ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลตัวละคร Kuroko No Basket [แบบเจาะลึก] [KNB]

    ลำดับตอนที่ #5 : มิโดริมะ ชินทาโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.09K
      214
      23 ก.ค. 58

    (เเก้ไขแล้ว)





    พูดถึงตัวละครซึน มิโดริมะคุงอาจจะซึนที่สุดเลยก็เป็นไปได้
    ....เป็นเเว่น เมะซึนที่ผมชอบที่สุดเลยละ เลยเเอบมาเเปลให้ก่อนระหว่าง
    ค้างงานของมุคคุงอยู่ ด้วยช่างมัน..มาดูข้อมูลของเขากันเลยนะครับ!



    มิโดริมะ ชินทาโร่ [Midorima Shintaro] [緑間  真太郎]
    ชื่ออื่นๆที่เหล่าสาวกใช้เรียกกัน : พี่เขียว,เเว่นซึน,เเว่นเกรียน,หนุ่มเเว่นซึน,



    (นามสกุล) นามสกุลของท่านคื่อ :  มิโดริมะ  (Midorima) (緑間) คำว่า   มิโดริอิโระ  หรื่อสั้นๆว่า   มิโดริ 
    มีคันจิ ที่เเปลว่า    'สีเขียว'    ซึ่งตรงกับภาษาอิตาลี คำว่า    'Verde'
    ก็น่าจะเป็น 緑 (Midori)(เขียว)   間  (Ma)(ที่ว่าง,พื้นที่หรื่อขอบเขตนั้นเเหละ -.-)   พื้นที่สีเขียว
    พื้นที่ในที่นี้พอเอาคำมาประสมคำกัน ก็น่าจะตีความหมายได้ว่า ขอบเขตพื้นที่สีเขียว  ก็เป็น ระยะห่างได้ด้วย
    ประมาณว่า หมายถึงระยะห่าง และ ขอบเขตการซูตของท่านเเว่นซึนนั้นเองครับ ช่างรวมคำกันได้คำ พิศดาร
     จริงๆหมายถึงผมนะครับก่อนจะเเปลได้คำเเปลกๆเยอะเลยอย่างเช่นจากพื้นที่สีเขียวเป็นก้อนหินสีเขียวผมนี้
    ไปใหญ่ละ(55)
     

    (ชื่อ) ชื่อท่านคื่อ : ชินทาโร่  ก็ประมาณที่ว่า....
     真 (Shin)(ความจริง,ฉลาด) + 太 (ta) + 郎  (rou)(คำลงท้ายชื่อเด็กชาย) = ชายหนุ่มผู้ฉลาดจริงจัง
    เห้...เดี๋ยวนะครับ ไอคำว่า ชายหนุ่ม ผมยังงงนะว่ามันเป็น เด็กชายหรื่อ ชายหนุ่มเอาเป็นว่าแล้วเเต่ความเข้าใจนะครับ
    ชื่อพี่เเว่นซึนนี่ยิ่งกว่าอาคาชิคุงซะ อีก @ @ ลายตา









    ข้อมูลเบี้องต้น



    พากย์เสียงโดย :  Ono Daisuki
    วันเกิด : 7 กรกฎาคม
    ราศี : กรกฎ
    กรุ๊ปเลือด : B
    น้ำหนัก :  79 
    ส่วนสูง :  195
    อาหารที่ชอบ :  ซุปถั่วแดง







    15 เรื่องอื่นๆของมิโดริมะคุง

    • สเป็ค  : ผู้หญิงที่เเก่กว่า
          เเก่กว่าตรงนี้ไม่ใช่ มากถึงขั้นวัยชรานะครับ ประมาณว่า อายุมากกว่ามิโดริมะคุง ประมาณ 3-4 ปีนะครับ
         นั้นคื่อสเป็คมิโดริมะคุง //พี่เเกชอบเเปลกๆเหะ
    • ผู้หญิงที่ไม่ชอบ  : ผู้หญิงขี้อาย
         ตรงนี้คงเป็นพวกที่กลัวนูนกลัวนี้ อายนูนอายนี้ อายเรื่องที่ไม่เข้าท่าครับซึ่งมิโดริมะคุงเกลียดพวกประเภทนี้
         เพราะมันน่าหงุดหงิดเเทน
    •  ครอบครัว  : มีน้องสาวหนึ่งคน  
         จาก p. ยาวๆ มิโดริมะคุงเวลาที่อยู่ต่อหน้าน้องสาวตัวเองจะกลับกลายเป็นอีกคนเลยครับ กลายเป็นคนที่อ่อน
         -โยนมาก น้องสาวมิโดริมะคุงอายุประมาณ 10 ขวบรึป่าว .....ใช่ๆแล้วมั่งครับ มิโดริมะคุงจะเป็นตัวของตัวเอง
         เวลาอยู่กับครอบครัวครับ มิโดริมะคุงค่อนข้างรักครอบครัวมากๆเลยที่เดียว


    (♥)


    • ฐานะ  : ค่อนข้างรวย
         เงิน 40% ภายในบ้านเป็นเงินที่มิโดริมะใช้ซื้อลักกี้ไอเทมในเเต่ละวันครับ คงไม่เรียกว่าพลานเงิน นะ -.-  
    • วิชาที่ทำได้ดีที่สุด  :  วิชาเคมี และ วิชาชีววิทยา
    • วิชาที่ไม่ถนัด  : วิชา ทัศนศิลป์
          สำหรับมิโดริมะคุงวิชานี่ถื่อเป็นวิชาที่น่าเบื่อครับ
    • อาชีพในอนาคต  : นักบาส,หมอ
    • เรื่องที่ชอบคิดให้ทุกข์ใจ  : ดวงในเเต่ละวันของตนเอง
    • หน้าตา  : มิโดริมะคุงมีนิสัยเหมื่อนพ่อครับ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกได้รับจากเเม่เต็มๆ เรื่องใส่เเว่นพ่อมิโดริมะคุง
         ก็ใส่นะ ผมอยากเห็นน'น
    • คนเเรกที่ทำให้มิโดริมะคุงยิ้ม : ทาคาโอะ คาซึนาริ
         ทาคาโอะเป็นคนเเรกที่ชักจูงให้มิโดริมะคุงยิ้มครับ เนี้องจากมิโดริมะคุงเริ่มรู้สึกสนุกกับการเล่นบาส เลยยิ้มออก        มา  คนที่ทำให้ยิ้มได้ก็คื่อ ทาคาโอะคุงนั้นเอง //ผมชอบคู่นี้น่ะ
    • คนที่สนิทกับมิโดริมะคุงมากที่สุด : ทาคาโอะ คาซึนาริ (ครองอีกตำเเหน่ง?)
         สำหรับมิโดริมะคุง ในตอน ม.ต้น อาคาชิคุงถื่อว่ายังไม่สนิทที่สุดครับ มิโดริมะคุงเป็นคนที่ไม่ชอบเก็บความลับ
         คนที่รู้เรื่องของมิโดริมะคุงมากที่สุดก็เลยเป็นทาคาโอะคุง
    • เเนวนิสัยที่ไม่ชอบ : คนที่มีนิสัยเดียว หรื่อ เเนว เดียวกับคุโรโกะคุง
         คุโรโกะคุงถื่อได้ว่าเป็นคนเเรกที่มาดูถูกลูกซูต สามเเต้มของมิโดริมะคุงครับ มิโดริมะคุงเลยค่อนข้างไม่ค่อยชอบ
         นิสัยแบบคุโรโกะที่ว่า พูดจาตรงไปตรงมามากเกินไป //มันบาดใจคนฟัง (///)
    • สาเหตุที่บ้าดวง  
          : มิโดริมะคุง เริ่มบ้าดวงตั้งเเต่อยู่ ม.ต้น ปี 1 ครับเหตุเกิดจากไปลบหลู่ความเชื่อส่วนตัวของคิเสะคุงเลยโดนความ          โชคร้ายหลอกหลอนทั้งวัน วันต่อมาเลยเชื้อเรื่องดวงสนิทเลย //ขนาดนั้นเชียว
    •เรื่องราวที่จะไม่เข้าไปยุ้ง : เรื่องความรัก 
         สำหรับมิโดริมะคุงเขามองว่ามันเป็นเรื่องที่เสียเวลาครับ ส่วนมากถ้าพูดถึงเรื่องความรักอะไรอย่างนี้ คงจะไม่มี
         ปฎิกิริยาอะไรกับมิโดริมะ //ใช้ไม่ได้ผลนั้นเอง
    • สถานที่ ที่ชอบไป :   วัดนาริตะ ซัน
          

    วัดนาริตะ ซึน มีอายุมากกว่า 700 ปี เป็นสถานที่ที่ไว้เคาพร  สักการะบูชาครับ ซึ่งภายในยังตกเเต่งด้วยสถาปัตยกรรมพุทธแบบอินเดีย ก็หน้าตาเป็นเเบบนี้นะครับ




     


    < ฟิตนี้มีประมาณ 37 ตอนนะครับ ผมกะไว้ละ เหอะๆ ไว้ว่ากันที่หลังเม้นด้วยนะครับ :3 ให้ดีโหวตด้วยละ

    © themy  butter

    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×