[kamen rider build x evol ] คุณนักฟิสิคจอมหลงตัวเองกับคุณหญิงแบล็คโฮ - นิยาย [kamen rider build x evol ] คุณนักฟิสิคจอมหลงตัวเองกับคุณหญิงแบล็คโฮ : Dek-D.com - Writer
×

    [kamen rider build x evol ] คุณนักฟิสิคจอมหลงตัวเองกับคุณหญิงแบล็คโฮ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,754

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 64 / 18:29 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พวกคุณลองคิดดูสิถ้ามาสไรเดอร์อีโวลตัวร้ายจามาสเดอร์บิลด์กลายเป็นหญิงจะเป็นไงแต่ตอนนี้ไปข้อมูลตัวละครก่อนแล้วกัน

    อีโวล

    เป็นมนุษย์ต่าวดาวที่มาจากอวกาศแต่ไนการต่อสู่ที่ดาวอังคารทําไห้สูญเสียร่างจริงไปและเข้าไปอยู่ไนแพนโดร่าบ็อกแต่มนุษย์จากดาวโลกก็ไปสํารวจดาวอังคารและไปเจอร์กับแผนโดร่าบ็อกเข้าและก็เก็บ กรับมาที่โลกด้วย และเซลล์ของอีโวลก็เข้าไปสิงร่างมนุษย์แล้วเปิดแผนโดราบ็อกทําไห้เกิดกําแพงขนาดไหญ่สกายวอร์ขึ้นมาแบ่งประเทศญี่ปุ่นออกเป็น 3 ส่วน ไดเแก่ เซโตะ โอคุโตะ และ โทโตะและตอนนี้เอโวลได้พลังและร้างเดิมคืนมาแล้วอีกไม่นานโลกคงจบสิ้นแน่ รึเปล่านะเพราะว่าอีโวลก็ถูกจัดการลงและก็กลับมาอีกครั้งและเดินทางสู้อวกาศต่อไป

    คิริว เซ็นโตะ / อายุ 26 ปี

    นักฟิสิคอัชริยะมาสไรเดอร์บิลด์ผู้อาศัยอยู่ไนเมืองของโทโตะคอยจัดการสิงมีชีวิตประหลาด แสมชที่ค่อยออกอาลาวาดจากฟีมือเอโวล เข้าเสียความทรงจําเมือ2ปีก่อนไปเพราะอีโวลลบความสงจําของเขาและชื่อจริงของเขาชื่อว่า คัสสึรากิ ทาคุมิ นักวิทยาศาสตร์ปีศาจที่สร้างองร์กรเฝร้าขึ้นมาและทุกคนคิดว่าตายไปแล้วไนที่ห้องทํางานของเข้า แต่ตอนนี้เขาคือฮีโร่แห่งความถูกต้องและพญายามจะจบเรื่องราวทั้งหมดเพื่อนําความสงบสุขกลับมาที่โลกอีกครั้งและเขาก็ยังไช้ชีวิตอยู่ไนโลกไหม่ที่เขาสร้างด้วยความสบายใจไนโกดังท้านประจําตัวของเขาและเป็นคนเดียวไนกลุ่มที่ไม่มีแฟนด้วย

    บันโจ ริวกะ / อายุ 23 ปี

    นักมวยเก่าที่ล้มมวยไนการแข็งและถูกป่ายความผิดว่าเป็นคนค่า คัตสึรากิ ทาคุมิ เมือ2ปีก่อน และก็ยังเป็นผู้ที่มีเซลล์อีโวลอยู่ไนตัวอีกด้วย และเขาก็เป็นมาสไรเดอร์ครอสคอยต่อสู้เขียงกับเซ็นโตะแต่ก็ทะเลาะกันบ่อยครั้งแต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และตอนแรกเขานั้นเป็นครอสได้เพราะควดมังกรที่เป็นจิตรวินยานที่แฟนของเขาหลงเหลือไว้ไห้เขานั้นเองและเขาก็ยังเป็น ไอบ้าสมองกล้าม ที่คนตั้งชื่อไห้คือเซ็นโตะนั้นเอง และก็ยังเป็นคนที่ชอบ โปลตีนมากกว่าข้าว 3 มื้ออีกด้วย ปัจจุบันไช้ชีวิตอยู่ที่โลกไหม่กับแฟนของเขานั้นเอง

    สาวาตาริ คาสุมิ / อายุ 29 ปี

    เป็นคนชาวไร้ที่อยู่ไนโฮคุโตะแต่เขาก็ได้สมัครเป็นอาวุธทางการทหารของโอคุโตะและเขามีลูกน้องเป็น แก็ง 3 อีกาดํา เขาแข็งแกร่งมากๆแต่ตอนนี้เขานั้นอยู่ที่โทโตะเพราะเขายายออกมาจากโฮโตะที่โดนเซโตะยิดไปและได้มาเป็นเพื่อนกับเซ็นโตะและบันโจไนที่สุด และยังเป็นคนที่ชอบไอดอลอย่างมี้ตันมากๆเลย และเขาก็ได้เสียลูกน้อง3คนไปหรือตายนั้นแหละ แต่เขาก็พญายามที่จะต่อสู้เพื่อความถูกต้องอยู่และเขาก็ได้อยู่ข้างมีตันที่เขาชื่นชอบด้วยและพอมาอยู่ไนโลกไหม่เขาก็ได้คบกับมี้ตันที่เขาชอบนั้นเอง

    ฮิมูโระ เก็นโทคุ / อายุ 35 ปี

    เป็นลูกชายของนายกฮิมูโระแต่เขานั้นเคยคิดที่ปกครองประเทศเองและยังเคยปกครองเฝร้ารวมกับอีโวลไนถานะไนร์โรคแต่ก็โดนพวกเซ็นโตะจัดกาลได้และเลยหนีไปเป็นอาวุธของทางเซโตะ ของโรงงายนําบะแทน กว่าจะมาเป็นมาสไรเดอร์ได้เขาต้องโดนยํายีและกระทืบมานับครั้งแต่เขาก็มาเป็นมาสไรเดอร์โรคได้ไนที่สุด แต่ก็พ่ายแพ่ไนสึกตัวแทนไห้กับเซ็นโตะและเสียพ่อของเขาไปเพราะมารับกระสุนแทนเขามันทําไห้เขาเสียใจมากและไนปัจจุบันเขาก็มาอยู่ร้วมกับเซ็นโตะและเป็นเพื่อนกันและก็ตอนนี้เขาก็เเถบจะเป็นชังขายเสื่อแล้วเพราะทุกตัวที่เขาไส่มันแปลกมาก และเขาแถบนิสัยเป็นเด็กเลยนั้นก็คือเขาซื่อตัวรถไฟเองไม่เป็น กินพริก ยวกไมได้ แล้วก็นอนไม่หลับถ้าไม่เปิดไฟอีกและไนโลกไหม่เขาได้คบกับนักข่างที่มีชื่อวา ซาวะ นั้นเอง

    อิสุรุกิ มิโซระ / อายุ 19 ปี

    ลูกสาวของเจ้าของร้านกาแฟ ที่เป็นผู้มีพระคุณของเซ็นโตะแต่จริงแล้วเป็นร้างที่อีโวลเข้าสิงอยู่ต่างหากและเธอก็ยังมีกําไลสีทองจากดาวอังคารอยู่ที่มีวิญญานของราชินีดาวอังคารอยู่นั้นเองและคือราชินีดาวอังคารนั้นก็คือเวอร์นาชนั้นเองคือคนที่ทําไห้อีโวลเสียร้างจริงไปและเข้าไปอยู่ไนแพนโดร่าบ็อกนั้นเอง มิโซระเป็นคนเดียวที่สามารถสกัดสิ่งที่เรียกว่าบัลทอลได้นั้นเอง บัลถอนคือสิ่งที่มาจากดาวอังคารและบอลทอนสามารถเปิดกล่องแพนโดร่าบ็อกได้ ด้านละ 10 ขวดนั้นเอง และเธอยังเป็นไอดอลมีหรือที่ทุกคนรู้จักรกันไนนามมี้ตันนั้นเองคาสุมิจึงชอบตามมานัมควานเธออยู่บอยแถมยังเป็นตัวหน่ารําคาญด้วยสําไปปัจจุบันที่โลกไหม่คบกับคาสึมิ


    บันโจ:เหยนี้เซ็นโตะทําไมอีโวลกลายเป็นหญิงละ

    เซ็นโตะ:ถามชั้นจะรู้ไหมเนียบทเขาบอกมาอย่างเนียนิหว่า

    คาสุมิ:มี้ตันสวยจัง มีเราอยู่ไนรูปด้วยคุณแฟนน่ารักจริงๆเลย

    เก็นโทคุ:ทําไมประวัติช้วงหลังของชั้นถึงถูกเปิดเพยละเนีย

    คาสุมิ:ก็ช้วยไม่ได้นิก็นายเป็นไอหนวดตาลุงนิสัยเด็กนิหว่า

    เก็นโทคุ:ว่าไงนะ!!!

    บันโจ:เหอะสองคนเนียนี้นะ

    เซ็นโตะ:ไงก็ชั้งเหอะ งั้นขอจบการแนะนําแค่นี้นะครับเอาไว้เจอร์กันไนตอนที่หนึ่ง

    เก็นโทคุ/บันโจ/คาสุมิ:ตัดจบง่ายๆแบบนี้เลยหลอฟะ!!!!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น