NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย (ฉบับปรับปรุงใหม่)

    ลำดับตอนที่ #8 : บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย EP.08 แขกไม่ได้รับเชิญ (1) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      20
      3 ก.พ. 67


    อเล็กซิสเคลื่อนไหวหนักหน่วง เขากดบั้นเอวกระแทกเข้าไปเร็วและแรงขึ้น เพราะเขาใกล้เสร็จแล้วเช่นกัน ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียวจนเขาต้องขบกรามแน่น โยกบั้นเอวควงขวาควงซ้าย หมุนท่อนเนื้อลำใหญ่ก่อนกระแทกสุดแรงอีกหลายครั้ง เมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด เขาก็ชักท่อนลำใหญ่และจับร่างบอบบางที่อ่อนระทวย เปลี่ยนท่าทางเป็นนอนคว่ำคลานเข่าบนเตียง จูบเบาๆ บนแผ่นหลังขาวเนียน มือขยำเคล้าคลึงเนินอกคู่งามข้างหนึ่ง มืออีกข้างก็ยกก้นงอนงามให้โด่งสูง ก่อนจะสอดใส่ท่อนลำใหญ่ยาวเข้าไปสุดแรงจนมิดทั้งลำ

    อ๊ายยย...เจ็บ...สะ...เสียว...หยกเสียวค่ะพี่อเล็กซ์” คนถูกกระแทกอย่างรุนแรง ร้องเสียงหลง มือทั้งสองข้างกำผ้าปูที่นอนแน่น พยายามระงับเสียงร้องครางกระเส่าอย่างสุดความสามารถ เธอเพิ่งเสร็จไปก่อนหน้านี้ นี่เขาไม่ยอมให้เธอได้หยุดพักเลยหรือไง

    อดทนอีกนิดนะครับ พี่จะเสร็จแล้ว” เมื่อใกล้แตะขอบประตูสวรรค์ คนหื่นจัดก็กระหน่ำกระแทกท่อนเนื้อลำใหญ่เข้ากลางกลีบดอกไม้งามอย่างรุนแรง เร่าร้อน โยกซ้ายโยกขวา กดวนควงสว่านอัดกระแทกเข้ากระแทกออกจนมิดทั้งลำ ครั้งแล้วครั้งแล้วจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน ขบกรามกัดฟันแน่น เมื่อกลางกลีบดอกไม้งามทั้งบีบทั้งตอดรัดจนหยาดความอบอุ่นพวยพุ่งใส่ในกายงามจนเธอร้อนวูบวาบ เธอทั้งขยิบ ทั้งตอดรัดรีดเร้นหยาดความอบอุ่นของเขาให้หมด

    กชกรถึงกับหน้ามืดตาลาย เสียวไปถึงก้นกบและสั่นไปทั้งตัว ร่างกายเหมือนจะล่องลอยอีกครั้ง เธอไม่อยากยอมรับว่าอเล็กซิสเก่งกาจในเรื่องเซ็กส์ เพราะแรงกระแทกกระทั้น กดวนควงสว่านตรงจัดนั้นของเธอ กระหน่ำใส่ไม่ยั้งอย่างหนักหน่วงของเขาเมื่อกี้ ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง

    อเล็กซิสยังไม่หยุดอัดกระแทกท่อนลำใหญ่ใส่กลีบดอกไม้งาม เพียงแต่ลดความรุนแรง เขาขยับช้าๆ นัยน์ตาคู่สีเขียวมรกตจับจ้องใบหน้าสวยหวานที่หันกลับมามองเขาอย่างไม่พอใจ แล้วยังสีหน้าบิดเบี้ยวยามถูกเขากดกระแทกใส่เบาๆ เธอถลึงตาจ้องเขากลับอย่างเอาเรื่อง เสียงหายใจหอบถี่กระชั้นเล็กน้อย เขาจึงก้มหน้าถามด้วยเสียงกระเส่า

    ต่อกันเลยไหมครับ พี่อยากต่อรอบสองแล้ว” 

    ไม่ค่ะ...หยกเหนื่อย หยกอยากนอนแล้วค่ะพี่อเล็กซ์” 

    พี่เพิ่งเสร็จไปรอบเดียวเอง ต่ออีกรอบนะครับหนูหยก นะครับ...อีกรอบเดียวนะครับหนูหยก” ชายหนุ่มร้องบอกเพียงแค่นั้น ก็ออกแรงกระหน่ำท่อนเนื้อลำใหญ่ใส่บั้นท้ายงามงอนอย่างเร็วและแรง เขาดึงท่อนลำออกมาจนเกือบสุดลำกระแทกใส่เข้าไปในกลางกลีบดอกไม้งามอีกครั้งรุนแรงกว่าเดิม ทำซ้ำอยู่แบบนั้นอยู่อีกหลายครั้ง จนกชกรสูดปากร้องครางออกมาอย่างกลั้นไม่ไหว

    ซี๊ด...อูยยย...สะ...เสียวเหลือเกินพี่อเล็กซ์ขา...ซี๊ด” 

    เสียวดีใช่ไหมครับหนูหยก ชอบให้พี่กระแทกแรงๆ ใช่ไหมครับ” 

    ชะ...ใช่ค่ะ...กระแทกแรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย...เสียวสุดๆ เลยพี่อเล็กซ์ขา...ซี๊ด” เธอเสียวมากจนแทบทนไม่ไหว ยิ่งเธอร้องครางดังลั่นห้อง ชายหนุ่มก็ยิ่งอัดกระหน่ำใส่เธออย่างเร่าร้อนและเต็มแรง นี่เขากำลังแกล้งเธอหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เธอไม่ยอมให้เขาต่อรอบสอง เขาถึงได้เล่นซะเธอร้องครางลั่น เธอเสียวสยิวไปทั้งตัว มันเจ็บจนจุก แล้วเสียวสุดๆ เสียวจนอดกลั้นเสียงครางไม่ได้ แรงกระแทกของเขาเกือบทำให้เธอเสร็จเป็นรอบที่สาม อีกนิดเดียว เธอก็จะแตะขอบประตูสวรรค์แล้ว แต่สวรรค์ของเธอก็ชะงักกลางคัน เมื่อเขาถอนท่อนเนื้อลำใหญ่ออกมา แล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วเย้า

    พี่เหนื่อยแล้วครับ” 

    พี่อเล็กซ์” เธอร้องขึ้นอย่างขัดใจ

    ถ้าหนูหยกอยากเสร็จ ก็ขึ้นมาขย่มพี่เองเลยครับ” ชายหนุ่มเอนกายพิงหัวเตียง นัยน์ตาคู่สีเขียวมรกตมองเรือนร่างบอบบางด้วยความปรารถนาอย่างรุนแรง เนินอกคู่งามที่ใหญ่เกินตัวคู่นั้น ช่างล่อตาล่อใจเขาเหลือเกิน รอยดูดรอยขบเม้มกลายเป็นรอยซ้ำ เอวคอดกิ่วรับกับสะโพกงามงอน และกลีบดอกไม้งามที่แดงซ้ำเพราะแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของเขา ยิ่งทำให้เขากลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ความหื่นกระหายในกามเริ่มรุนแรงขึ้นอีกครั้ง กว่าฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์จะหมดไป คืนนี้กชกรคงต้องรับศึกหนักไปทั้งคืน

    กชกรเม้มปากแน่นอย่างขัดใจ เธอจ้องมองร่างสูงใหญ่ของอเล็กซิสที่นั่งพิงหัวเตียงอย่างสบายอารมณ์ ใช่! เขาสบายอารมณ์ แต่เธอกำลังอารมณ์เสีย เพราะค้างเติ่งอยู่ปากทางประตูสวรรค์ สายตาคู่งามจ้องมองท่อนเนื้อลำใหญ่ที่แข็งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เธอกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก ไม่นึกว่าของใหญ่โตขนาดนี้จะสามารถเข้ามาในตัวเธอได้ทั้งหมด เธอสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดแล้วปล่อยออกมาช้าๆ ขณะขยับร่างกายขึ้นนั่งคร่อมทับบนร่างสูงใหญ่

    พี่ก็ยังไม่เสร็จเหมือนกันครับ พี่อยากให้หนูหยกขึ้นขย่มพี่บ้าง” 

    ชิ!...เดี๋ยวหยกจะขึ้นขย่มให้พี่อเล็กซ์ร้องครางออกมาเลยค่ะ” 

    แล้วพี่จะรอนะครับ พี่อยากครางใจจะขาดแล้ว” 

    เหอะ! ค่อยดูก็แล้วกัน” กชกรตัดบทด้วยสีหน้าหงุดหงิด สูดหายใจเข้าลึกอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ขยับสะโพก มือข้างหนึ่งจับท่อนเนื้อลำใหญ่เข้ามาเสียดสีกลางกลีบดอกไม้งามที่เบ่งบาน เธอยกสะโพกตัวเองกดคร่อมท่อนลำคัดแข็งขึ้นลงช้าๆ ไม่กี่ครั้ง ก่อนที่มันจะหลุบหายเข้าไปในช่องทางคับแคบมิดทั้งลำ สองมือเอื้อมไปจับบ่ากว้างเพื่อพยุงตัว แล้วเริ่มออกแรงขย่มรูดท่อนลำใหญ่ขึ้นลงอย่างเชื่องช้า แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นแรงขึ้น ท่อนเนื้อลำใหญ่นั้นกระแทกเข้าจนลึกและมันก็โคตรเสียว ก่อนจะรีบเร่งจังหวะขย่มเข้าลึกจนมิดทั้งลำและขยับออกจนเกือบสุดลำแล้วกระแทกลงมาอีกครั้งจนมิดทั้งลำเช่นเดิม เธอทำซ้ำๆ ย้ำๆ แบบเดิมจนขนลุกไปทั้งตัวเพราะความเสียวจัด ยิ่งเธอใกล้ถึงจุดหมาย แรงขย่มก็ยิ่งรุนแรง กระทั่งเธอได้ยินเสียงครวญครางดังขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เสียงครางของเธอ แต่มันเป็นเสียงร้องครางอย่างเสียวกระสันของอเล็กซิส

    อ๊าคคคค...โอ๊วววว...เสียวสุดๆ ไปเลยหนูหยกจ๋า ขย่มพี่แรงๆ เลยครับ...พี่อยากเสียว” ชายหนุ่มร้องครางลั่น เพราะไม่สามารถเก็บเสียงเอาไว้ได้ เพราะการปรนเปรอที่แสนจะดุดัน เร่าร้อนและเสียวจนแทบขาดใจกับเรี่ยวแรงที่เธอออกแรงขย่มใส่ทำให้เขารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก คงไม่ใช่เหล้าเพียงอย่างดื่มที่สาวน้อยคนงามของเขาดื่มไป ถ้าเขาจำไม่ผิด เหล้าแก้วสุดท้ายของเขา เธอก็เป็นคนดื่มเข้าไปด้วย แน่นอนว่าแก้วเหล้าของเขาล้วนมียาปลุกเซ็กส์ผสมอยู่ด้วย แต่เรื่องนี้เขาจะไม่บอกเธอเป็นอันขาด เขาจะเก็บมันไว้เป็นความลับ...ความลับนี้จะถูกปิดตายและแน่นอนว่าคืนนี้ทั้งคืน ทั้งอเล็กซิสและกชกรต่างก็สลับร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวกระสันรุนแรงจนนับไม่ถ้วนแทบทั้งคืน จนเวลาล่วงเลยมาสู่เช้าวันใหม่ ทั้งคู่ก็ได้หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

    //////////

    วันต่อมา...มนตรีใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมงก็ขับรถมาถึงบ้านของกชกร โดยมีธีรเดชนั่งมาด้วย ชายหนุ่มดับเครื่องยนต์แล้วเปิดประตู ก้าวเท้าลงจากรถ สายตาคู่คมมองเข้าไปในรั้วบ้าน เขาก็พบว่ามีรถสปอร์ตคันหนึ่งจอดอยู่ในบ้าน

    ธีรเดชลงจากรถมายืนอยู่หน้าประตูรั้วอีกคน สายตามองเข้าไปในบ้าน สายตาก็ปะทะเข้ากับสปอร์ตคันหรู ที่เขาเห็นจอดอยู่ในลานจอดรถของผับ ยิ่งเห็นป้ายทะเบียนของรถ เขาก็จำได้ทันทีว่ารถสปอร์ตคันนี้เป็นของใคร เพียงแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมรถสปอร์ตคันนี้ถึงได้มาอยู่กับผู้ชายที่กชกรรู้จักได้

    เจ้าของรถคันนั้นเป็นใครไอ้ธี” 

    ฉันจะไปรู้ได้ยังไง” ถึงเขาจะรู้ว่าเจ้าของรถเป็นใคร แต่คนที่ขับมาเที่ยวผับดันไม่ใช่คนที่เขารู้จัก คงมีแต่กชกรเท่านั้น เขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าเจ้าของรถสปอร์ตคันนี้เกี่ยวข้องอะไรกับผู้ชายที่กชกรพากลับมานอนที่บ้านของเธอ

    แกจะไม่รู้ได้ยังไง เมื่อคืนแกไปเที่ยวกับหยกมา ไม่ใช่เหรอ?”

    ฉันไปเที่ยวกับหยกมาก็จริง แต่ตอนกลับก็ไม่ได้กลับมาด้วยกัน แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงว่าเจ้าของรถเป็นใคร” 

    แล้วทำไมแกไม่ไปส่งหยกด้วยตัวเอง” มนตรีหันมาตำหนิเพื่อนสนิทอย่างไม่พอใจ

    ฉันไม่คิดจะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของหยกหรอกนะไอ้ตรี แกควรตัดใจจากหยกได้แล้ว ไม่ว่าแกจะทำยังไง หยกก็ไม่มีทางรักแก” ธีรเดชเตือนเพื่อนสนิทด้วยความเป็นห่วง

    ฉันรักหยก แกได้ยินชัดไหมไอ้ธี ฉันไม่มีวันตัดใจจากหยกได้” 

    แต่แกต้องตัดใจให้ได้ไอ้ตรี”

    ธีรเดชเตือนเพื่อนสนิทอย่างเป็นห่วง เขาไม่อยากให้มนตรีเสียใจและเจ็บไปมากกว่านี้ จากที่เห็นเมื่อคืน เขาเชื่อว่าผู้ชายที่กชกรเดินเข้าไปหาที่โต๊ะ ต้องมีความสำคัญกับกชกรมากทีเดียว

    มนตรีหันมามองเพื่อนด้วยสีหน้าไม่พอใจ เขาก็พูดย้ำให้ธีรเดชฟังไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว เขาไม่ยอมตัดใจจากกชกรได้ หลายปีแล้วที่เขาได้แต่แอบรักกชกร หากเขาไม่เชื่อใจและไว้ใจโยธกาเกินไป

    เขากับกชกรคงได้เป็นแฟนหรือไม่ก็อาจได้แต่งงานกันไปแล้ว เขาผิดเองที่ขอร้องให้โยธกาช่วย นับจากนี้ไปเขาจะเดินหน้าจีบกชกรอย่างจริงจัง จะไม่ยอมให้โยธกาเข้ามายุ่ง วุ่นวายในชีวิตของเขาอีก

    ชายหนุ่มมองจ้องไปยังรถสปอร์ตคันหรูอย่างสงสัย เขารู้สึกคุ้นป้ายทะเบียนรถคันนี้อย่างบอกไม่ถูก แต่นึกไม่ออกว่าใครเป็นเจ้าของ จากสีหน้าของธีรเดชตอนที่เห็นรถคันนี้ เขาจึงมั่นใจว่าธีรเดชต้องรู้แน่ๆ ว่าเจ้าของรถคันนี้เป็นใคร เพียงแต่ธีรเดชไม่ยอมบอกเขาเท่านั้นเอง

    แกรู้ใช่ไหมไอ้ธี” 

    รู้อะไรของแก” 

    ก็เรื่องเจ้าของรถคันนั้นไง” 

    เรื่องเจ้าของรถสปอร์ตคันนั้น ฉันรู้แน่นอน แต่คนที่ขับมาเที่ยวเมื่อคืน ฉันไม่รู้จัก” 

    ตกลงเจ้าของรถคันนั้นเป็นใคร แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับหยก” 

    เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว ฉันตอบแกไม่ได้หรอกไอ้ตรี แต่เจ้าของรถสปอร์ตคันนั้นคือ นายพยัคฆ์ เลิศอัครเกรียงไกร ประธานใหญ่แห่งเลิศอัครเกรียงไกรกรุ๊ป” 

    เลิศอัครเกรียงไกรกรุ๊ป” มนตรีตกใจกับคำตอบของธีรเดช กชกรไปรู้จักคนใหญ่คนโตแบบนั้นได้อย่างไรหลายปีที่รู้จักกันมา กชกรไม่เคยพูดถึงประธานใหญ่แห่งเลิศอัครเกรียงไกรกรุ๊ปเลยสักครั้ง

    ธีรเดชพยักหน้าตอบเท่านั้น โดยที่สายตายังมองเข้าไปในบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท ยิ่งทำให้เขามั่นใจว่ากชกรและผู้ชายคนนั้นอาจจะยังไม่ตื่น ปกติแล้วเขาจะไม่เข้ามาวุ่นวายในวันหยุดของกชกร

    แต่ครั้งนี้เขาคงทำไม่ได้ เพราะมนตรีบุกไปโวยวายเขาตั้งแต่เช้า เรื่องที่เขาไม่ชวนไปเที่ยวเมื่อคืนและเรื่องที่กชกรพาผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้กลับมาบ้านของเธอด้วย

    หยกไปรู้จักคนใหญ่คนโต แบบนั้นได้ยังไงไอ้ธี” 

    แกถามฉันแล้วฉันจะไปถามใครไอ้ตรี ถ้าแกอยากรู้ เดี๋ยวแกก็ถามหยกเอาเองสิ” 

    ถึงเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ใช่ว่าต้องรู้ทุกอย่างในชีวิตของเพื่อน บางทีกชกรกับผู้ชายคนนั้นอาจรู้จักกันมาก่อนที่เธอจะมารู้จักพวกเขาก็ได้ เขารู้สึกว่าช่วงนี้มนตรีชักเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตของกชกรมากเกินไป ถ้าขืนมนตรียังทำแบบนี้ เขาเชื่อว่ากชกรคงตัดมนตรีออกไปจากชีวิตของเธออย่างแน่นอน

    เมื่อนึกว่ากลุ่มอาจแตกเพราะเรื่องนี้ ธีรเดชถอนหายใจออกมาทันที แล้วเขาก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นใครบางคนเปิดประตูบ้านพร้อมกับชะโงกหน้าออกมา ซึ่งเขาจำได้ในทันทีว่าผู้ชายที่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านของกชกรเป็นใคร

    หมอนั่นเป็นใครไอ้ธี” มนตรีถามขึ้นอย่างไม่พอใจ เมื่อเห็นผู้ชายอยู่ในบ้านของกชกร

    ฉันจะไปรู้ได้ยังไง ถ้าแกอยากรู้ เดี๋ยวแกก็ถามผู้ชายคนนั้นดูสิ” ธีรเดชสวนกลับเสียงแข็ง ถึงเขาจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้รู้จักกับกชกร ก็ใช่ว่าเขาต้องรู้จักไปด้วย แต่ถ้าผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของกชกรก็คงดี มนตรีจะได้เลิกวุ่นวายกับชีวิตของกชกร ยิ่งไปกว่านั้น โยธกาจะได้เลิกหาเรื่อง ประชดประชันกชกรเสียที

    ฉันถามแน่ แกไม่ต้องมาท้า” เขาก็อยากรู้เหมือนกัน ตกลงผู้ชายที่อยู่ในบ้านของกชกรเป็นใคร ทำไมกชกรถึงยอมให้ผู้ชายเข้ามาในบ้าน ขนาดเขากับธีรเดชยังไม่เคยได้มานอนในบ้านหลังนี้เลย

    ฉันไม่ได้ท้า ฉันพูดไปตามความจริง” ความจริงก็เห็นกันอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องคิดมากเลย ถ้ากชกรยอมให้ผู้ชายเข้ามานอนในบ้าน นั่นก็แปลว่าผู้ชายคนนั้นมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดากับกชกรแน่นอน และเขาก็หวังให้เป็นแบบนั้นด้วย มนตรีจะได้เลิกวุ่นวายกับกชกร 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×