ของสูงวิศวะกับนายบริหารสุดฮอต - นิยาย ของสูงวิศวะกับนายบริหารสุดฮอต : Dek-D.com - Writer
×

    ของสูงวิศวะกับนายบริหารสุดฮอต

    โดย Ladybom57

    ของสูงวิศวะกับนายสุดฮอต นิยายเรื่องนี้แนวพระเอกคลั่งรักนะคะ ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    153

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 64 / 08:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "นั้นมันของสูงวิศวะที่หว่าา"

    "สวย เหมือนไม่ใช่คนเลยว่ะ "

    "สวยมากขนาดหน้านิ่งยังสวยขนาดนี้ โอ้ยละลาย"

    "พี่ปี 3 คณะเราหรอวะ "

    ฉันเดินเข้ามาภายในมหาวิทยาลัยเอกชนสุดหรูแห่งนี้อย่างหัวเสียเพียงเพราะโดนตามตัวให้มาทำหน้าที่ เลือกดาวคณะ ทั้งๆที่เพิ่งลงจากเครื่องมาจากอเมริกาในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา

    แล้วเสียงที่ได้ยินคนพูดถึงเมื่อกี้คือเสียงที่คนที่พูดถึงฉันเอง ตำแหน่งของสูงวิศวะเป็นของฉัน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ เท็ดดี้คือชื่อของฉัน ฉันเรียนวิศวะเครื่องกลภาคอินเตอร์ คงแปลกใจผู้หญิงรูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมแบบฉันทำไมถึงเลือกเรียนวิศวะ ซึ่งจะบอกว่านิสัยฉันสวนทางกับหน้าตามาก ฉันมีพี่ชายฝาแฝดคือแบร์ เราสองคนเป็นลูกของเจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรูที่รวยเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ตอนนี้ฉันกำลังเดินไปที่หอประชุมของคณะ ซึ่งเป็นที่ที่เพื่อนเวรนัดฉันมาในวันนี้

    "ไงวะ มาถึงก็เป็นที่ฮือฮาเลยนะ"

    และคนที่ทักฉันคือคนที่ทำให้ฉันหัวร้อนในวันนี้ มันชื่อ ไฟ เป็นเพื่อนในกลุ่มของฉันเองและมันยังมีอีกหนึ่งตำแน่งคือลูกพี่ลูกน้องของฉัน ไฟมันเป็นลูกของลุงฉันพี่ชายฝาแฝดของแม่ฉัน เราสองคนโตมาด้วยกัน เรียนด้วยกันอยู่ด้วยกันมาตลอดทำให้เราสนิทกันเหมือนพี่น้องจริงๆ แถมมันยังพ่วงตำแหน่งเดือนมหาลัยคู่กับฉันด้วย ครอบครัวของลุงฉันประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

    ทำไมฉันถึงได้ฉายาของสูงวิศวะนั้นนะหรอ เพราะฉันเป็นตัวแทนคณะประกวดดาวในปี 1 และฉันได้รับคัดเลือกให้เป็นดาวมหาลัยในปีนั้นด้วยบุคลิคที่นิ่งๆ เข้าถึงยาก หน้าตาชวนหาเรื่อง พร้อมกับฐานะทางบ้านที่เป็นคนมีอันจะกิน นับแต่นั้นมาผู้คนเลยพากันตั้งฉายาให้ฉันว่าของสูงวิศวะ ซึ่งเป็นฉายาที่โคตรไม่เข้าท่าเลยสำหรับฉัน

    "มึงมีอะไรรีบทำกูเหนื่อยยังไม่กลับคอนโดเลยมาถึงก็ตรงมาเลย"

    "อย่าพูดแบบนี้ดิ้ มึงเป็นดาวมึงต้องมาช่วยกูคัดเลือกน้องสิ มาๆๆ"

    หลังจากนั้นฉันก็ช่วยมันคัดเลือกดาวของคณะเพื่อเข้าไปประกวดดาวเดือนมหาลัยต่อ ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานมากเนื่องจากคณะฉันเป็นคณะที่ผู้หยิงน้อยมากอย่างรุ่นฉันมีประมาณ 4 คน และฉันเป็นคนเดียวในสาขาเครื่องกล เสร็จสิ้นภารกิจฉันก็เดินไปหาพวกเพื่อนอีก 2 คน ที่ทำหน้าที่เป็นพี่ว๊ากกำลังทำการชี้แจงข้อตกลงต่างๆกับรุ่นน้องอยู่ สำหรับกลุ่มของฉันมีทั้งหมด 4 คน มีฉัน ไฟ เต หนุ่มหล่อหน้าตาดีแต่นิสัยเจ้าชู็ ลูกชายเจ้าของโรงแรมและห้างดัง พายุคนหน้าตาดีอีกคนแต่มันเป็นคนนิ่งๆติดไปทางติสลูกชายเจ้าของไร่ชาทางภาคเหนือ กลุ่มของฉันเรียกได้ว่ารวมคนหน้าตาดีไว้ด้วยกันเลยก็ได้

    หลังจากเดินไปถึงโต๊ะที่พวกเพื่อนฉันนั่งอยู่ ไอ้เตก็ถามฉันทันที

    "ยินดีกับรางวัลนะครับคุณนักแข่งสุดฮอต กลับมาถึงเมื่อไหร่วะ

    "เมื่อไหร่อะไรกันล่ะ กูลงเครื่องปุ๊บไอ้ไฟโทรจิกกูมาปั๊บยังไม่ได้กลับไปถึงคอนโดเลย" ไอ้เตมันถามฉันและแสดงความยินดีกับฉัน ฉันมีอีกหนึ่งอาชีพที่ทำอยู่คือนักแข่งรถมืออาชีพ ด้วยความที่ครอบครัวมีแต่ผู้ชายฉันเลยถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายซึ่งขัดกับหน้าตาลุคคุณหนูผู้แสนบอบบางของฉัน

    "แล้วทำไมไม่กลับไปนอน ไหวหรอ" พายุถามฉันขึ้นมา ฉันเลยบอกเพื่อนว่ายังไงก็บอกเพื่อนๆในคณะให้ด้วยแล้วกันฉันขอกลับไปพักผ่อนก่อนเพราะตอนนี้ฉันก็เหมือนจะไม่ไหวแล้วจริง ๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น