This love in the Photograph ความทรงจำสำคัญกว่าภาพถ่าย - นิยาย This love in the Photograph ความทรงจำสำคัญกว่าภาพถ่าย : Dek-D.com - Writer
×

    This love in the Photograph ความทรงจำสำคัญกว่าภาพถ่าย

    การเดินทางครั้งสำคัญของเด็กสาว เธอได้รับทุนไปแลกเปลี่ยนที่สวิตเซอร์แลนด์ การโบยบินครั้งนี้ของเธอไม่เหมือนกับการเดินครั้งก่อนที่ผ่านมา ระยะเวลาที่หมุนผ่าน ภาพถ่ายหลายร้อยใบที่ถูกเก็บไว้ในกล่องหรือจะสู้ความทรงจำของเขาและเธอที่ไม่เคยลืม

    ผู้เข้าชมรวม

    721

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    721

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 63 / 17:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า เรื่องนี้เป็นผลงานแรกของนามปากกา "ลวิตรา" เรื่องนี้จะลงประมาณ40-50% ของเนื้อเรื่องทั้งหมดนะคะ ยังไงก็ฝากคุณคริษฐ์และลฎาภาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ 

    เนื้อเรื่องย่อ

    การเดินทางครั้งสำคัญของเด็กสาว เธอได้รับทุนไปแลกเปลี่ยนที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นระยะเวลานานถึงหนึ่งปีเต็ม การโบยบินครั้งนี้ของเธอไม่เหมือนกับการเดินทางหลายครั้งก่อนที่ผ่านมา การเดินทางที่ต้องพบเจอกับผู้คนมากมาย การเรียนรู้ การเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆรอบตัว


    แต่แล้วสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือ การได้พบใครสักคน เขา คือคนที่เธอเฝ้ารอ เหตุการณ์หลายครั้งที่เธอคิดว่าหรือนี่จะเป็นพรหมลิขิตที่เธอและเขาต้องมาพบเจอ


    ความผูกพันครั้งนี้ก่อตัวขึ้นโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัว สายใยความสัมพันธ์ เปรียบเสมือนลูกโป่งที่พองตัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดอิ่มตัวที่ต้องแตกตัวลง สถานะที่ต้องถูกแปรเปลี่ยน ถนนที่เป็นได้แค่คู่ขนานแต่ไม่สามารถเดินบนเส้นทางเดียวกันได้


    ระยะเวลาที่หมุนผ่าน ภาพถ่ายหลายร้อยใบที่ถูกเก็บไว้ในกล่องหรือจะสู้ความทรงจำของเขาและเธอที่ไม่เคยลืมเลือน


    ***นิยายเรื่องนี้มีทั้งหมด 19 บท ที่อัพลงในเด็กดีถึงแค่บทที่ 9 เท่านั้น นักอ่านสามารถติดตามเรื่องเต็มได้ใน meb นะคะ ฝากพี่กราฟและลฎาไว้ในอ้อมกอดของทุกคนด้วยนะคะ ตอนพิเศษสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ในmeb เช่นกันค่ะและฝากติดตามนิยายโรมานซ์เรื่องต่อไปเร็วๆนี้ด้วยค่าาา***

    ราคาโปรโมชั่น 149 บาทถึงแค่วันนี้เท่านั้นนะคะ ราคาเต็มจะอยู่ที่ 199 บาทและแนะนำให้ซื้อผ่านเว็บไซต์โดยตรงค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น