LastTwilight - นิยาย LastTwilight : Dek-D.com - Writer
×

    LastTwilight

    โดย LastTwilight

    เรื่องราวของคนสองคน คนหนึ่งที่อนาคตกำลังจะมองไม่เห็น กับอีกคนที่กำลังจะมองไม่เห็นอนาคต หาชอบอย่างไร อย่าลืมไปตามดู LastTwilightSeries ทาง GMMTV รับรองสนุกกว่านี้อีกมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    283

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 67 / 18:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เดย์ นักแบตมินตันทีมชาติอนาคตไกล ที่โชคชะตาพลิกพลันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้กระจกตามีปัญหา ความสามารถในการมองเห็นเหลือเพียง 20% ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเลวร้ายลงเรื่อยๆ อนาคตของเขากำลังจะมองไม่เห็น

    หมอก เด็กช่างทรงแบด พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก ใช้ชีวิตอยู่กับพี่สาวเพียงคนเดียวของเขา ที่คอยดูแล เป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา เขากำลังจะมองไม่เห็นอนาคต เพราะดันไปมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริ และพี่สาวคนเดียวของเขาก็ดันมาเสียชีวิตในวันเดียวกันกับที่เขามีเรื่อง ทำให้เขาต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในคุกเนื่องจากไม่มีคนมาประกันตัว


    ลองเขียนเนื้อเรื่องอิงตามซี่รี่ย์ last twilight ที่ฉายทางช่อง GMMTV  ครับ ผมชอบในลักษณะนิสัยของตัวละครทุกตัว การแสดงของทั้งจิมมี่ และซี วิธีการดำเนินเรื่อง ทุกอย่างดีมากครับ อยากให้ซีรี่ย์เรื่องนี้มีคนดูเยอะๆ ในทุกๆ กลุ่มคนดู อาจจะมีน้ำตาซึมบ้าง แต่ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูแล้วจะชอบเรื่องนี้ครับ ผมดูซีรี่ย์มาหลากหลายแนวมาก แต่ตอนนี้ผมยกให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยดูมา….  อยากให้ทุกคนได้มาลองดูกันครับ!! อย่างที่เห็นถึงชอบถึงขั้นเอามาเขียนเป็นนิยายลงเด็กดี เพื่อช่วยโปรโมตเลยครับ ไม่อ่านนิยายก็ได้นะครับ อยากให้ลองไปชมซีรี่ย์กันมากกว่า

    ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น