[Fic Date a live X Blue Archive] Chronicles of the outlaw sensei - นิยาย [Fic Date a live X Blue Archive] Chronicles of the outlaw sensei : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Date a live X Blue Archive] Chronicles of the outlaw sensei

    โดย Lastmaou

    เซนเซย์ คำนิยามของบุคคลสวยหรูผู้แบกรับทุกสรรพสิ่งให้คิโวทอส น่าขำชะมัดเลยนะ ใครเป็นคนตัดสินกันล่ะ ฉันจะวาดเรื่องราวขึ้นใหม่ในนามของจอมมารเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,223

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 67 / 19:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประเทศญี่ปุ่น เวลา 20.00น. ณ ฐานทัพทางการทหารแห่งหนึ่ง

    “น่าผิดหวังซะจริงนะไอค์ นายน่ะมีพลังเพียงเท่านี้จริงๆน่ะเหรอ”ชายหนุ่มผมทองคนหนึ่งเดินเข้าใกล้ร่างกายที่นอนหายใจรวยริน ในมือของเขาถือหอกที่ดูน่าเกรงขามและชุดเกราะสีทองอร่ามที่ดูทรงพลังเป็นอย่างมาก

    “แค่กๆ คิดว่ามันจบแค่นี้รึไง เอริออท”ชายหนุ่มผมขาวกระอักเลือด ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนอย่างสะบักสบอม ในมือของเขาถือหนังสือเล่มสีดำทมิฬขึ้นมา แม้ว่าท่าทีของเขาจะดูอ่อนแรงจากการเสียเลือดไปมากก็ตาม เขาได้พลางครุ่นคิดอย่างเจ็บใจ

    ‘เจ้าหมอนี่แข็งแกร่งกว่าที่คิดซะอีก หรือว่าเราจะยังอ่อนแอเกินไปกันแน่ ทำไมกันล่ะ มันผิดพลาดตรงไหนกัน ทั้งๆที่คิดว่ากลับชาติมาเกิดในร่างนี้แล้วจะสามารถแก้ไขโชคชะตาที่บิดเบี้ยวนี่ได้เสียอีก’

    ทั้งคู่จ้องหน้ากันสักพัก ก่อนที่การต่อสู้จะเปิดฉากขึ้น

    “beelzebub”ไอค์เปิดสมุดสีดำขึ้นมา ก่อนจะสร้างหน้ากระดาษจำนวนมากออกมาเป็นเซเรย์จำลองนับร้อยตน Nibelcolหรือเรียกอีกชื่อที่มีจิตสำนึกในรูปแบบปัญญาประดิษฐ์คือ มารินะ(Marina)

    “ไปเลยมารินะ กัดมันเลยลูกพ่อ”

    [รับทราบค่ะ มาสเตอร์]

    เด็กสาวผมดำที่ถูกสร้างขึ้นมานับร้อยได้รุมจู่โจมเอริออท ฝนของการโจมตีที่มีผลมาจากจอมมารbeelzebubได้สร้างอาวุธจากพลังเซเรย์ของไอค์กระหน่ำเข้าโจมตีร่างในชุดเกราะ แต่ก็ถูกอีกฝ่ายนั้นปัดมือออกเพียงครั้งเดียวก็ฆ่าล้างร่างโคลนได้เกือบครึ่งหนึ่ง

    “อาณาเขตอิสระไงล่ะ ไอ้เพื่อนเอ๋ย มันตอบสนองกับการโจมตีภายนอกอย่างอิสระ”เอริออทกล่าวขึ้น รอบๆตัวของเขาเกิดเป็นบาเรียสีเขียวสกัดกั้นการโจมตีไว้อย่างง่ายดาย เพียงแค่จิตสังหารและอณูเวทย์รอบตัวเขาก็ฆ่าร่างโคลนของมารินะได้แบบไม่ยากนัก

    “Satan Lucifug…..”ไอค์เรียกจอมมารออกมาเพิ่ม แต่ก่อนที่เขาจะจับดาบยาวสีขาวไว้ในมือ เอริออทก็เทเลพอร์ทเข้ามาประชิดตัวและฟันแขนขวาเขาจนขาดสะบั้นและอัดพลังเวทย์ใส่เขาจนเกิดเป็นแรงระเบิดอย่างรุนแรงจนชายหนุ่มกระเด็นออกไปนับร้อยเมตร

    “บ้าเอ๊ย ทำไมถึงเร็วขนาดนี้”ไอค์เปิดใช้กระสุนของlucifugusงอกแขนเดิมที่เสียไปผ่านการย้อนเวลา ก่อนที่จะเปิดใช้งานจอมมารhelheimเพื่อสร้างอาณาเขตจินตภาพขึ้นมาและพยายามที่จะสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ ความคิดที่อยู่ในใจเขาตอนนี้มีเพียงแค่ว่า จะมาตายที่นี่ไม่ได้โดยเด็ดขาด

    “ดูท่าจะยังไม่เข็ดสินะ gungnir(กุงเนียร์)”เอริออทจะหอกพลังขึ้นมา พลังเวทย์ในอาวุธนั้นพวยพุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่จะเกิดเป็นคลื่นพลังขนาดใหญ่ที่ฉีกกระชากมิติและพื้นที่โดยรอบจนขาดสะบั้นออกและพุ่งเข้าใส่ไอค์ในทันที

    “Lucifer”สิ้นเสียงของชายหนุ่มผมขาว อาวุธของเขาก็ได้เผยโฉมออกมา ณ เส้นขอบฟ้า จอมมารหรือทูติสวรรค์ผู้ร่วงหล่นขนาดยักษ์ก็ได้ปรากฎขึ้นมา รูปร่างของสว่านสีดำที่ถูกล้อมรอบด้วยปีกสีดำสนิทได้ถูกเปิดออกและสร้างลำแสงขึ้นมาตอบโต้การโจมตีของหอกเทวะที่อยู่เบื้องหน้า

    “แหลกไปซะ เอริออท”

    “อย่าขัดขืนซะให้ยากเลยไอค์ จงดับสูญเพื่อเป็นเกียรติสูงสุดที่แกได้รับจากเมตตาของท่านผู้นั้นเสียเถิด”เอริออทตะโกนใส่เขา ก่อนที่พื้นที่โดยรอบจะระเบิดเละเป็นจุลน์

     

    ‘นี่เรา ชนะหรือแพ้กันแน่’

     

    ‘ไม่สามารถรู้สึกอะไรได้อีกแล้ว’

     

    ‘หรือนี่คือ ความตายอีกครั้งหนึ่งงั้นเหรอ’

     

    ‘เจ็บใจ…ชิบหายเลย’

     

    หลังจากสบถอยู่สักพักหนึ่ง เขาก็ได้รู้สึกตัวอีกครั้งท่ามกลางสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

    “เดี๋ยวก่อนนะ ฉากแบบนี้มันคุ้นๆไม่ใช่รึยังไงกัน”

    ‘สิ่งที่เราต้องการ…คือความเสียใจทั้งเจ็ด…

    พวกเรายังคงจดจำเรื่องราวของเจริโคได้’

    ‘ประโยคคุ้นๆแหะ แต่จำไม่ได้ว่ามาจากเรื่องไหน’ไอค์นึกขึ้นช้าๆ ขณะที่พบว่ารอบๆตัวเขาคือรถไฟฟ้าที่ไร้ผู้คน ความว่างเปล่าคงเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดของสถานที่นี้

    ‘ในฐานะโอตาคุคนหนึ่งแล้ว ที่แห่งนี้กลับน่าคุ้นเคยอย่างแปลกประหลาดเลยล่ะ’

    เขามองรอบๆไปมาจนกระทั่งได้ยินเสียงอันแผ่วเบาดังขึ้นมาในหูของเขา ต้นทางของเสียงนั้นเป็นเด็กสาวที่ดูอ่อนแรงจนประโยคที่ได้ยินแทบจะเป็นการสั่งเสีย

     

    “มันเป็นความผิดพลาดของหนูเอง ทุกการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่นำไปสู่ความล้มเหลว”

     

    “ตอนนี้เหลือเพียงแต่คุณเท่านั้น อาจารย์ไอแซค เรย์ เพรั่ม เวสคอต”

     

    “ฉะนั้น ครั้งนี้ ขอฝากให้เป็นการตัดสินใจของอาจารย์ด้วย”

     

    “แม้ว่าคุณ อาจเป็นคนสุดท้ายที่ควรนิยามตนเองว่าเป็นอาจารย์ก็ตาม”

     

    “[5(3 m8#&85]”

     

    ประโยคสุดท้ายของเด็กสาวกลับเป็นเสียงซ่าบางอย่างก่อนที่เขาจะตื่นขึ้นอีกครั้ง

    >>Next station>>

    >>Introduction : Am I Sensei???>>

    แนะนำตัวละคร

    ชื่อเดิม: -

    ชื่อปัจจุบัน: ไอแซค เรย์ เพรั่ม เวสคอต (ไอค์)

    สถานะ: ไม่แน่นอน/ผู้กลับชาติมาเกิดครั้งที่???

    ประวัติ: ยังเป็นปริศนา

    อัตราซิงโครไนซ์:0.01%(อาจใช้ได้เพียงอาณาเขตอิสระ จอมมารไม่เสถียร)

    จุดแข็ง: สุขุม เยือกเย็น วางแผนสำรองไว้เสมอ ไว้ใจได้

    จุดอ่อน: เบียววายร้ายระยะสุดท้าย หลุดมาดค่อนข้างบ่อย

    ประโยคประจำตัว: เอาล่ะ มาเริ่มการ……ของเราได้แล้ว

    Abilities

    Enchancement(เวทย์เสริมแกร่ง):ความสามารถพื้นฐานของจอมเวทย์ที่เสริมแกร่งให้ส่วนต่างๆของร่างกายและวัตถุ หากมีความชำนาญสามารถกระตุ้นการทำงานและเสริมจุดแข็งต่างๆของเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    Territory(อาณาเขตเขตอิสระ): รูปแบบเวทย์มนต์ที่บงการผ่านจิตใจเพื่อที่จะเขียนซ้อนทับอาณาเขตจินตภาพออกมาในความเป็นจริง สามารถใช้ได้ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ

    Demon kings(จอมมาร):ทูติสวรรค์ผู้ร่วงหล่นทั้ง10(+2)องค์ เกิดขึ้นจากพลังพลิกผันที่สร้างขึ้นจากคลิฟา(ร่างพลิกผันของเซฟิรา)ทำให้จอมมารมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ ว่ากันว่าพลังของพวกมันสามารถทำลายโลกข้างเคียงได้แบบไม่ยากนัก ปัจจุบันไม่สามารถใช้การได้เนื่องจากอัตราซิงโครไนซ์ที่ต่ำเกินไป

    Demonic origin(ความชั่วร้ายโดยกำเนิด):ร่างกายที่ถูกสร้างขึ้นจากความโกลาหลและศูนย์รวมของความมืดมิดในฐานะภาชนะของ[5(3 :8#&85]คนใหม่ ปัจจุบันถูกผนึกไว้เนื่องจากเหตุผลบางประการ แต่ทำให้เขายังใช้พลังของAbyssal magic(เวทย์มนต์อเวจี)ได้บางส่วน

     

    Spiritual energy(พลังวิญญาณ/เซเรย์)

    พลังที่เกิดจากการทดลองสรรค์สร้างสิ่งมีชีวิตยุคใหม่ของDEM industriesเมื่อ30ปีก่อน ไอค์และเอริออทได้ให้กำเนิดเซเรย์ตนแรกขึ้นมา Deus เซเรย์ผู้มีพลังเปรียบได้กับเทพเจ้า หลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้พลังเซเรย์ถูกแบ่งออกเป็นสิบส่วนเรียกว่า เซฟิรา(sephira) ผู้ที่ได้ครอบครองพวกมันทั้งสิบนั้นจะได้มีพลังเทียบเคียงเทพเจ้าองค์ใหม่หรือ Deus องค์ที่2

    จำนวนอักษรต่อตอน:7000~10000ตัวอักษร

    ความถี่การลง:อย่างน้อย2-3ตอนต่อสัปดาห์

    ทุกคอมเม้นล้วนเป็นกำลังใจและคำชี้แนะที่ดีแก่ผู้เขียน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น