ชาละวันกุมภีล์ จระเข้แสนดีอยู่ในถ้ำธารา (ชาละวัน x ไกรทอง) - นิยาย ชาละวันกุมภีล์ จระเข้แสนดีอยู่ในถ้ำธารา (ชาละวัน x ไกรทอง) : Dek-D.com - Writer
×

    ชาละวันกุมภีล์ จระเข้แสนดีอยู่ในถ้ำธารา (ชาละวัน x ไกรทอง)

    โดย L-I-N

    สนองนีททั้งน๊านค่าาาา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,568

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.56K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 66 / 10:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         สวัสดีผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านนี้คือนิยายแนว ชายรักชาย โดยเราจะอ้างอิงนิทานพื้นบ้านอย่าง 'ไกรทอง' เพื่อสนองความต้องการของไรต์เองส่วนใหญ่ เนื่องจากคู่ที่เราชอบนั้นหาอ่านยากพอสมควร เราเลยจะเน้นที่คู่ของพี่วันกับน้องไกรเป็นส่วนใหญ่ หากใครที่ไม่ชอบโพนี้ หรือรับไม่ได้ กดออกได้เลยขอรับ นิยายเรื่องนี้เป็นแนว SF 


         คำเตือน: นิยายเรื่องนี้เนื้อหาแต่ละตอนอาจจะมีฉากเรท ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาทำลายนิทานพื้นบ้าน และนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงของผู้อ่านทุกท่าน และจะหาสาระจากเรื่องนี้และใจความสำคัญคือ “ผู้แต่งเพียงเป็นมือใหม่” อาจมีการใช้คำที่ไม่เหมาะสมหรือภาษาที่สวยงามที่เข้ากับเรื่องมาก จึงขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ


         คำเตือนเนื้อหาที่น่าสะเทือนใจ: เนื้อหาบางตอนอาจมีการใช้ความรุนแรง อาทิ ทางร่างกาย จิตใจ การข่มขืน การข่มขู่ให้ทำตาม การดูถูกเหยียดหยาม มีอคติ และอาจมีตำนานหรือวิชาที่เหนือธรรมชาติ อาจอธิบายไม่ได้ หากผู้อ่านท่านใดที่ไม่ชอบสามารถกดปิดได้ทันทีค่ะ และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

         Trigger Warning: physical abuse, mental abuse, rape, Blackmail, Islamophobia, Paranormal


         Talk: เรื่องดำเนินมาในแนวแบบนี้แล้ว ผู้แต่งอย่างเราเลยมาแก้ไขการแนะนำเรื่องใหม่ โดยการเพิ่มคำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาและ Trigger Warning สำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และล่อแหลม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และสำหรับแรงบันดาลใจในการเขียน sf/os ขึ้นมา มาจากนิยายเรื่อง #ลิขิตกุมภีร์ ของคูมเฟยค่ะ ขอบคุณคูมเฟยที่ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้เราได้อ่านนะคะ สามารถติดตามผลงานของคูมเฟยได้ทั้งใน Dek-d และ readAwrite ค่ะ 

        ปล. อีกเรื่องก็คือตอนนี้เรากำลังปิดปรับปรุงเนื้อหาและชื่อตอนต่างในรีดอะไรต์ บางตอนที่เรายังไม่ได้ลงที่เด็กดีก็ทำการนำมาลงค่ะ เมื่อเราปรับปรุงในส่วนของรีดอะไรต์เรียบร้อยแล้วจะเปิดให้อ่านทันทีค่ะ และอาจจะกลับมาอัพนิยายค่ะ 



    สุดท้ายนี้ขอบคุณ CR. ภาพหน้าปกสวยงามๆ จากแหล่ง Pinterest 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น