เรื่องราวของเทมเมอร์ผู้ฝึกฝนสัตว์อสูรสุดแข็งแกร่ง(Training The Beasts ) - นิยาย เรื่องราวของเทมเมอร์ผู้ฝึกฝนสัตว์อสูรสุดแข็งแกร่ง(Training The Beasts ) : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องราวของเทมเมอร์ผู้ฝึกฝนสัตว์อสูรสุดแข็งแกร่ง(Training The Beasts )

    โดย Lagoona

    เทมเมอร์คือเหล่ามนุษย์ที่มีความสามารถในการจับสัตว์อสูรและฝึกฝนสัตว์อสูรเพื่อใช้ในการต่อสู้ หรือเพื่อผลประโยชน์ต่างๆ...เพียงแต่ว่าบนโลกนี้มีมนุษย์เพียงแค่42%เท่านั้นที่มีโอกาสกลายเป็นเทมเมอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    17,752

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    279

    ผู้เข้าชมรวม


    17.75K

    ความคิดเห็น


    67

    คนติดตาม


    798
    จำนวนตอน : 90 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 66 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อหลายหมื่นปีก่อนได้เกิดสงครามครั้งใหญ่ขึ้นบนโลก ซึ่งผู้ก่อสงครามคือกลุ่มมังกรอสูรผู้ชั่วร้ายที่ต้องการจะยึดโลกใบนี้ ในเหตุการณ์ครั้งนั้นได้มีสิ่งมีชีวิตหลายล้านชนิดถูกสังเวยให้กับความบ้าคลั่งของพวกมันรวมไปถึงเหล่ามนุษย์ด้วย

    ถือได้ว่ายุคนั้นเป็นยุคที่มืดที่สุดของประวัติศาสตร์เผ่าพันธุ์มนุษย์ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดไม่ต่างอะไรจากสัตว์อื่น ไม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดใดที่ต่อกรกับเหล่ามังกรชั่วร้ายได้เลย

    เผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ยังเหลือรอดและหลบซ่อนตัวก็ได้แต่ภาวนาว่าซักวันนึงสงครามจะจบลง….และในที่สุดก็ได้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น บนโลกที่สิ้นหวังและดำมืดจู่ๆก็มีแสงสว่างโผล่ขึ้นมาบนท้องฟ้า แสงเหล่านั้นค่อยๆชําระล้างโลกใบนี้และแตกละอองกระจายไปอย่างมหาศาลทั่วทุกพื้นที่ในสงคราม

    เหล่ามังกรอสูรที่ได้สัมผัสแสงเหล่านี้ก็ค่อยๆดิ้นทุรนทุรายตายลงอย่างช้าๆ ส่วนผู้นำของเหล่ามังกรอสูรก็ถูกแสงเหล่านี้สะกดดวงวิญญาณให้จําศีลตลอดกาล

    และไม่แค่นั้นมนุษย์กลุ่มหนึ่งที่หลบซ่อนอยู่ในบริเวณใกลัที่สุดของแสงเหล่านั้นได้ซึมซับพลังของแสง และถูกปลุกพลังลึกลับบางอย่างขึ้นมา พลังที่ว่านั่นก็คือพลังที่สามารถควบคุมสัตว์อสูรทุกชนิดบนโลกได้

    และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของเทมเมอร์ ผู้ล่าสัตว์อสูรและฝึกฝนสัตว์อสูรบนโลกใบนี้

     

    Training The Beasts

     

    แหล่งที่มาของภาพปกImage by <a href="https://www.freepik.com/free-vector/phoenix-hand-drawn_7407523.htm#page=3&query=pheonix&position=0&from_view=search&track=sph">Freepik</a>

     

    <a href="https://www.freepik.com/free-vector/lava-ground-cracks-top-view-volcano-magma_21267352.htm#page=4&query=pheonix&position=31&from_view=search&track=sph">Image by upklyak</a> on Freepik

    แจ้งเตือน

    ในตอนนี้เนื้อหาของตอนที่ 3ถึงตอนที่6 ได้รับการรีไรท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รีดท่านใหนที่อ่านไปไกลแล้วสามารถย้อนกลับมาอ่านเพื่อเก็บตกได้ ขออภัยในความไม่สะดวก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น