[Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] รู้สึกตัวอีกทีก็กลาย(คาเมนไรเดอร์คูกะ)ดราก้อนแล้ว [อ่านข้อมูลเบื้องต้น] - นิยาย [Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] รู้สึกตัวอีกทีก็กลาย(คาเมนไรเดอร์คูกะ)ดราก้อนแล้ว [อ่านข้อมูลเบื้องต้น] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] รู้สึกตัวอีกทีก็กลาย(คาเมนไรเดอร์คูกะ)ดราก้อนแล้ว [อ่านข้อมูลเบื้องต้น]

    โดย Kuroneko07

    คำเตือน : เนื้อหาบางส่วนเกิดจากความคิดส่วนตัวของผมอาจจะไม่ได้อ้างอิงจากต้นฉบับมากนักเพราะงั้นอ่านด้วยความบันเทิงซะนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    6.9K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    251
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 64 / 12:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

              คำเตือน : เนื้อหาบางส่วนเกิดจากความคิดส่วนตัวของผมเองอาจจะไม่ได้อ้างอิงจากต้นฉบับมากนักเพราะงั้นอ่านด้วยความบันเทิงซะนะ

     

    • ตอนที่0 เริ่มต้น

     

       สวัสดีครับผม คิซารุ โซตะ ผมเป็นมนุษย์พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่หาได้ทั่วไปแต่ผมน่ะแตกต่างจากพระเอกฟิคอื่นๆเพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วยังไงละแต่ก็นะสุดท้ายก็ต้องเลิกลากันอยู่ดี….

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปฉลองสรรเสริญกับเพื่อร่วมงานเพราะมันได้เลื่อนขั้น…ระหว่างที่ดื่มเหล้ากันอยู่ผมก็รู้สึกปวดหัวมากๆจึงขอหลับไปก่อนเพื่อนร่วมวงก็บอกว่าเดี๋ยวจะปลุกพอมันพูดแบบนั้นผมก็หลับไปทันที….

     

    ก่อนที่ผมจะรู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในที่แปลกตาเสียแล้วแต่ตัวผมเองก็ต้องแปลกใจเพราผมกลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้หลังจากนั้นผมก็ได้เจอกับมังกรสองตนอีกตนเป็นมังกรวายุคลั่ง เวลโดร่า ส่วนมังกรอีกตนเป็นมังกรน้ำแข็งชื่อ เวลซาด เชื่อมั้ยล่ะว่าเธอสวยโคตรๆเลยแบบเรียกได้ว่าผมเกือบจะถูกความงี่ครอบงำเลยละครับ

     

    .

    .

    .

     

    แถมหน้าอกก็น่าขย้ำสุดๆแต่ก็เพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันแม้ว่าตัวผมอยากจะงี่มากแค่ไหนแต่ร่างกายมันกลับไม่รู้สึกอะไรอย่างงั้นแต่ผมก็โยนความงี่ทิ้งไปและพวกเธอก็บอกผมว่าจะตามไปด้วยกันรึเปล่าผมก็ตามไปสิเพราะไม่มีที่ให้ไปนี่

     

    หลังตามไปสักพักผมก็ได้รู้จักกับอีกสองคนคนแรกเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าสวยอีกคนเธอใส่ชุดคล้ายคนจีนแถมชุดที่ใส่ยังเห็นต้นขาอีกเธอชื่อ เวลกลินด์ และอีกคนน่าจะเป็นผู้ชายหน้าตาของเขาค่อนข้างหวานเหมือนกับหญิงสาวชื่อของเขาคือ เวลดา อะไรไม่รู้โดนใจทำให้ผมตัดสินใจเล่าเรื่องของผมให้พวกเขาฟังและหลับไปผมคิดว่าพวกเขาคงจะเป็นครอบครัวเดียวกันเพราะชื่อคล้ายไปกันเลย…ผมมองพวกเขานอนกันอย่างอบอุ่น

     

    แต่ผมก็งงว่าเวลกลินด์และเวลซาดหายไปไหนก่อนจะเห็นพวกเธนอนพิงต้นไม้อยู่ผมจึงใช้มืออันใหญ่โตของผมค่อยๆจับพวกเธอมาไว้ข้างๆกับเวลดาที่นอนพิงเวลาโดร่าในร่างมังกรหลังจากนั้นผมก็นอนหงายและอ้าแขนทั้งสองลงกับพื้นหญ้าสีเขียวพร้อมกับมองท้องฟ้าที่มีแต่ดวงดาวที่ส่งแสงก่อนจะเผลอหลับไป…

     

    .

    .

    .

     

       เช้าวันต่อมาผมตื่นมาก็แปลกใจทำไมเวลกลิินด์ถึงมานอนอยู่บนตัวผมแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเธอคงจะละเมอละมั่งหลังจากนั้นทุกคนก็ตื่นกันหมดแล้วเวลดาอยากจะเห็นพลังของผมผมก็ลองพยายามยิงพลังออกไปดูซึ่งมันก็ได้ผลแต่มันก็ทำให้เวลดางอลผมและวิ่งหนีไป…..

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น