I am not your uncle! อย่ามาเรียกข้าว่าท่านลุง! - นิยาย I am not your uncle! อย่ามาเรียกข้าว่าท่านลุง! : Dek-D.com - Writer
×

    I am not your uncle! อย่ามาเรียกข้าว่าท่านลุง!

    โดย Lalinlyra

    น้องชายของข้าหายออกไปจากบ้านกว่ายี่สิบปี กลับมาอีกที...เอาหลานมาฝากข้าเต็มเลย ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    36,173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    36.17K

    ความคิดเห็น


    3.46K

    คนติดตาม


    1.22K
    จำนวนตอน :  93 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 65 / 12:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               คำเตือน แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นประเภท แฟนตาซี ตัวละครไม่ใช่มนุษย์ ดังนั้นจึงมีชุดตรรกะเหตุผลและคุณสมบัติบางอย่างไม่เหมือนมนุษย์ เนื้อหาบางส่วนมีความรุนแรง เกี่ยวกับครอบครัว เพศ และอื่น ๆ มีฉากแสดงความรักที่ค่อนข้างชัดเจน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี อยากให้รอจนโตแล้วค่อยกลับมาอ่านกันนะ ขอบคุณมากค่ะ


               สำหรับนิยายรวมเล่ม จะเป็นฉบับที่ re-write จากเนื้อเรื่องหลัก 54 ตอนค่ะ (สวยกว่ามาก) และมีตอนพิเศษ 6 ตอนที่ไม่ได้ลงให้อ่านที่ไหนเลยค่ะ ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ



    ---------------------------------------------------------




    อารัมภบท 




      “สวัสดีท่านลุงสิ เด็ก เสียงของหมอนั่นเรียกลูกชายลูกสาวให้เข้ามาทักทายกับธอร์เมื่อวานตอนค่ำ ท่านลุงอย่างนั้นหรือ ธอร์แทบจะอาเจียน เขาเป็นลมหมดสติไปในทันที จนกระทั่งตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถยอมรับความจริงได้


           
    น้องชายของเขาหายหน้าหายตาออกไปจากบ้านนานถึงยี่สิบปี ไม่ส่งข่าว ไม่กลับมาเยี่ยมเยียน ไม่มีเรื่องราวของเขาให้ได้ยินด้วยซ้ำ และธอร์ก็ไม่กล้าถามคำถามใดกับไฮม์ดัลผู้รู้เห็นทุกสรรพสิ่ง ถ้าโลกิไม่อยากให้รู้ เขาก็จะต้องกลั้นใจไม่ละลาบละล้วง แล้ววันดีคืนดีเจ้าตัวก็กลับมาพร้อมกับลูกชายสามคนและลูกสาวหนึ่งคน และแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาทั้งนั้น เด็ก มีลักษณะกึ่งแอสการ์เดี้ยนผสมกับสัตว์ ธอร์คิดไม่ออกเลยว่าน้องชายของเขาแต่งงานกับใครจากเผ่าพันธุ์ไหน ซ้ำเด็กแต่ละคนยังมีลักษณะของสัตว์ที่ไม่เหมือนกันอีกต่างหาก คนเดียวที่ดูเป็นแอสการ์เดี้ยนธรรมดาก็เห็นจะมีแต่เด็กผู้หญิง ทว่าให้ความรู้สึกน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูก

              ธอร์สนใจหลานของเขามาก หากแต่สนใจมากกว่าว่าคู่สมรสของน้องชายเป็นใคร เหตุใดจึงไม่พากลับมาด้วย เมื่อเด็ก ได้ขนมแล้วก็ออกไปวิ่งเล่นกันในสนามหญ้า เจ้าชายมองภาพตรงหน้า ลึก แล้วเขามีความรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้
       

               “เจ้าแต่งงานแล้วหรือ




    ----------------------------------------------------- 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น