ไอลี(น) ณ ต่างโลก - นิยาย ไอลี(น) ณ ต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ไอลี(น) ณ ต่างโลก

    โดย i Lee

    ลี เด็กชายอายุ 15 ผู้ที่อยู่ดีก็ได้มาต่างโลก ถึงแม้จะรู้ทีหลังว่าถูกวางยา แต่เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป โชคและสกิลจะทำให้พวกเราผ่านปัญหาไปได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    308

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    308

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 65 / 05:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศ : นักเขียนติดเรียน ม.ปลาย ดังนั้นงานเขียนอาจจะเดินหน้าไปอย่างช้ามาก แต่ข้าพเจ้าขอประกันว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตามก็จะให้ความสนใจในการเขียนนิยายเรื่องนี้ต่อเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องช่วงต้นถูกวางไว้หมดแล้ว เหลือเพียงแค่เขียนเท่านั้นเอง สบายใจได้ ( ผู้เขียนไม่มีไฟในการเขียน ทำให้งานเดินล่าช้ามากเกินไปในช่วงปิดเทอม )

    อาจจะมีการเปลี่ยนนามปากกานะ แต่กำลังอยู่ในการพิจารณา

    เรื่อง ไอลี(น) ณ ต่างโลก เป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่ i Lee นั้นภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นผลงานที่ถูกวางเนื้อเรื่องให้ยิ่งใหญ่ แต่มีรายละเอียดมากกว่าผลงานก่อนหน้านี้ ดังนั้นถือว่าเป็นนิยาย "ลูกรัก" เลยก็ว่าได้ แม้จะกล่าวไว้ในข้างต้นว่าวางแผนไว้สำหรับเนื้อเรื่องแค่ช่วงต้นเท่านั้น แต่ในความคิดนั้นไปไกลกว่าเนื้อเรื่องหลักที่วางไว้เยอะแล้ว การเขียนนิยายเรื่องนี้อาจจะใช้เวลาอย่างยาวนานจนกว่ามันจะจบสมบูรณ์ ( เพราะผู้เขียนอยากทำเหตุการณ์แยก หากตัวละครตัดสินใจนอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลัก ) ทั้งนี้ทั้งนั้น หากตัวเนื้อเรื่องหลักประมาณ 20 ตอนแรก เสร็จสมบูรณ์ ทางผู้เขียนจะแบ่งเวลาส่วนหนึ่งในการทำเป็นเล่มขาย ซึ่งจะพยายามทำให้มันจบภายใน 1 เล่มให้ได้

    สำหรับการติดเหรียญนั้น จะติดประมาณตอนที่ 12 เป็นต้นไป แต่ยังไม่มีความแน่ชัดเรื่องราคา ผู้ที่อ่านถึงตรงนี้อาจจะสงสัยว่า "เอ้า ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ตามอ่านแค่ในแอปพลิเคชันเหล่านี้ดีกว่าเหรอ? ถูกกว่าด้วยซ้ำ" ทางผู้เขียนก็เห็นด้วยกับความคิดนี้ แต่ก็วางแผนไว้ว่าจะพยายามไม่เอากำไรจากเล่มแรกมากนัก หรือหากจะเอากำไร ก็จะแถมเนื้อเรื่องเสริมที่ไม่นำลงออนไลน์ หรือของน่ารัก ๆ ให้แทน แต่นับแค่เล่มแรกนะ เล่มต่อจากนั้นคือจะใช้ราคาปกติ ส่วนในแอปพลิเคชันนั้นจะแพงขึ้นจากเดิมเล็กน้อย

     

    เรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 13-15 ปีขึ้นไป แต่สำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่านั้น หรือไม่มีความสนใจด้านการเมือง การวางแผน หรืออะไรทำนองนี้ ก็สามารถอ่านได้ปกติ เพราะเนื้อเรื่องถูกออกแบบมาให้เข้าใจได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งนี้ฉาก NC ( No Children ) จะมีปรากฏให้เห็นน้อยมากถึงน้อยที่สุด เพราะผู้เขียนกลัวที่จะเขียนนั่นเอง ส่วนสำหรับฉากอย่างว่า จะมีให้อ่านเพียงแค่ปูเท่านั้น ส่วนจะทำอะไรกันบ้างก็จินตนาการกันได้ตามสบาย เพราะผู้เขียนนั้นไม่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรงจึงไม่สามารถบรรยายได้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น