||car and the girls z. (รถหนึ่งคนกับเด็กสาวทั้ง5 Z.) {z/tri} - นิยาย ||car and the girls z. (รถหนึ่งคนกับเด็กสาวทั้ง5 Z.) {z/tri} : Dek-D.com - Writer
×

    ||car and the girls z. (รถหนึ่งคนกับเด็กสาวทั้ง5 Z.) {z/tri}

    เรื่องของห้าสาวที่ต้องเอาชีวิตรอด จากซอมบี้พวกเธอจะต้องตระเวนออกเดินทางไปเรื่อย เพื่อตามหาสเบียง แผนที่ และเอาชีวิตจากทั้งซอมบี้และมนุษย์ด้วยกันเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    290

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    290

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 14:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "สวัสดีค่ะท่านผู้ฟังที่รักทุกท่าน นะตอนนี้เราพักเบรกจากการฟังเพลงมาฟังข่าวสักครู่" เสียงแหลมหวานดังขึ้นจากวิทยุรถยนต์ หลังตัดจังหวะเสียงเพลงแจ๊สที่กำลังบรรงเลงอยู่ "ข่าวที่กำลังจะเล่านี้นะคะ เป็นข่าวที่ขึ้นทวิตเตอร์เป็นเทรนอำดับหนึ่งเลย ความจริงดิฉันก็ไม่รู้หรอค่ะว่ามันหมายความว่าอะไร" เธอหัวเราะเบาๆ "อ่ะ! มาฟังกันต่อมีหลายคนแชร์คลิปคลิปนาทีชีวิตของชายที่วิ่งหนีตาย โดยสิ่งที่ตามมานั้นคือกลุ่มคนที่รูปร่างคล้ายศพวิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วก่อนจะรุมกินชายคนนั้นอย่างน่าอนาต ภาพดังกล่าวเอามาจากกล้องวงจรปิดจากร้านขายยาคุณเพ็ณ จากจังหวัดนครปฐม อำเภอสามพราน ตำบลอ้อมใหญ่นะคะ หลายคนเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้คือซอมบี้ที่กำลังกัดกินมนุษย์จนถึงแก่ชีวิตและยังมีคลิปวิดีโออีกมากหมายที่ถูกเผยแพร่ลงอินเตอร์เน็ตค่ะ ส่วนทางด้านของรัฐบาลยังไม่ออกมาตอบโต้อะไร แต่ถึงยังไงก็ขอให้ทุกคนระวังตัวและเตรียมตัวเอาไว้ก็ดีนะคะ ว่าแต่คุณผู้ฟังทุกท่านคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ ทุกท่านคิดว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงเรื่องหลอกลวงทำให้เรากลัวเฉยๆ" เธอหัวเราะเบาๆก่อนจะเหงียบหายไปแล้วตามด้วยบทดนตรีแจ๊สขึ้นมาแทน 

    ภายใต้แสงจันทร์และแสงสีเหลืองจากไฟข้างถนนในยามค่ำคืน นิ้วเรียวสวยกระดิกนิ้วบนพวงมาลัยตามจังหวะช้าๆของดนตรี  ก่อนหญิงปริศนาจะยิ้มมุมปากแล้วหันหลังแล้วทำเสียงล้อเลียนหญิงจากวิทยุ "ทุกท่านคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่กับข่าวที่พึ่งได้ยินไป" เสียงทุ้มต่ำและแหบปลายดังขึ้นก่อนจะหัวเราะเบาๆ หญิงสาวผิวเข้มดวงตากลมโตมองกลับไปในถนนที่เต็มเป็นด้วยเลือดและซากศพมากมายรวมถึงซากรถยนต์ที่ถูกทิ้งไว้ โดยยังไม่ทันสังเกตุ ประกายของดวงตามากมายที่ถูกลืมขึ้นในความมืดเมื่อเธอขับรถผ่านไป และผ่านไป....


    ในเรื่องนี้จะเป็นนิยายที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ อาจจะเขียนดีบ้างหรือแย่บ้างก็ต้องกราบขออภัยมานะที่นี้ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น