สามีข้าเป็นชายบำเรอ - นิยาย สามีข้าเป็นชายบำเรอ : Dek-D.com - Writer
×

    สามีข้าเป็นชายบำเรอ

    เพื่อปกป้องตระกูลของตน มู่หงเย่บุตรีโทนของแม่ทัพใหญ่จำใจต้องแสดงตนเป็นสตรีที่น่าดูแคลน ไม่เพียงไร้ความรู้ ทำตัวไม่สมกุลสตรี ยังเลี้ยงดูชายบำเรอออกนอกหน้า!

    ผู้เข้าชมรวม

    94

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    94

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 63 / 23:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #.......intro

    ราตรีกาลแผ่ไปทั่วฉางอัน กลืนกินทั้งผู้คนทั้งบ้านเรือนทีละน้อย ทว่ามิอาจกล้ำกรายสู่เรือนสี่บรุษ หอชายบำเรอลือชื่อของเมืองหลวง

    หอสูงสี่ชั้นตั้งอยู่สุดตรอกอันอี้ ฝั่งตะวันตกของตลาดตะวันออกอันครึกครื้น โคมสีเหลืองนวลสะท้อนแสงเทียนที่อยู่ภายใน ส่องประกายตั้งแต่ยอดหอไล่ลงมาถึงชั้นล่าง ไต่ไปตามกำแพงรั้ว แม้เป็นสถานที่ขายบริการแต่กลับให้ความรู้สึกนุ่มนวลแฝงความอ่อนโยน ต่างจากหอคณิกาที่แขวนโคมแดงอันยั่วยวนโดยสิ้นเชิง

    เสียงพิณแว่วหวานเต็มไปด้วยชั้นเชิงของผู้เล่นสะท้อนออกมาไม่ขาดสาย ดึงดูดเหล่าหญิงสาวชั้นสูงของฉางอันทะยอยเดินผ่านประตูสีแดงสดเข้าไปทีละคน

    สตรีเหล่านี้ดูไม่ยากว่าผู้ใดเคยมาเยือน ผู้มาใหม่มักสวมผ้าคาดใบหน้าเพื่อซ่อนเร้นความเขินอาย ผู้ที่มาบ่อยครั้งล้วนเดินผึ่งผาย บางคนถึงกับทักทายผู้คนตั้งแต่ยามเฝ้าประตูไปจนถึงผู้ดูแลหอ

    เสี่ยวเชี่ยนเป็นสาวใช้ประจำจวนสกุลมู่ นางมองหญิงสาวที่เดินผ่านประตูไปคนแล้วคนเล่า ถอนใจออกมาเล็กน้อยก็เดินตามสตรีพวกนั้นไป

    "แม่นางเสี่ยวเชี่ยน เชิญๆ!" เสียงชายสูงวัยเครายาวประมาณคืบที่ตัดเป็นทรงสามเหลี่ยมได้รูปรีบเดินเข้ามาต้อนรับนางอย่างคนคุ้นเคย

    เสี่ยวเชี่ยนแย้มยิ้มตอบ นางไม่ได้สวมผ้าปกปิดใบหน้าแต่เดินมาอย่างเปิดเผย "นายท่านใหญ่ วันนี้คุณชายซินซิวรับแขกหรือไม่?"

    คุณชายซินซิวนางเอ่ยถึงนั้นไม่ใช่ชายบำเรอทั่วไป เขาเป็นถึงบุรุษเบญจมาศ หนึ่งในบุปผาสี่ฤดูของหอ คนที่จะเรียกหาเขาได้นั้น หากมิใช่ต้องทุ่มเทเงินทองเป็นหีบเกรงว่าปลายนิ้วของเขาก็คงไม่มีโอกาสได้ยล

    ลำพังเสี่ยวเชี่ยนเองก็ไม่ได้มีเงินมากมายเพียงนั้น อย่าว่าแต่ชายบำเรอทั่วไปเลย ชายบำเรอชั้นล่างนางก็ไม่มีปัญญาใช้จ่ายเพื่อพวกเขาหรอก แล้วนางมาที่นี่เพื่ออันใดน่ะหรือ ย่อมต้องมาเพื่อคุณหนูของนาง

    นายท่านใหญ่ผู้ดูแลประจำหอฉีกยิ้มกว้างเอาใจด้วยรู้ว่าคุณหนูของเสี่ยวเชี่ยนมิใช่ชนชั้นต่ำทราม หากเป็นสตรีอื่นมาถามหาคนดังของหอ เขาคงต้องซักถามถึงเงินในกระเป๋าเสียก่อนว่ามีมากแค่ไหน แต่เพราะคุ้นเคยกับนายบ่าวคู่นี้จึงรีบกระซิบข้างหูเสี่ยวเชี่ยนแทน "วันนี้ซินซิวไม่ได้รับแขกใด แม่นางเสี่ยวเชี่ยนเข้ามารอสักครู่ ข้าจะให้คนไปเรียกเขามาพบท่าน"

    เสี่ยวเชี่ยนกลับส่ายหน้า "ข้าเพียงมาเรียกเขาไปพบคุณหนู ยังต้องรีบกลับไปทำธุระที่อื่นอีก รบกวนนายท่านใหญ่แจ้งคุณชายว่าคุณหนูส่งเกี้ยวมารออยู่ที่หน้าตรอกแล้ว"

    "ขอรับๆ ข้าจะให้เด็กๆไปเรียกเขาไปประเดี๋ยวนี้เลย" นายท่านใหญ่รีบหมุนตัวกลับไปในหอทันที 

    เสี่ยวเชี่ยนชะเง้อตามก่อนจะหมุนตัวเดินจากไป

    ***********

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น