เมียรองของอาภพ - นิยาย เมียรองของอาภพ : Dek-D.com - Writer
×

    เมียรองของอาภพ

    โดย K-Elsi

    "ผมว่าผมให้คำตอบไปแล้วนะครับคุณอา ถ้าคุณอาไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวเข้าห้องนะครับ" "นี่จะมาเล่นลิ้นอะไรกับฉันอีกชิงชิง ฉันไม่มีเวลามาเล่นตลกอะไรกับนายหรอกนะ เปิดประตูแล้วไปคุยกันข้างในห้องก่อนที่ฉันจะโมโห"

    ผู้เข้าชมรวม

    621

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    621

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 09:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชิงชิง : นักศึกษาปี 3 ที่ฐานะทางบ้านอยู่ในระดับปานกลางแถมบ้านยังอยู่แถวชนบทอีก ผู้ที่สอบชิงทุนเข้ามาเรียนในมหาลัยชื่อดังได้และต้องเข้ามาอยู่ในเมืองหลวงเพียงคนเดียวโชดดีที่มีเพื่อนดีเลยไม่ยากเท่าไหร่นักที่จะอาศัยอยู่ในเมืองหลวงอันกว้างใหญ่นี้

    " ผมว่าผมให้คำตอบไปแล้วนะครับคุณอา ถ้าคุณอาไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวเข้าห้องนะครับ "


    ภพ : นักธุรกิจชื่อดังที่เลี้ยงเด็กและมีเด็กมากมายอยู่ในการดูแลของเขา ซึ่งนั้นทำให้ลูกชายของเขาไม่พอใจมากนัก เขาทะเลาะและมีปากเสียงกับลูกชายทุกครั้งที่เขาพาเด็กเลี้ยงเข้ามาในบ้าน เขาจึงอยากจะหยุดการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้จึงดึงตัวของเพื่อนสนิทของลูกชายของเขามาเป็นเมียของเขาแทนและได้ให้คำสัญญากับลูกชายว่าจะหยุดและไม่ยุ่งเกี่ยวกับเด็กเลี้ยงเหล่านั้นอีก ความซวยเลยตกไปอยู่กับเพื่อนสนิทของลูกชายของเขาแทน ชอบบังคับ ข่มขู่ นี้ต้องยกให้เขาเลยก็ว่าได้ ได้เมื่อเขาอยากได้เขาก็ต้องได้และไม่มีอะไรยากเกินมือคนอย่างเขาได้หรอก

    " นี่จะมาเล่นลิ้นอะไรกับฉันอีกชิงชิง ฉันไม่มีเวลามาเล่นตลกอะไรกับนายหรอกนะ เปิดประตูแล้วไปคุยกันข้างในห้องก่อนที่ฉันจะโมโหนายไปมากกว่านี้ "


    นินจา : นักศึกษาปี 3 เป็นเพื่อนสนิทของชิงชิง ผู้ที่คอยช่วยเหลือชิงชิงมาโดยตลอดแม้ในยามทุกข์และสุข และยังเป็นลูกชายนักธุรกิจชื่อดังอย่างภพอีกด้วย ซึ่งเป็นผู้ที่นำความพิบัติและหายนะมาสู่เพื่อนอย่างแท้ทรู และยังเป็นผู้ที่เกลียดเด็กของผู้เป็นพ่อเข้ากระดูกดำอีกต่างหาก

    " พ่อจะเอามันเข้ามาในบ้านนี้อีกทำไม ผมบอกแล้วไงว่าไม่ให้พ่อพาผู้หญิงคนนี้เข้ามาในบ้านหลังนี้อีกนะ พ่อรับปากกับผมแล้วไงทำไมพ่อถึงทำตามที่รับปากไม่ได้!! "


               ”เมียรองของอาภพ”

                   

                    [ คำเตือน ]

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศอย่างเปิดเผย เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 20+ ปีขึ้นไป อาจมีการใช้คำหยาบคายในขณะร่วมเพศ ผู้เยาว์วัยควรใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ


    ตัวละครแต่ละตัวละคร ชื่อ สถานที่ ที่ถูกเขียนลงในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น มิได้ละเมิดสิทธิของผู้ใดหรืออ้างอิงถึงบุคคลที่สามเลยแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นผิดพลาดประการใด นักเขียนต้องขออภัยและต้องขอประทานโทษ ณ ที่นี่กันด้วยนะคะ


                                                K-Elsi.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น