันล่ะสิว่าไอ้บ๊อบบี้นี่มันเป็นใคร  บ๊อบบี้คืออีกชื่อของผมเอง  ไม่ใช่กระแดะตั้งเองหรอกนะ  แต่เป็นชื่อของผมตอนอยู่ที่อเมริกา  ก่อนที่ผมจะย้ายกลับมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยที่เกาหลีตามคุณพ่อคุณแม่ที่ย้ายกลับมาด้วยหน้าที่การงานของท่าน 

    อ้อ อีกอย่างที่ผมลืมบอกไป  ผมน่ะเป็นคนหน้าตาดีทีเดียวนะ  อันนี้ก็ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะครับ  เพราะทุกวันนี้ มีสาวๆ เอาของขวัญบ้าง ขนมบ้างเทียวมาให้ผมตลอดๆ จนไอ้เพื่อนๆ ทั้งหลายมันอิจฉาผมถึงขนาดด่าผมว่า “ทำไมไอ้หน้าฟันจอบแบบมึง ถึงฮอตนักว่ะ  สาวๆ พวกนั้นสายตาแย่แน่ๆ”  55555 ไม่รู้อะไรซะแล้ว  ก็เพราะฟันจอบกับตาหยีๆ ตอนยิ้มนี่แหละ ที่ทำให้สาวๆ หลงใหล  แต่ถึงอย่างนั้น  ผมก็ยังไม่มีแฟนครับ เฮ้ๆ อย่าเพิ่งคิดนะครับว่าผมเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วรึเปล่า ถึงตอนนี้ไม่มีแฟน  แต่ผมเคยมีตอนเรียนอยู่ที่อเมริกาครับ  ทว่าก็เลิกกันไปก่อนที่ผมจะกลับมา  เพราะเราทั้งคู่ต่างคิดและพูดคุยกันแล้วว่าความรักระยะไกลมันคงเป็นไปได้ยาก  เธอเองคงไม่กลับมาอยู่ที่เกาหลีแน่ๆ (ลืมบอกว่าเธอเป็นคนเกาหลี) ส่วนผมก็คิดไว้แล้วว่า  ถึงพ่อกับแม่ผมจะย้ายไปไหนอีก (ตามงานของท่านอ่ะนะ) ผมก็คงจะขอปักหลักที่บ้านเกิดเมืองนอนนี่แหละ 

    ไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันก็เคยถามนะว่าเป็นโสดมานาน  ไม่เหงาบ้างเหรอ  โธ่ เป็นมึง มึงจะไม่เหงาเหรอครับเพื่อน  กูก็เหงาเป็นนะครับ  แต่ยังไม่เจอใครถูกใจโว้ยยยยยยยยย  เห็นผมอย่างนี้  ผมไม่ใช่เพลย์บอยนะครับ  ที่จะคบใครก็ได้  ผมก็เลือกนะคร้าบบบบบบบบ  ความคิดดีๆ ก็มีนะครับ ไม่ได้มีแค่ฟันจอบๆ  ผมอยากเจอคนที่จะคบกันไปนานๆ หรือถ้าเป็นไปได้เป็นคนที่จะขออยู่ด้วยตลอดชีวิตได้เลยยิ่งดี (เวอร์ไปป่ะ แต่ผมคิดงี้จริงๆ ดูหล่อขึ้นไปอีก 10 ริกเตอร์เลยใช่มั้ยครับ 5555)  แต่ก็ยังไม่เจอคนๆ นั้นซักที  พูดแล้วก็....เฮ้ออออออออ

    พล่ามมาซะยาว  ได้เวลาผมต้องไปร่วมกิจกรรมของคณะละครับ  ไอ้ยุนฮยองเพื่อนผมมันตะโกนบอกว่าได้เวลาเดินทางไปแคมป์รับน้องใหม่ละครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น