Healer Master (Online) - นิยาย Healer Master (Online) : Dek-D.com - Writer
×

    Healer Master (Online)

    เพียร์ถูกฝ้าย ยัยเพื่อนตัวดีชวนให้มาเล่นเกมโดยที่เธอไม่ค่อยอยากเล่นเท่าไรเพราะมันเป็นเกมเสมือนจริงที่เธอไม่ชอบ เธอจึงตัดสินใจแล้วว่า เธอจะเล่นเกมโดยไม่ฆ่ามอนสเตอร์แม้แต่ตัวเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    7,302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    165

    ผู้เข้าชมรวม


    7.3K

    ความคิดเห็น


    4.56K

    คนติดตาม


    2.88K
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 60 / 00:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เพียร์ถูกฝ้าย ยัยเพื่อนตัวดีชวนให้มาเล่นเกมโดยที่เธอไม่ค่อยอยากเล่นเท่าไรเพราะมันเป็นเกมเสมือนจริงที่เธอไม่ชอบ เธอจึงตัดสินใจแล้วว่า เธอจะเล่นเกมโดยไม่ฆ่ามอนสเตอร์แม้แต่ตัวเดียว


    -------------------------------------

    ลูกเพียร์ของพ่อ ^^

    (อันนี้ไปลอกเค้ามาหุหุ+ดัดแปลงชุดนิดนึง)
    (http://image.dek-d.com/24/648930/105771868)


    อันนี้ Avatar โดยคุณ สายลมพิสุทธิ์ จ้า

    น้องเพียร์ Avatar Mode



    ต่อด้วยภาพของ น้องฝ้าย จ้า จาก คุณ
    สายลมพิสุทธิ์  อีกแล้ว

    น้องฝ้าย Avatar Mode
     


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    อันนี้มิวสิควีดีโอ
     

    ------------------------------------
    อ่านแล้วชอบก็บอกอย่าทำตัวซึนเดเร๊ะ

    ------------------
    สาวกเอ๋ย จงเสพหนูเพียร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านแล้วยิ้มได้ สู้ต่อไป!"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากครับ พลอตแปลกใหม่ดี ถ้าเขียนไปเรื่อยๆ รับรองครับเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่อง ที่ทะยานขึ้นทอป5 แน่นอนครับ ^^ เพราะเรื่อง ที่ติดทอป20 ในหมวดแฟนตาซี บางเรื่องยังสู้ เรื่องนี้ไม่ได้เลยครับ สู้ต่อไปครับ อัพบ่อยๆ แฟนนิยายติดตรึมครับ นิยายที่ "อ่านแล้วยิ้มได้" แบบไม่ตะขิดตะขวงใจแบบนี้ "หายาก" ครับ ผมรู้สึกว่า โชคดีมากที่บังเอิญเปิ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากครับ พลอตแปลกใหม่ดี ถ้าเขียนไปเรื่อยๆ รับรองครับเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่อง ที่ทะยานขึ้นทอป5 แน่นอนครับ ^^ เพราะเรื่อง ที่ติดทอป20 ในหมวดแฟนตาซี บางเรื่องยังสู้ เรื่องนี้ไม่ได้เลยครับ สู้ต่อไปครับ อัพบ่อยๆ แฟนนิยายติดตรึมครับ นิยายที่ "อ่านแล้วยิ้มได้" แบบไม่ตะขิดตะขวงใจแบบนี้ "หายาก" ครับ ผมรู้สึกว่า โชคดีมากที่บังเอิญเปิดมาเจอเรื่องนี้เข้า อ่านครั้งแรก ก็ติดเสียแล้ว ^^ สู้ๆครับ ฝากตัวเป็นแฟนนิยายเรื่องนี้ เลยครับ   อ่านน้อยลง

    กระบี่แสงจันทร์ | 22 ธ.ค. 53

    • 63

    • 1

    "คุณคือแรงบรรดาลใจของผม"

    (แจ้งลบ)

    รู้ใหมครับว่าไม่เคยมีนิยายเรื่องใหนเลยที่จะนำเสนออย่างอื่นนอกจาก ตี เก็บเวล สู้มอนส์เตอร์ สงคราม การแก้แค้น พลังเวท ปราน หรืออะไรก็ตามแต่ ซึ่งมันทำให้ผมแทบจะเบื่อหน่ายกับนิยายเกมส์ออนไลน์แล้ว บอกตรงๆ ว่าผมไม่ชอบอ่านนิยายที่ตัวละครหญิงเลย แทบจะไม่อยากแตะด้วยซ้ำ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้อ่าน เพียงแค่ตอนแรก ผมก็ได้รับควา ... อ่านเพิ่มเติม

    รู้ใหมครับว่าไม่เคยมีนิยายเรื่องใหนเลยที่จะนำเสนออย่างอื่นนอกจาก ตี เก็บเวล สู้มอนส์เตอร์ สงคราม การแก้แค้น พลังเวท ปราน หรืออะไรก็ตามแต่ ซึ่งมันทำให้ผมแทบจะเบื่อหน่ายกับนิยายเกมส์ออนไลน์แล้ว บอกตรงๆ ว่าผมไม่ชอบอ่านนิยายที่ตัวละครหญิงเลย แทบจะไม่อยากแตะด้วยซ้ำ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้อ่าน เพียงแค่ตอนแรก ผมก็ได้รับความสุข ความสนุกสนานจากนิยายเรื่องนี้อย่างมาก จนแทบจะกด Fav ไม่ทัน นิายเรีื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้อ่านแล้วรู้สึกว่ามันแตกต่าง แต่มีสเน่ห์ น่าหลงใหลในตัว เพราะคุณนำเสนอในด้านความสุข ความน่ารัก และอาชีพที่แปลกใหม่ไม่เหมือนชาวบ้านอย่างฮีลเลอร์ สายร้องเพลง หรือแม้แต่น้องดาบกระต่าย(ตั้งชื่อเอง) และจุดโฟกัสของมันไม่ใช่การต่อสู้ แต่เป็นการอยู่ด้วยกัน จนเหมือนกับว่ามันเป็นครอบครัวครอบครัวหนึ่งเลยทีเดียว การบรรยายดูเรียบเข้าใจง่าย ไม่บรรยายน้อยซะจนน่าเกลียด แต่ก็ไม่บรรยายซะจนอลังการแทบจะเอียนเลย และแม้จะใช้การนำเสนอที่เหมือนเหมือนเรื่องอื่น แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ความเป็น "เกมส์" ลงไปเหมือนเดิม ทั้งหน้าต่างแชท ทั้งตะโกนรับปาร์ตี้ ซึ่งเรื่องอื่นผมแทบจะไม่เห็นเลยนะ และทั้งฉากเซอร์วิส และฉากTrapได้แบบน่ารักๆไม่น่าเกลียด ถือว่าชอบมากเลยครับ ต้องขอขอบคุณพี่LPหมีกระป๋อง มากครับที่ได้สร้างผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาให้ได้อ่านกัน ถ้าไม่มีคุณ นิยายของผมก็คงไม่เกิดขึ้นมาแน่นอนครับ ขอบคุณจากใจจริงเลย ลงชื่อ ท่านผีกะจูวผู้ยิ่งใหญ่(ที่สุดในสามโลกาหาได้มีใครเก่งเทียบเท่าหรือไม่มีทางฮ่าๆๆ)   อ่านน้อยลง

    ท่านผีกะจูว | 30 ส.ค. 55

    • 25

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น้ำตาจะไหล นักเขียนจากไปเกือบปีแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ขอประกาศตามหานักเขียนที่หายไป นี่เกือบจะปีหนึ่งแล้วนะ พวกเรารอพี่ที่ท่าเด็กดีทุกวันเลย นานวันเข้าความหวังก็เริ่มจะเหือดหาย นิยายเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่โดนโยนเข้าไหดองใช่ไหม กลับมาเถอะกลับมาอัพอีกที นานแค่ไหนพวกเราก็จะรอ หรือถ้าอย่างไรแวะมาส่งข่าวกันก่อนให้รู้ว่ามีชีวิตก็ยังดี สหายนักอ่านหลายท่านเข้ามา แล้วก็จากไปด้วยความผิดหวังจนไม่ได้ทิ้งข้อคว ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอประกาศตามหานักเขียนที่หายไป นี่เกือบจะปีหนึ่งแล้วนะ พวกเรารอพี่ที่ท่าเด็กดีทุกวันเลย นานวันเข้าความหวังก็เริ่มจะเหือดหาย นิยายเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่โดนโยนเข้าไหดองใช่ไหม กลับมาเถอะกลับมาอัพอีกที นานแค่ไหนพวกเราก็จะรอ หรือถ้าอย่างไรแวะมาส่งข่าวกันก่อนให้รู้ว่ามีชีวิตก็ยังดี สหายนักอ่านหลายท่านเข้ามา แล้วก็จากไปด้วยความผิดหวังจนไม่ได้ทิ้งข้อความไว้ แต่หลายท่านก็ยังทิ้งสาส์น ฝากข้อความถึงท่านนักเขียน ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า ยังมีคนอ่านตาดำๆ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในหน้านิยายและติดดาว มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า แต่งต่อแล้วอัพลงเถอะ   อ่านน้อยลง

    begins art death | 3 ส.ค. 59

    • 6

    • 2

    "เป็นนิยายที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    ตื่นเต้น! ก็ไมรู้หรอกว่าคนอื่นรู้สึกเหมือนเรารึเปล่า แต่เราบอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว อาการเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ผู้อ่านคาดเดาไม่ได้ มีการหักมุมเล็กๆน้อยๆให้ผู้อ่านเจ็บใจเล่น มีความหลากหลายของเนื้อเรื่อง ลุ้นระทึก (ลุ้นเฉยๆไม่สะใจ) กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้ทำให้นิยายเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    ตื่นเต้น! ก็ไมรู้หรอกว่าคนอื่นรู้สึกเหมือนเรารึเปล่า แต่เราบอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว อาการเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ผู้อ่านคาดเดาไม่ได้ มีการหักมุมเล็กๆน้อยๆให้ผู้อ่านเจ็บใจเล่น มีความหลากหลายของเนื้อเรื่อง ลุ้นระทึก (ลุ้นเฉยๆไม่สะใจ) กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้ทำให้นิยายเรื่องนี้น่าสนใจ น่าอ่าน น่าติดตาม ขอบคุณไรต์มากนะที่แต่งนิยายดีให้อ่าน จะติดตามต่อไป สู้ๆนะไรต์   อ่านน้อยลง

    je-in | 1 ก.ย. 58

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น