ริษยาแค้นโทสะเพลิง - นิยาย ริษยาแค้นโทสะเพลิง : Dek-D.com - Writer
×

    ริษยาแค้นโทสะเพลิง

    โดย LatteNMocha

    สายงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง...ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ใครได้ยินเข้าก็คงตื่นเต้น ตื่นตัวอยากเข้าไปลองสัมผัส ไปเป็นส่วนหนึ่งของสายงานนี้ทั้งนั้น... ถ้าโอกาสนั้นเป็นของคุณละคะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 64 / 21:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถ้าขบคิดเล่นๆ หากคนธรรมดาๆ คนนึง ที่โลกใบนี้ไม่เคยฉายสปอร์ตไลท์ใส่ คนที่เลือกใช้ชีวิตไปวันๆ ประกอบอาชีพพื้นๆ หาเช้ากินค่ำ แลกค่าครองชีพขั้นต่ำ อาชีพซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะหรือความสามารถพิเศษ พิสดารอะไรมากมาย ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนวุ่นวาย และมากมายดราม่าดั่งบรอดเวย์

    เหตุผลอะไรกัน ที่คนธรรมดา ต้องประกอบอาชีพธรรมดา เพราะเขาหรือเธอคู่ควร เพราะเป็นเพียงคนธรรมดา ใครกันที่กำหนดไว้ว่าควรเป็นแบบนี้ คนธรรมดาไม่เหมาะกับวงการมายา หรือสายงานอาชีพวงการบันเทิงใช่ไหม เพราะคนธรรมดานั้นต่ำต้อย เพราะไม่เคยได้รับโอกาส หรือเพราะสปอร์ตไลท์ที่ไม่เคยฉายนำทางให้เลยกันแน่...

    กลับกันหากคนที่ชีวิตตั้งแต่เกิดมามีสปอร์ตไลท์ส่องนำทางดั่งดาราฮอลลี วู๊ด ขึ้นรับรางวัลออสก้า มาทั้งชีวิต คนเหล่านี้ ก็ไม่ควรประกอบอาชีพสายงานธรรมดาอย่างนั้นหรือ ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะวิชาชีพอื่นใดเลยหรือ มารยาทการเข้าสังคม การเอาตัวรอด การรักษามารยาทส่วนรวม การให้เกียรติผู้อื่น อาจไม่ใช่เรื่องจำเป็นสำหรับคนเหล่านี้ รู้เพียงแต่การใช้ชีวิตในวงการบันเทิง วงการมายา มารยาทจอมปลอม วงการที่ไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร ศัตรูของศัตรูนั้นคือเพื่อนของเรา ทักษะเหล่านี้ต่างหาก ที่สำคัญและจำเป็นสำหรับคนวงการนี้

    หลายคนเมื่อได้ยิน สายงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง...ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ใครได้ยินเข้าก็คงตื่นเต้น ตื่นตัวอยากเข้าไปลองสัมผัส ไปเป็นส่วนหนึ่งของสายงานนี้ทั้งนั้น... ถ้าโอกาสนั้นเป็นของคุณละคะ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น