เรื่องราวของสุดยอดเทรนเนอร์ผู้ควบคุมอสูรกายแห่งเวหา - นิยาย เรื่องราวของสุดยอดเทรนเนอร์ผู้ควบคุมอสูรกายแห่งเวหา : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องราวของสุดยอดเทรนเนอร์ผู้ควบคุมอสูรกายแห่งเวหา

    โดย Lagoona

    เรื่องราวของหญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับพลังบางอย่างที่ทําให้เธอสามารถมองเห็นพลังที่แท้จริงของเหล่ามอนส์เตอร์...ทําให้เธอมีความคิดที่อยากแข็งแกร่งขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    60
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 64 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อหลายพันปีก่อนมนุษย์และมอนส์เตอร์ต่างฝ่ายก็ต่างอยู่และไม่ค่อยระรานกันมากเท่าไหร่อย่างมากก็แค่ฝ่ายมนุษย์ทําการล่ามอนส์เตอร์เพื่อมาเป็นอาหาร


    แต่แล้วในวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นฝ่ายของมอนส์เตอร์ได้ก่อสงครามครั้งใหญ่กับฝ่ายมนุษย์สงครามครั้งนั้นเป็นสงครามที่ใหญ่ที่สุดบนโลกและกินเวลาหลายเดือน


    ฝ่ายมนุษย์ล้มตายเป็นจํานวนมากเนื่องจากไม่สามารถสู้กับมอนส์เตอร์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติได้ทําให้ช่วงนั้นมนุษย์ที่ยังเหลือรอดต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ...


    จนในที่สุดพระเจ้าก็เล็งเห็นถึงความไม่ยุติธรรมและความเดือดร้อนของมนุษย์ในสงครามครั้งนี้พระเจ้าจึงได้มอบพรให้แก่มนุษย์ที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดบนโลกนี้...


    พรที่พระเจ้ามอบให้นั้นทําให้มนุษย์ได้รับความสามารถที่เรียกว่าการทําพันธสัญญากับมอนส์เตอร์ทุกตัวที่อยู่บนโลกได้


    การทําพันธสัญญานั้นคือการที่มนุษย์นั้นเชื่อมต่อจิตใจกับมอนส์เตอร์และเป็นหนึ่งเดียวกับมอนส์ซึ่งวิธีการนี้จะทําให้มอนส์ตัวนั้นยอมจํานนและเชื่อฟังผู้ที่ได้ทําพันธสัญญากับมัน


    ตั้งแต่นั้นมามนุษย์กลุ่มนั้นก็เริ่มสร้างกองทัพของตัวเองโดยการรวบรวมและทําพันธสัญญากับมอนส์เตอร์ที่แข็งแกร่งมากมายมาเลี้ยงและนํามาฝึกฝน


    และหลังจากการฟูมฟักและฝึกฝนมาเป็นเวลาหลายปีกองทัพของมนุษย์ก็แข็งแกร่งขึ้นอันเนื่องมาจากมอนส์เตอร์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี...


    จนในที่สุดฝ่ายมนุษย์ก็เป็นฝ่ายที่ชนะสงครามและได้ปิดผนึกผู้นํากองทัพของฝ่ายมอนส์เตอร์และประกาศจุดยืนของตัวเองนับแต่นั้นมา...


    และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของเทรนเนอร์ที่หลายคนต่างใฝ่ฝันบนโลกนี้นั่นเอง...


    ********************************************

    โอเคสําหรับนิยายเรื่องนี้ก็เป็นแนวแฟนตาซีเนาะคือเรื่องมีอยู่ว่าไรท์อยากจะลองแต่งนิยายแนวจับสัตว์เลี้ยงสัตว์ฝึกสัตว์แนวโปเกม่อนอ่ะเลยงอกนิยายเรื่องนี้มา


    ส่วนเนื้อเรื่องเนี่ยอาจจะมีความไม่สมเหตุสมผลบ้างและอาจจะบรรยายได้ไม่ถึงอารมณ์นะเพราะศัพท์ในหัวไรท์มันมีจํากัดนะ


    แล้วก็สุดท้ายพล็อตเรื่องของเรื่องนี้จะคล้ายโปเกม่อนและจะดําเนินเรื่องแบบสบายๆและอาจจะมีปมบ้างดังนั้นเนี่ยก็อยากให้รีดทุกคนติดตามกันเยอะๆนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น