[FanFic Jujutsu Kaisen] Relife ชีวิตใหม่ในโลกเดิม #GoGe - นิยาย [FanFic Jujutsu Kaisen] Relife ชีวิตใหม่ในโลกเดิม #GoGe : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic Jujutsu Kaisen] Relife ชีวิตใหม่ในโลกเดิม #GoGe

    โดย AMEE_NOY

    'เกะโท สุงุรุ' คือชื่อของหนึ่งในผู้ใช้คุณไสยระดับพิเศษที่ตัดสินใจเป็นปรปักษ์ต่อโลกเพราะคิดว่าโลกนี้มันเน่าเฟะเกินไป แต่ไม่คิดว่าคนที่ถูกฆ่าตายไปแล้วจะสามารถลืมตาขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    141
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 66 / 06:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'เกะโท สุงุรุ' คือชื่อของหนึ่งในผู้ใช้คุณไสยระดับพิเศษที่ตัดสินใจกลายเป็นปรปักษ์ต่อโลก เพราะคิดว่าโลกนี้มันเน่าเฟะเกินไป ทำให้เขาไม่สามารถยิ้มออกมาจากก้นบึ้งของจิตใจได้

    ด้วยเหตุนี้เขาจึงพยายามหาทุกวิธีทางที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้ให้มันเป็นอย่างที่ควรจะเป็น แต่สุดท้ายคนอ่อนแอย่อมพ่ายแพ้แก่ผู้ที่แข็งแกร่ง เขาจึงถูกเพื่อนสนิทอย่าง 'โกะโจ ซาโตรุ' ผู้ที่ขึ้นชื่อถึงความแข็งแกร่งที่สุดในโลกคุณไสยฆ่าตาย

    จิตวิญญาณที่ควรจะหลับใหลไปตลอดกาลกลับตื่นขึ้นมาในร่างใหม่และสถานการณ์ไม่รู้จัก ตัวเขาในตอนนี้เริ่มจะสงสัยแล้วว่าเขาควรจะดีใจหรือเสียใจที่โลกแสนชังใบนี้ให้โอกาสเขาได้กลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง?

    หมายเหตุ: เนื้อเรื่องต่อไปนี้มีการสปอยเนื้อหาบางส่วนในอนิเมะ/มังงะและมีการดัดแปลง/เพิ่มจินตนาการเข้าไปเพื่อความสมเหตุสมผลและออกรส โปรดใช้วิจรณญาณในการอ่าน 

    WARNING: มีการกล่าวถึงความนึกคิดบิดเบี้ยวของตัวละคร, การรังเกียจมนุษย์ด้วยกัน, ความรู้สึกที่ไร้เป้าหมายในการใช้ชีวิต, การถูกบังคับ, Mpreg, Maybe OOC 

    ไรท์เป็นนักเขียนฝึกหัด(มือใหม่) ฉะนั้นภาษาอาจจะไม่สละสลวย บรรยายไม่ค่อยราบรื่นและมีคำผิดเล็กน้อยถึงมากที่สุด จึงกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (*´∇`*) และหากเนื้อเรื่องไม่ถูกใจใครสามารถกดปิดได้เลยงับ(^ω^)

    สุดท้ายนี้ยังไงก็ขอให้นักอ่านทุกท่าน Enjoy reading เด้อ(≧∇≦)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น