เมียคุณหมอมาเฟีย - นิยาย เมียคุณหมอมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมียคุณหมอมาเฟีย

    เมื่อการแต่งงานของเธอกับเขาครั้งนี้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอที่ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายรอบตัวและความลับที่พ่อแม่บุญธรรมปิดบังไว้เพื่อปกป้องเธอกับน้องสาว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,970

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    1.97K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 66 / 06:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ตังเม"โดนพ่อแม่ขอร้องให้แต่งงานกับ"เหนือน้ำ"คุณหมอหนุ่มควบตำแหน่งหัวหน้ามาเฟีย ทว่าเรื่องราวที่ตังเมเคยรู้มันกลับมีเงื่อนงำไปหมด ครอบครัวของเธอประสบอุบัติเหตุในคืนเดียวกับวันที่เธอเข้าเรือนหอ มีคนพยายามจะบุกเข้ามาทำร้ายเธอถึงห้องทำงานของเหนือน้ำ ชีวิตของเธอกลับกลายเป็นคนที่มีอันตรายรอบตัว หากเธอไม่มีเขา เธอก็คงไม่มีทางรอดชีวิตกลับมาหาน้องสาวอีกครั้ง

    จากชีวิตที่สงบสุขกลับกลายเป็นสงครามของการแก้แค้นระหว่างทั้งสองฝั่ง สาเหตุที่เกิดมาจากความเห็นแก่ตัวของใครบางคนก่อให้เกิดการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปท่ามกลางความแค้นครั้งนี้ เรื่องราวที่มีทั้งความสุข ความสูญเสีย และความรักกำลังจะนำมาซึ่งตอนจบที่สวยงามหรือเลวร้ายกันนะ...

     

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2538 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2538 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

    WARNING!

    มีเนื้อหาบางส่วนที่บรรยายถึงฉากอีโรติกซึ่งไม่เหมาะสำหรับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า18ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และไม่ควรทำตาม หรือลอกเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครในนิยาย

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิง ดูหมิ่น หรือทำให้ผู้ใดเสียหาย และสถานที่ต่างๆ อาชีพ ตัวละคร ล้วนแต่เป็นการสมมุติขึ้นเพียงเท่านั้น

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น