NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย (ฉบับปรับปรุงใหม่)

    ลำดับตอนที่ #7 : บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย EP.07 ค่ำคืนที่แสนหวานของสองเรา (2) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      17
      3 ก.พ. 67


    ครับพี่หื่นกาม ตอนนี้พี่หื่นสุดๆ แล้วครับหนูหยก น้องชายพี่แข็งจนจะระเบิดแล้ว” อเล็กซิสกล่าวเสียงแหบพร่า มองเนินอกอวบใหญ่ขาวผ่องออกมาให้ได้ชื่นชมอย่างตื่นตาตื่นใจ เขาสูดปาก กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ เมื่อเห็นความอลังการของเนินอกคู่งาม จากนั้นก็เลื่อนมือหนาลงไปกอบกุม ขย้ำเนินอกคู่งามทั้งสองข้างอย่างห้ามใจไม่อยู่ ขยี้ปลายนิ้วที่ยอดแข็งจนเป็นไต ขณะที่สายตาจับจ้องไปยังใบหน้าสวยหวานที่บัดนี้แดงระเรื่อจนลามลงไปถึงลำคอระหง หัวใจเต้นแรงจนเขารู้สึกได้

    อ๊ายย...อย่าขย้ำแรงแบบนั้นสิคะ หยกเจ็บ” 

    เจ็บอย่างเดียวหรือ ไม่เสียวบ้างหรือครับ” 

    พี่อเล็กซ์ หยุดพูดอะไรลามกแล้วก็หยุดบีบ หยุดขย้ำหน้าอกหยกเสียที หยกไม่ไหวแล้วนะคะ” 

    ไม่ครับ หนูหยกบอกพี่มาก่อนว่า...นอกจากเจ็บแล้ว หนูหยกยังรู้สึกอะไรอีก” 

    หยุดบีบได้แล้วค่ะ หยกเสียวไปหมดแล้วเนี่ย” กชกรร้องบอกอย่างขัดเขิน แค่ถูกบีบถูกขย้ำหน้าอกอย่างเดียว เธอไม่เสียวเท่าไรหรอก แต่ที่เธอรู้สึกเสียวไปถึงก้นกบเพราะสภาพของเขาต่างหาก และเธออับอายกับสภาพเปลือยเปล่าของตัวเองด้วย ไม่ต้องบอกเธอก็รู้ว่าตอนนี้หน้าเธอแดงแค่ไหน ความร้อนที่พุ่งพล่านอยู่ในกาย มันคงแผ่ไปทั่วกายแล้วเช่นกันเพราะเธอร้อนวูบวาบไปหมด ยิ่งเห็นร่างกายเปลือยเปล่าของอเล็กซิส เธอก็ยิ่งร้อนเข้าไปอีก คงเพราะเหล้าที่เธอดื่มไปก่อนหน้านี้เป็นแน่ ที่ทำให้เธอรู้สึกแปลกประหลาดและกล้ามองผู้ชายที่ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นด้วยความหวาบหวาม ความกล้าแบบนี้ช่างน่าหงุดหงิดเหลือเกิน ถ้าเป็นยามปกติเธอคงกรีดร้องและโวยวายลั่นบ้านไปแล้ว ความรู้สึกของเธอตอนนี้มีแต่ความอยาก ความปรารถนาที่อยากได้เขามาเป็นของตัวเองก็ยิ่งมากขึ้น 

    ยังมีถ้อยคำก่อนหน้านี้อีก ที่เขาบอกว่าอยากแต่งงานด้วย ก็ยิ่งทำให้เธอเกิดความคิดอยากครอบครองเป็นเจ้าของเขาแล้วเหมือนกัน ยิ่งเห็นเขาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า เธอก็ยิ่งอยากได้เขา รูปร่างของเขาก็ดูดีจนเธออยากกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัว เธอเพิ่งรู้เหมือนกันว่าตัวเองจะหื่นได้มากขนาดนี้ ถ้าไปเล่าให้ใครฟังว่าผู้หญิงเรียบร้อยและวางตัวดีมาตลอดอย่างเธอ เกิดอยากได้หนุ่มหล่อนัยน์ตาสีเขียวมรกตคนนี้จนตัวสั่น คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ คงมีแต่คนคิดว่าเธอพูดเล่นซะมากกว่า

    พี่อยากให้หนูหยกเสียวไงครับ ถึงได้ทำแบบนี้...แล้วก็แบบนี้” ไม่เพียงแต่พูด แต่มือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมาวางตรงกลางกลีบดอกไม้งามอวบอูมนั้นที่ถูกกางเกงในตัวจิ๋วปิดบังเอาไว้อย่างหมิ่นเหม่ เขาตัดสินใจกระชากมันออก ก่อนตามด้วยนิ้วเรียวยาวเสียดสีกลีบดอกไม้งามและคลึงนิ้วลูบวนไปตามกลีบดอกไม้งาม แล้วพานิ้วเรียวกรีดลงตามรอยแยก สอดแทรกสู่กลางกลีบดอกไม้งามอย่างอ่อนโยน

    อ๊ายยย...ยะ...หยุดนะคะพี่อเล็กซ์...หยกเสียว” คนถูกกระตุ้นร้องบอกเสียงสั่น พยายามระงับอารมณ์พลุ่งพล่านภายในกาย ทว่าสายตากลับจับจ้องบางสิ่งที่ถูกห่อหุ้มเอาไว้ด้วยกางเกงในสีขาวนั้น แล้วก็กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่

    อเล็กซิสหัวเราะอยู่ในลำคอ เมื่อเห็นสายตาคู่งามที่เอาแต่จับจ้องน้องชายของเขา ไม่นึกว่าสาวน้อยของเขา เมื่อเหล้าเข้าปากจะใจกล้าได้ถึงขนาดนี้ ถึงกับกล้าจ้องร่างกายเปลือยเปล่าของผู้ชายได้หน้าตาเฉยแถมสายตายังวิบวับยามจ้องมองส่วนนั้นของผู้ชายด้วย ต่อไปเขาคงต้องห้ามเธอดื่มเหล้า หากดื่มก็ต้องอยู่กับเขาสองต่อสองเท่านั้น เขาไม่อยากให้เธอใช้สายตาหื่นกระหายคู่นี้ไปมองผู้ชายอื่น เธอมองได้แค่เขาคนเดียวเท่านั้น

    กชกรสั่นไปทั้งร่าง ยามถูกนิ้วร้ายนิ้วนั้นสอดลึกเข้ากลางกลีบดอกไม้งาม ความเสียวที่ได้รับยิ่งทำให้เธอแอ่นดอกไม้งามใส่นิ้วร้ายนั้น ยิ่งเขาขยับนิ้วเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้าง เธอก็ยิ่งร้อน ยิ่งปรารถนาในตัวเขามากขึ้น ไม่เพียงแต่ส่วนล่างจะถูกรุกราน เนินอกคู่งามของเธอก็ถูกชายหนุ่มดูดเลียอย่างเมามัน ความฉ่ำเยิ้มก็ไหลทะลักออกมาเต็มมือหนาและรดนิ้วร้ายให้ชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำหวานของเธอ 

    หญิงสาวร้องบอกด้วยเสียงสั่นอย่างอ่อนแรง ดวงตาคู่งามปรากฏไอสวาทรุนแรง

    พะ...พี่อเล็กซ์...หยกเสียวจังเลย...ซี๊ดดด” 

    เสียวสิครับดี พี่อยากให้หนูหยกเสียว อยากให้เร่าร้อน อยากให้ปรารถนาในตัวพี่อย่างถึงที่สุด พี่อยากเข้าไปในตัวหนูหยกใจจะขาด แต่กลัวหนูหยกรับของพี่ไม่ไหว พี่ถึงต้องทำให้หนูหยกเสียวมากๆ แล้วพี่อยากให้หนูหยกกลืนกินพี่ไปทั้งตัว พี่อยากได้หนูหยกจนแข็งไปทั้งลำแล้วครับ ไม่เชื่อลองจับดูสิครับ” ชายหนุ่มร้องบอกเสียงกระเส่า มือข้างที่เหลือเลื่อนมาถอดปราการสุดท้ายบนร่างกายออก ท่อนลำขนาดใหญ่ยาวอลังการก็ปรากฏออกมา ท่อนเนื้อขนาดใหญ่ยาวคัดแข็งตั้งเป็นลำตระหง่านขึ้นเกือบถึงสะดือ มือหนาจึงตัดสินใจดึงมือเล็กมาจับน้องชายของเขา แล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

    เห็นแล้วใช่ไหมครับ...ว่าพี่อยากได้หนูหยกมากแค่ไหน น้องชายพี่แข็งเป็นลำจนแทบจะปริแตกแล้ว” 

    “...” กชกรได้แต่อ้าปากค้าง เมื่อท่อนลำขนาดใหญ่ยาวอลังการที่ตนจับอยู่มันทั้งใหญ่ทั้งยาวจนน่ากลัว แต่สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ก็คือความขรุขระ ตะปุ่มตะป่ำนั้นมากกว่า แค่คิดว่าเจ้าสิ่งนี้กระแทกเข้ามาในร่างกายเธอ ร่างกายก็สั่นสะท้าน เสียวกระสันไปถึงช่องทางรักจนหยาดน้ำหวานไหลทะลักออกมาไม่หยุด

    พะ...พี่อเล็กซ์ค่ะ...คะ...คือว่า...หยกยังไม่พร้อมนะคะ อะ...เอาไว้วันหลังได้ไหมคะ” หญิงสาวร้องบอกเสียงสั่น ไอ้นั่นมันใหญ่โตมโหฬารเกินไป เกือบเท่าข้อแขนของเธอได้ ถ้ากระแทกเข้ามาในกายของเธอ ร่างกายเธอคงฉีกขาด ย่อยยับไม่มีชิ้นดีแน่ อีกอย่างส่วนนั้นของเธอก็เล็กนิดเดียว คงรองรับความใหญ่โตสุดอลังการของเขาไม่ได้แน่ ถึงเธออยากได้เขาก็จริง แต่เธอก็ไม่อยากตายคาน้องชายของเขาเช่นกัน

    อเล็กซิสเห็นความหื่นกระหายปนความหวาดกลัวอยู่ในแววตาของกชกร ก็ไม่แปลกใจนักหรอกที่หญิงสาวจะรู้สึกเช่นนั้น เพราะผู้หญิงหลายคนก็มักแสดงอาการหวาดกลัวเจ้าน้องชายตัวใหญ่ของเขาเสมอ แต่ก็แค่ครั้งแรกเท่านั้น หลังจากนั้นผู้หญิงเหล่านั้นก็พยายามร้องขอให้เขามีอะไรกับพวกเธออีกเรื่อยๆ ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เขามีความสัมพันธ์ด้วย ไม่ค่อยมีสาวฝั่งเอเชียมากนัก ยิ่งเป็นสาวไทยด้วยแล้ว ก็ยิ่งไม่มีเลยสักคน เพิ่งจะมีกชกรนี่แหละเป็นคนแรก และเป็นคนแรกเสียด้วยที่เขาอยากได้จนสั่นไปทั้งตัว แค่เห็นเธอจากภาพถ่าย น้องชายก็แข็งขึ้นเป็นลำ ความหื่นกระหายพลุ่งพล่านจนยากที่จะระบาย เขาอยากพาตัวเองเข้าไปตัวเธอจนตัวสั่นสะท้าน

    หนูหยกอย่าปฏิเสธพี่เลยนะครับ พี่รู้ว่าของพี่มันใหญ่และยาวไปหน่อย พี่จะพยายามทำให้หนูหยกเจ็บน้อยที่สุด หนูหยกต้องเชื่อใจพี่นะครับ” 

    แต่...พี่อเล็กซ์ใหญ่มาก...น้องสาวหยกเล็กนิดเดียว...คงรับของพี่อเล็กซ์ไม่ไหว” 

    พี่จะนุ่มนวลและทำอย่างอ่อนโยนที่สุด หนูหยกเชื่อใจพี่นะครับ” 

    แต่...หยกกลัว...” เธอบอกเสียงสั่น กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ อยากก็อยาก กลัวก็กลัว แต่ความกลัวดันมีมากกว่าความอยากเสียแล้ว ในเมื่อเธอไม่พร้อมก็เอาไว้วันหลังก็แล้วกัน

    อเล็กซิสมองดวงตาคู่งามที่จ้องมองความใหญ่โตอลังการของเขาตาไม่กะพริบ ในแววตาคู่นั้นมีทั้งความหื่นกระหาย ความหวาดกลัว ความสงสัยไปพร้อมกัน ใบหน้าสวยหวานก็ยังคงตื่นตระหนกไปกับใหญ่ของน้องชายเขา ชายหนุ่มตัดสินใจก้มลงมาจูบปากอิ่ม สอดลิ้นเข้าไปในโพลงปากหวานฉ่ำ ดูดดึงปลายลิ้นของเธออย่างอ่อนโยน ปลายลิ้นร้อนผ่าวยังคงรุกคืบอย่างล้ำลึก จากอ่อนโยนก็เริ่มรุนแรงและเร่าร้อนตามอารมณ์อันเดือดพล่านภายในกาย

    สักพักก็ผละจากริมฝีปากอวบอิ่มเลื่อนลงมาตวัดปลายลิ้นเลียวนรอบยอดปทุมถันทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนเปียกชุ่ม ขณะที่นิ้วยาวสุดร้ายก็เลื่อนต่ำมาสอดเข้าไปในกลีบดอกไม้งาม เคล้าคลึงกระตุ้นเกสรอ่อนไหว จนเจ้าของร่างบอบบางถึงกับร้องครางด้วยความเสียวซ่านลั่นห้อง

    อ๊า...เสียว...หยกไม่ไหวแล้ว...อ๊า” 

    พี่จะทำให้หนูหยกเจ็บน้อยที่สุด หลังจากนั้นพี่สัญญาว่า...ทำให้หนูหยกมีความสุข” 

    ชายหนุ่มพึมพำออกมาเสียงกระเส่าและสั่น ฉวยโอกาสที่กชกรกำลังหลงใหลไปกับการปรนเปรอความเสียวไปก่อนหน้านี้ของเขา สอดแทรกความใหญ่ยาวเข้าไปภายในกลางกลีบดอกไม้งาม ความคับแคบถูกแหวกออกไปด้วยความยากลำบากจนร่างบอบบางสะดุ้งสุดตัว ดวงตาคู่งามเบิกกว้าง เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดแปร่งออกมาจากปากอิ่ม ว่าเสียงกรีดร้องนั้นก็กลืนหายเข้าไปเสียงก่อนด้วยจูบของเขาที่ก้มลงมาปิดปากอิ่มเอาไว้

    กชกรร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด ทว่าเสียงกรีดร้องของเธอก็ดังอยู่แต่ในลำคอของตัวเองเท่านั้น ความเจ็บปวดจากการถูกของใหญ่ยาวกระแทกเข้ามามันเจ็บปวดจนแทบจะขาดใจตาย เธอรับรู้ได้ในทันทีว่าความสาวที่ถนอมเก็บเอาไว้ได้ถูกทำลายลงแล้ว ยิ่งเธอพยายามดิ้นรนหนี แต่เขาก็ยังพยายามเคลื่อนตัวกดแทรกความใหญ่โตนั้นเข้ามาไม่หยุด ครั้งแล้วครั้งแล้ว จนเธอแทบอยากฆ่าเขาให้ตายคามือ

    อเล็กซิสเจ็บปวดจนแทบจะทานทน เพราะถูกความคับแน่น อ่อนนุ่ม คับแคบโอบอุ้มความใหญ่โตของเขาเอาไว้จนแน่นและมันไม่สามารถขยับได้อย่างใจนึก ตอนนี้เขาสามารถเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว ยิ่งเห็นสีหน้าเจ็บปวดของกชกร เขาก็ยิ่งทรมาน ใจหนึ่งก็อยากยุติการครอบครอง แต่อีกใจหนึ่งก็อยากครอบครองเธอจนใจจะขาด และแน่นอนว่าตอนนี้จิตใจด้านมืดของเขาก็ชนะจิตใจด้านดีเสียแล้ว เขาค่อยๆ ขยับกดเข้าไป ขยับกายเข้าขยับกายออก จนกระทั่งช่องทางรักแสนคับแน่นนั้นโอบอุ้มกลืนกินความใหญ่โตของเขาเอาไว้ได้ทั้งหมด

    ทันทีที่อเล็กซิสปล่อยให้ปากของกชกรเป็นอิสระ มือทั้งสองข้างก็ยกทุบตีชายหนุ่มอย่างโมโห เรื่องที่เขาสัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอเจ็บ ที่แท้ก็โกหกทั้งเพ มันไม่ได้เจ็บแค่นิดเดียว แต่มันเจ็บจนแทบขาดใจ ร่างกายของเธอแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เธอก็ร้องโวยวายอย่างเหลืออด

    พะ...พี่อเล็กซ์โกหก...ไหนบอกว่า...ไม่เจ็บไงคะ” 

    พี่ขอโทษนะครับที่ทำให้หนูหยกเจ็บ ทนอีกนิดนะครับเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว” 

    หยกไม่อยากเจ็บอีกแล้ว พี่อเล็กซ์เอาน้องชายของพี่อเล็กซ์ออกมาจากน้องสาวของหยกเถอะค่ะ หยกเจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว เจ็บจะแทบขาดใจ” เธอร้องบอกอย่างเจ็บปวด ไม่อยากนึกถึงสภาพของน้องสาวตัวน้อยของเธอเลย ที่สำคัญน้องชายของเขาก็ไม่ได้เล็กด้วย มันใหญ่และยาวมาก จนน้องสาวของเธอแทบทนรับไว้ไม่ไหว

    พี่จะพยายามนะครับ” ชายหนุ่มร้องบอกเสียงสั่น ขยับกายดึงท่อนลำใหญ่โตของตนออกมาอย่างเชื่องช้า พยายามระงับอารมณ์ดิบของตนเองเอาไว้อย่างยิ่งยวด เขาขยับท่อนลำออกมาได้เกือบครึ่งทางแล้ว หูก็ได้ยินเสียงร้องครางอ่อนหวานเข้ามาในโสตประสาท เขาจึงเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของใบหน้าสวยหวาน และเขาก็ได้พบว่าตอนนี้เธอหน้าแดงก่ำ ลมหายใจหอบกระชั้น

    หนูหยกเสียวหรือครับ” 

    เอ่อ...ทั้งเจ็บ...ทั้งเสียว...เลยค่ะพี่อเล็กซ์” 

    อยากเสียวมากกว่านี้ไหมครับ” แล้วจึงร้องถามเสียงกระเส่า ขยับสะโพกเบาๆ เพื่อเร่งเร้าความอยากของเธอให้ลุกโพลงขึ้นอีกครั้ง เขาเชื่อว่าเมื่อความเจ็บหายไป ความเสียวจะเข้ามาแทนที่ และแน่นอนว่าหลังจากนี้ เธอจะไม่ปฏิเสธการร่วมรักกับเขาอีก

    เอ่อ...” เธออึกอักพูดไม่ออก เพราะตอนนี้เธอทั้งเจ็บทั้งเสียว จุกแน่น อึดอัด ยามที่อเล็กซิสขยับน้องชายของเขาออกจากร่างกายของเธอ ถึงแม้จะมีความเจ็บอยู่บ้าง แต่ความเสียวกระสันกลับมีมากกว่า ยังไม่ทันที่เธอจะได้พูดอะไรออกมา ชายหนุ่มก็กระแทกท่อนเนื้อลำใหญ่เข้ามาในช่องทางรักของเธอจนมิดทั้งลำ

    เจ็บ...อ๊า...ซี๊ด...เจ็บ...” 

    เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วครับ หนูหยกอดทนกับพี่หน่อยนะครับ” 

    คะ...คนโกหก...เจ็บจะตายอยู่แล้วเนี่ย” 

    อีกเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วครับ มันจะเหลือแต่ความเสียว” สิ้นคำปลอบประโลมแสนอ่อนหวานชวนให้ลุ่มหลงของเขา ชายหนุ่มก็เริ่มเคลื่อนไหวขยับกายสอดแทรกความใหญ่โตอลังการของเขาหนักหน่วงและเต็มไปด้วยความเร่าร้อน รุนแรงสลับกับความอ่อนโยน เขากดกระหน่ำสอดแทรกลึกไม่หยุด จนเสียงที่เคยร้องห้าม ร้องบอกว่าเจ็บก่อนหน้านี้ กลายมาเป็นเสียงร้องครางกระเส่าไม่หยุดปากแทน

    กชกรร้องครางกระเส่าไม่หยุดปาก ตอนนี้เธอเสียวซ่านไปทั้งตัวแล้ว เมื่อความเจ็บหายไป ความเสียวก็มาแทนที่ เธออ้าขาให้กว้างขึ้นเพื่อรอรับการกระแทกกระทั้นจากความใหญ่โตจนคับแน่นกลางกลีบดอกไม้งาม มันช่างใหญ่โตจนดอกไม้กลีบงามถึงกับบานอ้าจนแทบจะร่วงโรยออกมาจากดอกไม้ดอกงาม เธอร้องเสียงครางกระเส่า แอ่นสะโพกเข้าหาอาวุธร้ายที่กระหน่ำอัดกระแทกใส่เธออย่างไม่ยั้ง และไม่ออมแรงเลยสักนิด

    ซี๊ด...หยกเสียว...อ๊า...เสียวสุดๆ ไปเลยพี่อเล็กซ์ขา...” 

    อืม...รัดแน่นสุดๆ ไปหนูหยกจ๋า...ตอดดีเหลือเกิน...แน่นจนพี่ทนไม่ไหวแล้ว” 

    กระแทกแรงๆ เลยค่ะพี่อเล็กซ์ขา...หยกไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด” 

    ทนอีกนิดนะครับ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” เขาร้องบอกเสียงสั่น ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด เขาจับขาทั้งสองขาของกชกรอ้าจนกว้าง ขยับกายตอกย้ำความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของด้วยการกระแทกกระทั้น กระหน่ำความหื่นกระหายในตัวเธออย่างเร่าร้อน รุนแรง เขาใส่แรงกระหน่ำไม่ยั้ง เพื่อส่งเธอไปยังจุดหมายปลายทางแห่งความสุข ไม่ช้าสาวน้อยคนงามของเขาก็ตอบสนองอย่างร้อนแรงไม่ต่างกัน เธอขยับบั้นท้ายรองรับอารมณ์ดิบเถื่อนจากเขาได้อย่างถึงพริกถึงขิง ไม่นานเธอก็ร้องครวญครางออกมาอย่างสุขสม เพราะสามารถกระโดดก้าวเข้าประตูสวรรค์ได้แล้ว แต่เขากลับไม่อยากจบลงแค่นั้น เขาอยากยื้อความสุขเอาไว้ให้ได้นานที่สุด

    //////////

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×