ครุฑาจอมราชันย์ - นิยาย ครุฑาจอมราชันย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ครุฑาจอมราชันย์

    ท่านเป็นใคร? เพียงได้เห็นแวบแรก ธีรพลก็บังเกิดจิตระย่นย่อในแสนยานุภาพของอีกฝ่าย เพราะร่างที่สูงเกือบห้าวา กายบึกบึนกำยำ อีกทั้งมีหน้าตาและช่วงขาที่ดูคล้ายกับนกอินทรี พร้อมด้วยปีกทรงพลังอีกคู่หนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    6,104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    6.1K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    172
    จำนวนตอน :  95 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 67 / 09:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครุฑาจอมราชันย์เป็นนวนิยายแนวกำลังภายในแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์ไทย โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงตัวเอกที่ชื่อว่าธีรพล ชายไทยเชื้อสายจีนผู้ที่ในวัยเด็กถูกกลุ่มคนลึกลับไล่ล่าจนเป็นผลให้ทั้งพ่อและแม่ของเขาต้องเสียชีวิตลง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนรักของผู้เป็นพ่อ ตัวเขาจึงสามารถหลบหนีมาใช้ชีวิตในเวียงพิงค์ได้อย่างสงบสุขเป็นเวลากว่าสิบสี่ปี

    แต่แล้วโชคชะตาก็ได้พลิกผันทำให้ตัวเขาเองต้องวนเวียนกลับเข้าไปพัวพันอยู่ภายในวังวนของชีวิตใต้ดิน โดยมีภาคีซันเหอหรือที่ชาวไทยรู้จักกันในนามว่าอั้งยี่ที่ซึ่งเป็นองค์กรใต้ดินที่มีอิทธิพลสูงสุดและอยู่เคียงคู่กับสังคมไทยมานานร่วมร้อยปีเป็นตัวนำที่ทำให้เขาต้องก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งการต่อสู้อันโชกเลือดและการเชือดเฉือนชิงชัยทางการค้าอันดุเดือด

    นอกจากนั้นตัวเขายังถูกดึงดูดให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชะตากรรมของชีวิตผู้คนในพิภพสหัสดาราที่ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานต่างมิติกับโลกมนุษย์ ท่ามกลางความขัดแย้งที่แพร่กระจายออกราวโรคระบาด เผ่าพันธุ์ที่ถูกสยบไว้มากว่าสองพันปีในที่สุดก็หาทางที่จะฟื้นคืนกลับสู่บัลลังก์แห่งอำนาจอีกครั้ง และก็มีเพียงธีรพลที่จะสามารถหยุดยั้งการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

    ธีรพลจะพาทุกท่านโลดแล่นกลับไปสู่สยามประเทศในช่วงยุคสมัยก่อนการเกิดสงครามโลกครั้งที่สอง โดยที่ทุกท่านจะได้เข้าไปสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรม ประเพณี รวมไปถึงความเชื่อของชนชาวสยามในอดีต พร้อมกับสัมผัสกับมิตรภาพระหว่างธีรพลและสุบรรณซึ่งเป็นอัตลักษณ์พลังสถิตรูปพญาครุฑาประจำกายเขา ท่ามกลางปัญหาอุปสรรคที่ทำให้ทั้งสองจำเป็นที่จะต้องแข็งแกร่งขึ้น 

    ท้ายนี้ทางผู้แต่งหวังว่าครุฑาจอมราชันย์จะเป็นนวนิยายที่ทำให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ดำเนินควบคู่ไปกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์และโลกในจินตนาการที่ผู้แต่งได้สร้างขึ้น อีกทั้งยังหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานจากการต่อสู้แนวกำลังภายในนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น