ซิลวาริเอน่า เทพธิดารองเท้าแตะ ภาคการก่อกบฏของเจ้าชายผู้หายสาบสูญ (1) จบภาค - นิยาย ซิลวาริเอน่า เทพธิดารองเท้าแตะ ภาคการก่อกบฏของเจ้าชายผู้หายสาบสูญ (1) จบภาค : Dek-D.com - Writer
×

    ซิลวาริเอน่า เทพธิดารองเท้าแตะ ภาคการก่อกบฏของเจ้าชายผู้หายสาบสูญ (1) จบภาค

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวน้อยเด็กกำพร้าที่ยากจนแสนเข็ญ ต้องทะลุมิติมาอยู่ในโลกแฟนตาซี อยู่ในร่างสตรี ที่สามีไม่เหลียวแล ภารกิจเพื่อที่จะเป็นแม่ม่ายที่รวยที่สุดในอาณาจักรกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    21,400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    21.4K

    ความคิดเห็น


    134

    คนติดตาม


    1.23K
    จำนวนตอน :  55 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 65 / 13:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เธอ" ถูกรถชนตาย แล้วดวงจิตดันเข้ามาอยู่ในร่างของหญิงสาวในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งพอมารู้ทีหลังว่า หญิงสาวนางนี้นั้นแต่งงานแล้ว!!! อีกทั้งสามีก็ไม่เคยมาเหลียวแล ทำให้ "เธอ" มีแผนการอันยิ่งใหญ่ในการที่จะเป็นแม่ม่ายสาวผู้พราวเสน่ห์และร่ำรวยที่สุดในอาณาจักร แต่พักหลังสามีที่ "เธอ" คิดว่าไม่สนใจ ทำไมถึงเปลี่ยนไปชอบกล....เอ่อ-- ไหนบอกว่าร่างนี้สามีไม่เหลียวแลไง ไหงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ละเนี่ย!!!

    "เขา" นั้นถูกจักรพรรดิขอร้องให้แต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาไม่เคยจะสนใจ แต่ก็ขัดบัญชาของเบื้องบนไม่ได้ ทำให้หลังจากแต่งงาน เขาก็ตัดสินใจย้ายออกมาอยู่คนเดียว โดยให้ผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้ดูแลคฤหาสน์หลังนั้นไป แต่ทว่า พอหลังจากเหตุการณ์ที่อุบัติเหตุจมน้ำครานั้น ทำไมจู่ ๆ ร่างกายและหัวใจของเขา ถึงมักจะเรียกร้องแต่ "เธอ" บ่อยครั้ง....อยากสัมผัส อยากอยู่ใกล้ และไม่ชอบใจหาก "เธอ" เข้าใกล้ชายอื่น หรือว่าเขา...กำลังหลงรักภรรยาตัวเอง!!!


     


     

    สวัสดีค่ะ ไรท์เองค่ะ 

    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ เพราะไปดันให้จบภาค กับรีไรท์ขนานใหญ่เลยค่ะ ซึ่งตอนนี้เสร็จแล้วค่ะ และลงขายแล้ว

    และต้องขอโทษอีกครั้งนะคะที่จะต้องมาชี้แจงเรื่องการเปิดให้อ่านฟรี ตอนแรกไรท์ก็ว่าจะให้อ่านฟรีโดยเปิดให้อ่านแบบตอนล่วงหน้า แต่ว่าไรท์ต้องจัดการกับนิยายเรื่องอื่นด้วย แล้วก็กำลังร่างพล็อตของภาคต่อไปเลยจะไม่ค่อยมีเวลามากนัก ต้องขออภัยผู้อ่านทุกท่านด้วยค่ะ 

    ดังนั้นไรท์เลยคิดว่าจะเปิดให้อ่านฟรีจนถึงบทที่ 20 ส่วนบทที่เหลือขอเป็นติดเหรียญนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ และขออภัยสำหรับการจัดการนิยายที่ไม่ดีเท่าที่ควร ไรท์สัญญาว่าภาคต่อไปจะจัดการให้ดีกว่านี้แน่นอนค่ะขอโทษด้วยนะคะ

    แล้วก็เรื่องนี้มีขายเป็นอีบุ๊คแล้วนะคะ สำหรับภาคที่ 1 ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTcyNDkzOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE3NDkzMzt9

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น