✖ THE CRAZY THEORY ทฤษฎีรักป่วนหัวใจยัยเด็กเนิร์ด ✖ - นิยาย ✖ THE CRAZY THEORY ทฤษฎีรักป่วนหัวใจยัยเด็กเนิร์ด ✖ : Dek-D.com - Writer
×

    ✖ THE CRAZY THEORY ทฤษฎีรักป่วนหัวใจยัยเด็กเนิร์ด ✖

    โดย Lanii

    ทำไมเราต้องหาเหตุผลร้อยแปดมาอธิบายเวลาเราจะทำอะไรซักอย่าง คิดแล้วทำเลยไม่ได้หรอ? ผมนี่แหละจะสอนให้เธอทำอะไรตามความรู้สึกของตัวเองบ้าง ไม่ใช่ยึดเอาแต่หลักการและทฤษฎีของพวกเนิร์ด!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 59 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    THE CRAZY THEORY

    ทฤษฎีรักป่วนหัวใจยัยเด็กเนิร์ด





    เคยเจอคนที่ทำให้ชีวิตปั่นป่วนบ้างไหม ตั้งแต่วันแรกที่ฉันเข้ามาเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยโซล   อีตารุ่นพี่ที่ชื่อ 'เซฮุน' ก็คอยวนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวันของ 'ไอรีน' คนนี้ตลอด ทำแบบนี้เขาเรียกว่าจีบกันหรือเปล่า? นี่ฉันอุตส่าห์เรียนคณะที่ห่างไกลจากสังคมแล้วนะ U^U แต่ก็ช่างเถอะ! ยังไงฉันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องสนใจพี่เขาอยู่แล้วหนิ (ถึงแม้ว่าเขาจะหล่อก็เถอะ -_-) จริงมะ!?


    เรื่องราวความรักของ 'เขา' หนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อที่ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ กับ 'เธอ' สาวน้อยจากคณะวิทยาศาสตร์ที่ใช้ชีวิตโดยยึดเหตุผลเป็นหลัก ความแตกต่างของพวกเขาจะสามารถหาเหตุผลให้กับความรักได้หรือไม่ โปรดติดตาม




         


          




    Rule of Fiction

    ข้อ 1. ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง และเป็นเพียงแค่เหตุการณ์สมมติ ไม่เกี่ยวข้องและไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด

    ข้อ 2. ฟิคเรื่องนี้เป็นชาย x หญิง อาจจะมีเนื้อหาบางตอนรุนแรง เช่น คำหยาบ

    ข้อ 3. สามารถคอมเม้นติชมฟิคได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียน

     

    Talk with writer

    อันยองค่าาาา ต้องบอกก่อนนะคะว่าเรื่องนี้เป็น Hunrene ใครชิปคู่นี้ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า ส่วนใครไม่ชอบก็กด x เลยเนอะ ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ และที่สำคัญมีพล็อตนะค้า แต่ถ้าใครอยากจะรีเควสต์ฉากไหนเพิ่มเป็นพิเศษก็เม้นได้เน้อ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้นักเขียนแต่งต่อจนจบนะค้า มาลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครทุกตัวหน่อยน้า แต้งกิ้วรีดเดอร์แอนเอนจอยรีดดิ้ง เลิฟๆ



    พุยพุย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น