วิธียับยั้งคู่แฝดสุดคลั่ง (แฝด 3P) - นิยาย วิธียับยั้งคู่แฝดสุดคลั่ง (แฝด 3P) : Dek-D.com - Writer
×

    วิธียับยั้งคู่แฝดสุดคลั่ง (แฝด 3P)

    ตกท่อน้ำตายไม่พอยังเข้ามาสวมร่างพี่เลี้ยงที่จะโดนพระเอกฆ่าตายเพราะติดติ๊ด!!ลุงมัน หนำซ้ำชีวิตอนาถเพราะระบบที่ทำให้เธอบังคับร่างไม่ได้ ยอมแพ้งั้นหรอ? เธอจะสอนให้ดูว่าการเอาชีวิตรอดของเธอมันเริดแค่ไหน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    122

    ผู้เข้าชมรวม


    1.44K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 66 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    นิยาย : ปฏิบัติการยับยั้งคู่แฝดสุดคลั่งรัก ภาค 1

    (อัพตอนทุกวัน อ่านฟรีจนจบ)

    "ทางข้างหน้าเขตก่อสร้าง 'ระวังตกท่อน้ำนะจ๊ะ' ”

    ทะลุมิติเข้ามาเป็น 'ตัวประกอบ' ที่สุดท้ายก็ถูกคนเขียนเขี่ยทิ้งให้ตายอย่างน่าอนาถ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเข้ามาอยู่ในตัวประกอบที่โคตรจะเบี้ยว อย่างเด็กสาว 'คาร่า' พี่เลี้ยงของพระเอกที่ดันใฝ่สูงติด ติ๊ด! ลุงจักรพรรดิ (ชั่วคราว) สุดแสนจะชั่วร้ายของพระเอก เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อเขาเพียงแค่ความรักที่มีเแต่กามตัณหาเท่านั้น
    พักก่อน! ถึงหล่อนจะเกิดมาเป็นเด็กกำพร้า หากอยากใฝ่สูงก็ช่วยเลือกคนที่มันดีๆ กว่านี้ไม่ได้หรือไง!! แต่อย่างไงซะหล่อนก็ถือว่าโชคยังดีกว่าเธอที่ตกท่อน้ำตายอะนะ! อย่างน้อยๆ ก็ได้ตายอย่างสมภาคภูมิที่ได้ทำภารกิจช่วยคนรัก แต่เธอเนี่ยสิ!! ตายเพราะตกท่อน้ำ! พระเจ้า! 

    ห๊ะ!! ลืมตาตื่นขึ้นมาก็โดนระบบเส็งเคร็งเล่นงานสุดน่าตบด้วยการบอกว่า 'ตอบรับข้อเสนอ' ของเธอ ที่อยากให้พระเอกกับตัวร้ายเข้าใจกัน? มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่ใช่หรือไงที่ไม่อยากเห็นคนในครอบครัวไม่ทะเลาะกัน ทั้งยังเหลือกันแค่สองคน นอกจากเธอแล้วก็ต้องมีคนอื่นที่คิด? เเล้วทำไมถึงเลือกคนอย่างเธอ?ล่ะ!  เรื่องนั้นช่างมันก่อน!! ก่อนอื่นเลยเธอต้องมารับมือกับ 'คู่แฝด' ที่มีนิสัยละม้ายคล้ายกันไม่พอ (ก็คล้ายอยู่) หน้าตายังเหมือนกันอีก!! มองจากฟ้าหรือเอาเท้ามายันหน้า ก็รู้ค่ะ! ว่าคือ 'พี่น้อง' ไม่รู้คือโง่เเล้ว!!

    แต่ทำไมถึงไม่ตงิดใจกันเลยน้า~ ไม่สิ!! เธอลืมไปโลกนี้มันมี น้ำยาหรือสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้ 'บุคคล' สามารถปลอมแปลงใบหน้าและลักษณะกายได้นี่

    โอ๊ย!!! ปวดกบาล!! 

     

    'ริชาร์ด' เย็นชาเหมือนพระเอกตามนิยายหวานแววทั่วไปที่จะคลั่งรักนางเอกตามเนื้อเรื่องจนเกิดสงครามกลางเมืองที่เรียกว่า 'สงครามของชายหนุ่ม' คาร่าได้เเต่มองบน ผู้หญิงมีเป็นร้อยเป็นล้านที่ยอมพลีกายให้ พ่อคุณก็เเย่งกันราวกับมีผู้หญิงคนเดียวในโลก? นิสัยเหมือนพระเอกปกติในนิยายทุกเรื่องไม่มีผิด แต่ทว่ากลับเลี้ยงสุนัขไว้ข้างในปาก อย่าลืมตัวสิค่ะ!! ว่าคุณเป็นว่าที่จักรพรรดิของดินแดนเทพพระเจ้านะ!

    "ตัวก็ใหญ่ยังเดินย้ำเท้าราวกับยักษ์ ไม่คิดเกรงใจเลยหรือไงว่าคฤหาสน์ของเราจะพัง อย่างกับวัวที่รอฤดูผสมพันธุ์ไม่มีผิด ไปไกลๆ เท้าเราเดี๋ยวนี้ มันเกะกะขวางตา" 

    ไกลๆ เท้าเลยหรือเพคะ...

     

    'แดเนียล' ตัวร้ายหลัก ชีวิตสุดอาภัพตามคอนเซปต์ทั่วไปที่พบเห็นได้บ่อยๆ ในนิยายทุกเรื่องเพื่อทำให้อดีตตัวละครมีความคับแค้นใจ เเต่สำหรับคาร่า เธอคิดว่าตัวร้ายหลักยังดีเสียกว่าพระเอกอีก เพราะครั้งเเรกที่ได้เจอกัน เขาก็คิดจะ 'ฆ่า' เธอซะเเล้ว.?… ทว่าเเท้จริง เด็กหนุ่มคนนี้น่ารักน่าหยิกจนเธอเกือบอดใจไม่ไหว ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ปากร้าย น่ารักสมวัย เเต่ใครจะรู้ ตัวร้ายก็คือตัวร้าย...

    "อ่า…พี่บอกว่าสีตาของเราเหมือนสีของดอกกุหลาบสินะครับ…พี่คาร่า" 

    ตัวร้ายตอนเด็กดูน่ารักกว่าพระเอกในตอนเด็กเสียอีก ข้อนี้เธอขอยืนยัน!?

    ----------

    ความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ คือบ่อเกิดสงครามที่ทำให้ 'เธอ' ต้องยอมจำนน ในเมื่อเธอเป็นเเค่ตัวประกอบในเนื้อเรื่อง หากไปฝ่าฝืนทุกอย่างอาจจะพัง เธอไม่มีทางเลือกที่จะทำอะไรนอกเหนือความคาดหมายสักเท่าไหร่ จากที่ควรอยู่นิ่งๆ กงล้อชะตากรรมก็หมุนเวียนเปลี่ยนเป็น 'เธอ' 'เขา' เเละ 'เขา' ต้องการบางสิ่งที่มากกว่าคำว่า 'รัก'

    "ต่อให้ต้องตัดเเขนตักขา เราก็จะเอาพี่มาเป็นของเราแต่เพียงคนเดียว ดั่งวัวตัวเมียที่เลี้ยงเอาไว้เพื่อผสมพันธุ์เเค่กับเราเท่านั้น…" 

    "ในเมื่อพี่หักหลังเราก่อน เราก็จะหักหลังพี่ ไม่ให้พี่หนีไปไหนจากเราได้อีก…พี่คาร่า"

     

    นิยาย : ปฏิบัติการยับยั้งคู่แฝดสุดคลั่งรัก 

    - มีด้วยกันทั้งหมด 2 ภาค 2 เล่ม 

    ---------

    ติดตามนักเขียนได้ที่ TWIWER >>

    อย่าลืมกดติดตามทวิตเพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมด้วยนะคะ

    ติดตามพูดคุย @pleselovemepine

     

    กดไลค์ กดเพิ่มเข้าหนังสือ คอมเมนต์

    เพื่อเป็นกำลังใจให้เเก่นักเขียนด้วยนะคะ

    อย่าลืมกดติดตามเพื่อที่จะมีการเเจ้งเตือนเวลาอัพนิยายนะคะ

    จากน้ำผึ้งเดือนเก้า

    +++++++

    #นิยายแฝดคลั่งรัก

    อย่าลืมจิ้ม หัวใจให้น้ำผึ้งด้วยนะคะ..

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น