ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านชายทั้งหลาย ช่วยเลิกปีนเตียงองค์ราชินีซักทีเถอะ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER + DATA [อัพเดทเรื่อยๆ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.27K
      644
      1 ก.พ. 64

    About It

     



               โลกที่พื้นที่ดินแดนส่วนใหญ่ถูกปกครองโดยเหล่าแวมไพร์ ซึ่งผู้ที่ก่อตั้งเริ่มแรกก็คือแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ตระกูลเก่าแก่ทั้ง 10 ตระกูล พวกเขาถูกเรียกรวมๆว่าพวก 10 ตระกูลใหญ่ โดยมีตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดและเป็นตระกูลที่มีสายเลือดบริสุทธิ์แบบไม่สามารถหาตระกูลใดมาเทียบเคียงได้ จนได้รับการยอมรับว่าเป็น ราชวงศ์ซึ่งนั่นก็คือ ตระกูลเอลิเซียม หรือ ราชวงศ์เอลิเซียม แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์สายพันธุ์ที่โบราณที่สุดซึ่งสืบเชื้อสายมาจากทูตสวรรค์นามว่า ลูซิเฟอร์ โดยตรงทำให้มีพลังอำนาจมากและกลายเป็นราชวงศ์ของแวมไพร์ในที่สุด โดย 10 ตระกูลใหญ่ มีดังนี้

    -            ราชวงศ์เอลิเซียม ; อาณาเขตศูนย์กลาง (Middle Area)

    -            ตระกูลฮาเดรียน ; อาณาเขตที่ 1

    -            ตระกูลเรดสเปล ; อาณาเขตที่ 2

    -            ตระกูลเอริออน ; อาณาเขตที่ 3

    -            ตระกูลมอสเวน ; อาณาเขตที่ 4

    -            ตระกูลไอลีย์ (สืบเชื้อสายมาจากแม่มด ภักดีต่อตระกูลเอลิเซียมที่สุด) ; อาณาเขตที่ 5

    -            ตระกูลโมแลน ; อาณาเขตที่ 6

    -            ตระกูลโดรอส

    -            ตระกูลไคม์

    -            ตระกูลราเวน

    อย่างไรก็ตาม เมื่อราวๆหลายหมื่นปีก่อนก็ได้เกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่างตระกูลเลือดบริสุทธิ์ขึ้น ผลพวงจากสงครามทำให้ตระกูลโดรอส ตระกูลไคม์ และตระกูลราเวนล่มสลาย และราชวงศ์เอลิเซียมทั้งหมดหายสาบสูญไปในช่วงเวลาหลังจากนั้นไม่นาน

     

    Character

    ***รูปตัวละครหลักเป็นอวตาร์ที่เราสร้างจากเว็บ https://picrew.me/ นะคะ***



    ควีเนตต้า เอลิเซียม Queenetta Elysium

    อายุ > 10,000 องค์หญิงผู้เหลือรอดเพียงคนเดียวของราชวงศ์เอลิเซียม มีผมสีขาวโพลนประกายเงิน ดวงตาสีแดงฉานราวกับเลือด สูง 165 ซม. มีพลังไฟสีขาวซึ่งถือเป็นพลังเวทย์ทำลายล้างและรักษาขั้นสูงสุดที่มีเพียงตระกูลเอลิเซียมเท่านั้นที่ใช้ได้ มีนิสัยเกียจคร้านและไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ก็สง่างามและสูงส่ง คาดเดาความคิดได้ยาก มักพกพัดลูกไม้สีดำอยู่ตลอดเวลา ติดนิสัยชอบลูบนิ้วโป้งข้างซ้ายเวลาคิดหรือกังวลเรื่องบางอย่าง

     


    ไฮเรซ เกรกอรี่ Hiresh Gregory

    อายุราวๆ 500 ปี ผมสีดำขลับ ดวงตาสีม่วงอะเมทิสต์ สูง 185 ซม. บุตรชายคนโตของตระกูลเกรกอรี่ซึ่งเป็นตระกูลที่ทำหน้าที่คอยดูแลปราสาทของตระกูลเอลิเซียมมาช้านาน มีพลังในการรักษาระดับหายากและมีพลังเกี่ยวกับเสน่ห์และยาพิษ มักใส่ถุงมือสีดำอยู่เสมอ เป็นคนเรียบง่าย อ่อนโยน และเข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้ดี เป็นคนที่เข้าหากับคนอื่นและทำหน้าที่คอยประสานงานได้ดีที่สุด

     


    เอรีส ฮาเดรียน Aries Hadrian

    อายุราวๆ 700 ปี บุตรชายคนโตของตระกูลฮาเดรียน ผมสีดำแซมขาว เนื่องจากหนึ่งในบรรพบุรุษมีสายเลือดตระกูลเอลิเซียม ดวงตาสีดำขลับไร้ประกาย บางครั้งก็มีสีแดงเจือมาจางๆ สูง 194 ซม. มีพลังน้ำแข็ง เป็นคนเย็นชาและพูดน้อย ซื่อตรง เกลียดการเล่นเล่ห์ เลือดเย็น แท้จริงแล้วภายใต้ท่าทีเย็นชากลับเหมือนภูเขาไฟที่รอวันปะทุ

     


    ฟาเบียน มอสเวน Fabian Mosven

    อายุราวๆ 1800 ปี ผู้นำตระกูลมอสเวนคนปัจจุบัน มีฐานะเป็นราชครู ผมสีน้ำตาลทอง ดวงตาสีเหลืองอำพัน สูง 190 ซม. มีพลังในการควบคุมลมระดับรุนแรง เป็นคนสุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนฉลาดล้ำลึก ใจดี มีเหตุผล ดูเป็นคนที่ไว้ใจได้ที่สุดในบรรดาคนทั้งหมด ทว่ากลับมีความคิดที่ล้ำลึกเกินไป มักคิดล่วงหน้าคนอื่นไปเสียหลายก้าว ทำให้คาดเดาความคิดได้ยาก

     


    ไลโอเนล เอริออน Lionel Erion

    อายุราวๆ 400 ปี บุตรชายคนเล็กของตระกูลเอริออน ผมสีบลอนด์ทองสดใส ดวงตาสีฟ้าแบบอัญมณี สูง 184 ซม. มีพลังเกี่ยวกับการควบคุมน้ำ เป็นคนที่มีใบหน้าหล่อเหลาดุจเจ้าชาย เป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วราชอาณาจักร ค่อนข้างหลงตัวเอง มีความคิดที่เรียบง่าย แม้ฉลาด แต่กลับเป็นคนเกียจคร้านและไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย รักสนุก ขี้เล่น ไม่เอาการเอางาน ออดอ้อนเก่งที่สุด มักทำตัวเหลวๆคล้ายแมว

     


    ดีแลน อัลวิส Dylan Alvis

    อายุราวๆ 200 ปี ผมสีน้ำตาลแดงยาวปะบ่า ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม สูง 183 ซม. มีพลังเรี่ยวแรงที่มหาศาล ไม่ใช่แวมไพร์ชนชั้นสูง เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อๆ ตะกละและกินเก่ง เป็นมาโซคิส มักยั่วยวนควีเนตต้าโดยไม่รู้ตัว ค่อนข้างซื่อบื้อ ชอบคิดและมโนไปเอง ตามเล่ห์ของคนอื่นไม่ค่อยทัน ให้ความรู้สึกคล้ายๆลูกแกะ (ลูกแกะที่เป็นลูกแกะจริงๆ ไม่ใช่หมาป่าห่มหนังแกะเหมือนไลโอเนล)

     


    นิโคลัส โฮลเกอร์ Nicholas Holger

    อายุ 26+ ปี ผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีฟ้าอ่อน สูง 180 ซม. เจาะหูที่หูเยอะมาก เดิมทีเป็นมนุษย์ เป็นสมาชิกในองค์กรแวมไพร์ฮันเตอร์ชื่อดัง นิโคลัสเป็นพวกโลภมาก มักพยายามไขว่คว้าทุกสิ่งที่ตนอยากได้ ชื่นชอบเงินทองและสมบัติ อาจจะดูเป็นคนขี้เล่นและเป็นกันเอง ทว่ากลับเจ้าวางแผนและมีเล่ห์เหลี่ยมมากมายซุกซ่อน เป็นคนยั่วโมโหเก่ง ยียวนกวนประสาท มักชอบเรียกควีเนตต้าว่า คุณหนู มากกว่าเรียกว่าราชินี

     


    -----|-----|-----|-----|-----|-----



    เลออน เอริออน Leon Erion 

                อายุราวๆ 500 ปี บุตรชายคนรองของตระกูลเอริออน พี่ชายของไลโอเนล ผมสีบลอนด์ทองสดใส ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม สูง 186 ซม. มีพลังเกี่ยวกับการควบคุมน้ำ และเป็นแวมไพร์หนุ่มที่ได้รับการยอมรับว่าหล่อเหลาราวกับทูตสวรรค์มากที่สุด ปัจจุบันถูกตระกูลเอริออนส่งมาเป็น 1 ในบุรุษของควีเนตต้า  



    เดรค เรดสเปล Drake Redspell

    อายุราวๆ 1800 ปี ผู้นำตระกูลเรดสเปลคนปัจจุบัน ผมสีแดง ดวงตาสีเขียว สูง 197 ซม. มีพลังในการควบคุมไฟ มีพลังทำลายล้างและป้องกันค่อนข้างสูง สนิทสนมกับฟาเบียน

     


    ลูก้า ไอลีย์ Luka Ailye

    อายุราวๆ 600 ปี ผมสีน้ำตาล ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม สูง 184 ซม. มีพลังในการควบคุมดินและพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง ได้รับมอบหมายมาให้ปกป้องควีเนตต้า เป็นทั้งเพื่อนและองครักษ์ เป็นคนเข้าอกเข้าใจคนอื่น ใจดี อบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ เอาใจใส่ แต่กลับซื่อตรงและไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่นซักเท่าไหร่

     


    อลิเซีย ฮาเดรียน Alicia Hadrian

    อายุราวๆ 300 ปี ผมสีดำสนิท ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม น้องสาวต่างมารดาของแอรีส สูง 156 ซม. มีพลังน้ำแข็งและเชี่ยวชาญวิชาดาบ

     

    ไหนๆ เล็งใครกันบ้างเอ่ย? แต่ไม่ต้องห่วง ทุกคนเป็นของควีเนตต้าค่ะ! (ยกเว้น 2 คนสุดท้าย กรี๊ดกร๊าด)

    ทีมใครก็มาเม้นบอกเล่ากันบ้างนะคะ ด้วยรัก /ปามินิฮาร์ท

    P.S. ทุกคนทีมใครไม่รู้ แต่เราทีมทุกคนค่ะ! 

     

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×