แฟนฟิค USUK เมื่ออังกฤษเมา (15+) - แฟนฟิค USUK เมื่ออังกฤษเมา (15+) นิยาย แฟนฟิค USUK เมื่ออังกฤษเมา (15+) : Dek-D.com - Writer

แฟนฟิค USUK เมื่ออังกฤษเมา (15+)

โดย Riktaus

"ฉันท่านสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ! แก! ยอมแพ้ซะเถอะ!" อเมริกาถอนหายใจกับชายที่เขาแบกอยู่บนหลัง เมื่ออังกฤษเมา อะไรจะเกิดขึ้น?!?

ผู้เข้าชมรวม

167

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


167

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 66 / 14:26 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

"ฉันท่านสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ! แก! ยอมแพ้ซะเถอะ!"


 

อเมริกาถอนหายใจกับชายที่เขาแบกอยู่บนหลัง ที่ตอนนี้ร้องตะโกนโหวกเหวก แถมยังดิ้นและต่อยมือสะเปะสะปะไปทั่ว โดนเขาไปแล้วก็หลายที


 

"นี่เธอ อย่าดิ้นสิ! อยากล้มหรอ"


 

ตอนนี้เขากำลังพาร่างคนเมามาส่งที่บ้าน หลังจากพวกเขาไปดื่มที่ผับหลังประชุมจบ แล้วเขาก็รับหน้าที่พาคนแก่ที่ดื่มจนเมา ไปส่งที่บ้านเหมือนทุกที


 

"อเมริกา- ไอ้เจ้าอเมริกาเฮงซวย ทั้งที่แต่ก่อนออกจะน่ารัก- นายตามติดฉันแจ เรียกหาแต่ฉัน แต่ทำไม ถึงได้... ฮึก ฮึก ฮืออออ"


 

"เธอนี่นะ เรื่องนี้ทุกทีเลยสิน่า" อเมริกาพูดพร้อมถอนหายใจใส่คนบนหลัง


 

เมื่อถึงหน้าประตูบ้าน เขาเปลี่ยนมาใช้แขนข้างเดียวประคองบั้นท้ายของอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วใช้มืออีกข้างที่ตอนนี้เป็นอิสระแล้ว ควานหากุญแจในกระเป๋ากางเกงของคนเมา มีเสียงหัวเราะคิกคักมาจากอีกฝ่ายดังเบาๆใกล้หู คงเพราะจักจี้ที่เขาควานไปมาที่ต้นขา


 

เมื่อเจอกุญแจแล้วก็จัดการปลดล็อกประตูบ้านของอีกฝ่าย แบกร่างเจ้าของบ้านตรงไปยังห้องนอน ตอนนี้ไม่มีเสียงหรือความเคลื่อนไหวมาจากคนเมาบนหลังเขา คงจะหลับไปแล้ว


 

อเมริกาเปิดประตูห้องนอนของอีกฝ่ายเข้าไป พบห้องที่มีเครื่องเรือนและกลิ่นเก่าๆอันคุ้นเคย เขาวางคนหัวฟูลงบนเตียง จัดการถอดเนคไทด์ เข็มขัด รองเท้าและถุงเท้าให้


 

เขาช้อนแขนทั้งสองเข้าใต้ร่างของอังกฤษ แล้ววางลงบนเตียงอีกครั้งเพื่อจัดท่าให้อีกฝ่ายนอนสบาย


 

"อืออ อื้อ ...อเม ริกา"


 

"หื้ม?"


 

นั่นอังกฤษละเมอเรียกเขาอย่างนั้นหรอ เสียงไม่กระโชกโฮกฮากเหมือนปกติด้วยแหะ ด้วยความแปลกใจหนุ่มร่างหนาจึงก้มตัวลงไปใกล้หน้าของอีกฝ่าย ที่ยังคงขึ้นสีแดงเรือเพราะฤทธิ์เหล้า คาดไว้ว่าอีกฝ่ายน่าจะพูดชื่อเขาขึ้นมาอีก


 

"อึ่ก อื้ออ อเมริกา..อ-อเมริกา"


 

คนเมาปรื้อตาฉ่ำน้ำขึ้น เมื่อมองขึ้นไปเห็นคนที่เขาต้องการอยู่ตรงหน้า ก็โผลแขนทั้งสองข้างขึ้นล้อมรอบคอของอีกฝ่าย แล้วยื่นหน้าขึ้นแตะริมฝีปากของตนลงบนปากของร่างหนา


 

อเมริกานิ่งค้างอยู่ท่าเดิมด้วยความตกตะลึง ในขณะที่คนเมาเริ่มพรมจูบลงบนปากของเขาหลายๆครั้ง


 

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ


 

"อังกฤษ! เธอเป็นอะไรไปเนี่ย หลงฉันกับผู้หญิงที่ไหนรึเปล่า!?"


 

แต่เรียกชื่อฉันเนี่ยนะ?! อเมริกาคิดได้แบบนั้น ทำให้แก้มของเขาเริ่มขึ้นสีแดงเรือ มือจับไหล่ของอีกฝ่ายรั้งลงไปบนเตียงอย่างพยายามเบามือ


 

"อเมริกาก็คืออเมริกางาย นายเป็นผู้หญิงหรอ?"


 

โอเค ชัดเจนแจ่มแจ้ง


 

คนเมาไม่ว่าเปล่า โผล่พรวดเขาใส่เป้าหมาย จนทั้งคู่ล้มลงไปกองกับพื้น อเมริการ้องโอ๊ย ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในท่าที่คนเมาคร่อมทับบนร่างหนา เป้ากางเกงของอังกฤษทับอยู่บนส่วนเดียวกันของอเมริกาพอดี ส่งผลให้แกนกลางลำตัวของทั้งคู่สัมผัสกันผ่านเนื้อผ้า ตอนนี้คนไร้สติกำลังจัดการปลดเข็มขัดของอีกฝ่ายออก


 

"เห้ย! หยุด!! เธอกำลังเมาอยู่นะ เธอไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นหรอก!"


 

อเมริกาดึงแขนของอีกฝ่ายที่กำลังปลดเข็มขัดของเขาขึ้น เขายังไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตลอดมาเขามีความรู้สึกแปลกๆบางอย่างกับอังกฤษ-ความรู้สึกที่เขาไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ และหลีกเลี่ยงที่จะหาคำอธิบาย- เขารู้ว่าอังกฤษก็มีความรู้สึกบางอย่างกับเขาเช่นเดียวกัน แต่ตลอดเวลาที่ทั้งคู่อย่างด้วยกัน อังกฤษไม่เคยแสดงอาการ เอ่อ.. ใคร่ในทางเพศกับเขาเลย แล้วตอนนี้มันอะไรกัน? นี่คือความรู้สึกจริงๆของอังกฤษอย่างนั้นหรอ


 

อเมริกามองลึกเข้าไปในดวงตาของอีกฝ่าย หวังให้ได้สติได้แล้ว อังกฤษมองดวงตาของคนที่พยายามเรียกสติของเค้าค้างนิ่ง


 

"ต-แต่..."


 

คนคิ้วหนาหน้าจ๋อย ก้มหน้าลงเหมือนกำลังรู้สึกผิด แต่เหมือนจะกำลังจ้องอะไรบางอย่างอยู่ อเมริกามองตาม


 

โอ้ พระเจ้า ไม่นะ


 

กึ่งกลางลำตัวของคนแก่กว่าบัดนี้แข็งนูนดันเป้ากางเกงจนเห็นชัดเจน อังกฤษหน้าแดงไปทั้งหน้า ทั้งจากอารมณ์ใคร่ของตนเองและความอับอาย


 

ฟึ่บ


 

เฮือก!


 

อเมริกาลุกขึ้น พร้อมใช้มือข้างหนึ่งลูบลงไปบนแก่นกลางลำตัวของคนแก่กว่า อังกฤษสะดุ้งเฮือก หน้าของเขาที่แดงมากอยู่แล้วตอนนี้แดงยิ่งขึ้นกว่าเดิม


 

"นะ-นาย จะทำอะไร ไหนบอกว่า-"


 

"ชู่ววว ไม่เป็นไร ฉันจะเอาออกให้ นายจะได้หลับสบาย"


 

อเมริกากระซิบข้างหู ช่วยไม่ได้นิ ถ้าไม่เอาออกให้ แล้วอีกฝ่ายจะนอนหลับยังไง? เขาจะช่วยเอาออกให้เท่านั้น ไม่ทำอะไรมากกว่านี้ แล้วมือหนาก็บีบเค้นแก่นกลางของอีกฝ่ายหนักหน่วงกว่าเดิม


 

"อึ่ก!-อึ้ก อ๊ะ! อเมริกา อะ-อเมริกา-"


 

ร่างหนาได้ยินอีกฝ่ายครางเรียกชื่อของตนก็เสียวแปร๊บไปทั้งร่าง เขากัดฟันกรอด พยายามข่มอารมณ์ของตัวเองไว้ ...ให้ตายเหอะ นี่เค้ามีอารมณ์กับอังกฤษอย่างนั้นหรอ?!


 

ร่างหนาใช้มืออีกข้างปลดกระดุมและรูดซิบกางเกงของคนที่คร่อมเขาอยู่ แล้วถกมันลงไปอยู่ที่ต้นขาพร้อมกับกางเกงชั้นใน


 

"อึ่ก!"


 

แก่นกายสีชมพูของคนแก่กว่าเด้งขึ้นมาชูชันในอากาศ ส่วนปลายมีน้ำไหลเยิ้ม บ่งบอกว่าเจ้าของของมันกำลังมีอารมณ์เต็มที่ อังกฤษตวัดมือกอดรอบคอของอีกคนหนึ่งแน่น ชบหน้าลงบนไหล่หนาด้วยความเขินอาย


 

อเมริกาใช้มือข้างเดียวประคองบั้นท้ายเปลือยเปล่าของคนแก่กว่าแล้วอุ้มขึ้นยืน ใช้มืออีกข้างดึงกางเกงและกางเกงชั้นในของคนคิ้วหนาออกไปกองบนพื้น อังกฤษตวัดขารอบเอวคนเด็กกว่าเกาะไว้แน่น ในขณะที่แขนก็เกาะรอบลำคอของอีกฝ่ายแน่นกว่าเดิม ฝังหน้าจมลงไปในซอกคอของอเมริกา


 

ร่างหนาพาร่างสมส่วนที่เกาะเขาอยู่ขึ้นไปบนเตียง เขยือบไปชิดที่หัวเตียงเพื่อให้อีกฝ่ายพิง


 

"เดี๋ยวก็หายใจไม่ออกหรอก พิงหัวเตียงมั้ย" อเมริกาพูดยิ้มๆ


 

คนที่ฝังหนาอยู่ที่ลำคอของเขาส่ายหัวดิก ร่างหนายักไหล่แล้วจัดการภารกิจต่อ เขาสอดมือเข้าไปกำรอบแก่นกลางสีชมพูของอีกฝ่ายอย่างหลวมๆ แล้วเริ่มต้นรูดขึ้นลง


 

"ฮ่าห์"


 

เขารูดขึ้นลงขณะที่กำมือหลวมไปเรื่อยๆ คาดหวังให้อีกฝ่ายร้องขอมากขึ้นกว่านี้เอง


 

"ฮือออ"


 

แต่คนคิ้วหนากลับทำเพียงร้องประท้วงเบาๆ แล้วซุกหน้าเข้าซอกคอของเขาแน่นขึ้น แม้แต่ตอนเมาก็ยังจะไม่ยอมบอกตรงๆหรอเนี่ย?


 

ในที่สุดเขาเป็นฝ่ายยอมเอง มือหนากำแก่นกายของคนแก่กว่าแน่นขึ้นพร้อมรูดขึ้นลงด้วยจังหวะหนักหน่วง


 

"อื้ออ..อือ..ฮื้ออ"


 

คนหัวฟูส่งเสียงน่ารักอู้อี้มาจากซอกคอของเขา น้ำแห่งความใคร่ถูกฉโลมไปทั่วแก่นกาย ส่งผลให้เกิดเสียงเฉอะแฉะ มือหนาเร่งจังหวะขึ้นอีก


 

พรื้ดๆๆๆๆ


 

"อ่ะ อ๊าห์ ...ฮ่า...ฮ่า อึ่ก! อะ-อเม-ริกา"


 

ฟึ่บๆๆๆ


 

กรอด


 

อังกฤษเริ่มขยับสะโพกตามจังหวะมือของเขา ส่วนล่างของอังกฤษเสียดสีไปมากับแก่นกายของเขาผ่านกางเกง อเมริกากัดฟันกรอด ตอนนี้แก่นกายของเขาแข็งขืน ปวดหนึบด้วยอารมณ์เสียวกระสัน


 

"อังกฤษ- เงยหน้าขึ้นหน่อย..ฉันทำไม่ถนัด"


 

"มะ-ไม่..ไม่เอา อ่ะ อ้าาห์.."


 

อังกฤษพูดพร้อมส่ายหัว ร่างหนาได้ยินดังนั้นก็หยุดมือ สะโพกที่กำลังขยับเพลินๆเป็นอันหยุดกึก อารมณ์สุขที่กำลังไต่ขึ้นมาของอังกฤษเป็นอันหยุดชะงัก


 

"ไม่-ไม่เอา ...ทำต่อ นะ"


 

คนแก่กว่าชุกหน้าไว้ที่ไหล่แกร่งแน่น เป็นการบอกว่า ไม่เอานะ คนถูกแกล้งตอนนี้ทั้งสะอึกและสั่นหน่อยๆ ถึงจะอายแต่เขาอยากไม่ไหวแล้ว...จึงเบียดสะโพกเข้าหาร่างหนา


 

"เงยหน้าสิ เร็วเข้าคนเก่ง ..นะครับ"


 

คนเด็กกว่ากระซิบข้างหูเสียงพร่า มืออีกข้างที่ไม่ได้ใช้ปรนเปรือให้อีกฝ่าย เอื้อมมาลูบผมของคนแก่กว่าอย่างอ่อนโยน


 

ฟึ่บ


 

ในที่สุดคนเมาก็ยอมผละออกไปพิงกายที่หัวเตียง มือทั้งสองข้างรีบชักมาปิดใบหน้าเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเห็น


 

ถึงร่างหนาจะไม่ได้สิ่งที่ประสงค์จริงๆ แต่เขาก็รักษาคำพูด มือหนากำรอบแก่นกายสีชมพูของคนแก่กว่า แล้วเริ่มต้นรูดขึ้นลงอีกครั้ง


 

พรื้ด พรื้ด พรื้ดๆๆ


 

"...ฮ่าาห์..ฮ่าห์ ฮ่า! อึ่ก-อ้าาห์..."


 

มือหนารูดขึ้นลงช้าๆแล้วจึงค่อยๆเร่งจังหวะขึ้น คนแก่กว่าเริ่มต้นขยับสโพกอีกครั้ง มือทั้งสองข้างยังคนปิดอยู่บนใบหน้า แถมยังพยายามเบี่ยงหน้าไปด้านข้างอีกต่างหาก


 

"คนเก่ง เอามือออกเร็ว"


 

คนที่ใช้มือปิดหน้าอยู่ ส่ายหัวปฏิเสธอย่างคาด เขาต้องทำยังไงถึงจะได้เห็นหน้าคนแก่คนนี้กันนะ


 

เฮือก!


 

มือหนาอีกข้างที่ว่างอยู่ของคนเด็กกว่ารวบข้อมือทั้งสองข้างของคนเมาขึ้นตรึงไว้กับหัวเตียง คนแก่กว่าสะดุ้งเฮือก แรงขัดขืนของอังกฤษตอนนี้น้อยกว่าปกติมาก


 

กึก


 

ใบหน้าของคนเมาที่แดงเหมือนจะระเบิดและบิดเบ้ด้วยอารมณ์หวาม แต่งแต้มด้วยน้ำตาที่ไหลเป็นสาย คนร่างหนาเห็นดังนั้นก็สะดุด มือที่รูดให้คนเมาชะลอจังหวะช้าลง


 

"เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม"


 

มือหนาปล่อยข้อมือที่เขาพันธนาการไว้ออก แล้วเลื่อนมาจับเข้าที่แก้มแดงของคนเมา นิ้วโป้งลูบน้ำตาออกจากใบหน้าให้ อีกฝ่ายยังคงน้ำตาไหลไม่หยุด แล้วเริ่มต้นสะอื้นฮั่ก


 

ไม่มีคำตอบออกมาจากปากของอังกฤษ ทันใดนั้น คนแก่กว่าโน้มหน้าเข้าไปแตะกลีบปากของตนลงบนปากของอเมริกา แล้วส่งลิ้นร้อนออกมาเลียริมฝีปากบนและล่างของคนเด็กกว่า ร่างหนาปฏิเสธไม่ลง จึงส่งลิ้นของตนออกไปตวัดเกี่ยวกับลิ้นบาง คนแก่กว่าส่งแขนขึ้นมากอดรอบลำคอของเขาอย่างหลวมๆ


 

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ


 

ทั้งสองรุกล้ำกันไปมา เกิดเป็นเสียงน่าฟังขึ้น อเมริกาส่งมือหนาไปจับที่ท้ายทอยของอังกฤษเพื่อคุมจังหวะ


 

เขาเปิดตาไว้เพื่อเชยชมดวงหน้าสีแดงจัดของอีกฝ่าย ดวงตาฉ่ำน้ำที่ยังคงมีน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย และคิ้วที่ขมวดมุ่นด้วยแรงอารมณ์ เป็นสภาพของอังกฤษที่เขาเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต ดูยุ่งเหยิง...และน่ารักอย่างเหลือร้าย


 

"อืมมมม อือออ ...จ๊วบ"


 

ดูเหมือนคนเมาจะหมดลมหายใจแล้วจึงผละออกมา คนแก่กว่ารีบซุกหน้าไปที่ไหล่หนาของอเมริกา ทันใดนั้นก็พูดมันขึ้นมา ในขณะที่น้ำไหลออกจากตาเป็นสาย


 

"ฮึ่ก... ฉันรัก นายนะ..อเมริกา ฮึ่ก-รักมากๆ"


 

ได้ยินดังนั้น อเมริกาก็หัวใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ วูบโหวงในท้องแปลกๆ

รู้สึกดีใจที่สุดที่ได้เกิดมา


 

"อื้ม"


 

ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้ตอบอะไรเพิ่ม...ไม่ใช่ตอนที่อังกฤษเมา มือหนาที่กำของลับของคนแก่กว่าอยู่เร่งจังหวะขึ้น


 

พรื้ดๆๆๆๆ


 

"อ๊าาาาห์! อเมริกา!-อเมริกา!!"


 

พรวด


 

คนแก่กว่าปลดปล่อยน้ำกามออกมาเลอะไปทั่ว แล้วทรุดฮวบเข้าหาอ้อมอกของอีกฝ่าย มือหนาของคนเด็กกว่าลูบหัวลูบหลังให้อีกคนสงบลง คนเมาปลดปล่อยเสร็จแล้ว ส่วนล่างที่ตอนนี้ปวดหนึบของเขาก็ต้องการการปลดปล่อยเช่นเดียวกัน แต่ก่อนอื่นเขาต้องจัดการสภาพนี้ของคนที่เพิ่งเสร็จไปเสียก่อน


 

มือหนาพยายามแกะแขนและขาที่เกี่ยวเขาอยู่ออก แต่คนแก่กว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนก็ไม่รู้เกาะเขาเอาไว้แน่น


 

"นายจะทิ้งฉันไปไหน! ฉันไม่ให้นายไป! ...ฮึ่ก! ฮือออออออ"


 

โอ้ย อย่างเพิ่งมาดื้อตอนนี้จะได้มั้ย! เดี๋ยวปล้ำจริงๆซะหรอก


 

"โอ้ยย ปล่อยก่อน ฉันจะเช็ดตัวให้"


 

เมื่อแกะออกเท่าไหร่คนเมาก็ไม่ยอมแพ้ เขาก็เลยลุยขึ้นทั้งอย่างนี้นี่แหละ ถึงกระนั้นก็ยังใช้มือประคองอีกฝ่ายเอาไว้มั่น แล้วออกเดินหาชุดนอนและผ้าชุบน้ำ


 

สักพักคนแก่กว่าก็ผล็อยหลับไปในอ้อมอกของเขา เขาจัดการเช็ดเนื้อตัวและใส่เสื้อผ้าให้อีกฝ่าย ห่มผ้าและจุ๊บเหม่งคนหลับเป็นการบอกลา แล้วมุ่งหน้าตรงไปยังห้องน้ำเพื่อจัดการของตัวเอง

ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×