คำสาปเทพ 12 นักษัตร - นิยาย คำสาปเทพ 12 นักษัตร : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    คำสาปเทพ 12 นักษัตร

    ในยุคที่มนุษย์ทั้งโลกเชื่อในเทพ 12 นักษัตร และมีความต้องการไม่สิ้นสุด เหล่าเทพ 12 นักษัตรจึงสาปให้มนุษย์ทั้งโลกค่อยๆกลายเป็นสัตว์ บางคนก็เป็นกึ่งคนกึ่งสัตว์ "ผู้ปลดปล่อย" เท่านั้นที่จะแก้คำสาปได้

    ผู้เข้าชมรวม

    91

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    91

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 67 / 18:50 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นผมต้องขอกล่าว “สวัสดี” เพื่อนๆ “นักอ่าน” ทุกท่านด้วยครับ. 

    ผมจะเรียกตัวเองว่า “นักเขียนหน้าใหม่” ก็คงจะเร็วเกินไป เพราะงั้นผมขอเรียกตนเองว่า.. “ผู้หัดเขียน” ใช่แล้วครับ! ผมเพิ่งหัดเขียนนิยาย และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกในชีวิต ของผมที่ผมได้เขียน ผมขอฝากผลงานนี้ไว้ให้เพื่อนๆนักอ่านได้ติชม ให้คำแนะด้วยครับ

    หากการดำเนินเรื่อง หรือเนื้อหาเข้าใจยาก “ผู้หัดเขียน” คนนี้ ขอน้อมรับคำติชมทุกท่าน เพื่อที่จะนำไปพัฒนาการเขียนให้ดียิ่งขึ้นครับ

    ปล.หากมีคำไหนสะกดผิดหรืออาจใช้คำไม่ถูกต้อง ขออภัยมา ณ ที่นี้

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่ผมได้แต่งขึ้นมาเองจากจินตนาการของผม โดยการหยิบเอาเรื่อง “12 นักษัตร” ที่เป็นความเชื่อของคนไทยเรา และรวมถึงคนในแถบเอเชียที่เชื่อในเรื่องนี้มาแต่ง เพราะฉะนั้น!! เนื้อหาในเรื่องจะไม่เกี่ยวข้องกับความเชื่อในโลกความจริงของเรา (ไม่ดราม่า) ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเป็นไปโดยจินตนาการของผม


    สิ่งที่ผู้อ่านควรรู้เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

    ความตั้งใจของผู้แต่ง (ผมเอง) อยากให้ ผู้อ่าน เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆกับตัวละคร เพราะฉะนั้นข้อมูล หรือเนื้อหาบางอย่างอาจจะยังไม่เปิดเผย (มาลุ้นไปพร้อมๆกัน)

    เนื้อเรื่อง จะกล่าวถึงโลกในอีก 500 ถึง 1,000 ปีข้างหน้า ไม่ได้มีความเชื่อมโยงกับโลกจริงของเราแน่นอน

    เอาล่ะแนะนำตัว และเกริ่นมาตั้งนานขอเล่าเรื่องเลยแล้วกัน…


    "สุริยุ ปราคา คร่าชีวิต
    ถูกลิขิต ยุคใหม่ มาแทนที่
    เมื่อจันทรา หวนมา ฟื้นชีวี
    เหล่าสัตว์นี้ กลายเป็นคน สมดั่งใจ"
     

    พุทธศักราช 3,047 ปีมะโรง (มังกร)

    โลก..ที่มนุษย์ยุคนี้มีความเชื่อและนับถือเทพเจ้าองค์เดียวกัน ซึ่งนั่นก็คือ เหล่าเทพ 12 นักษัตร ไม่มีผู้ใดรู้แน่ชัดว่า 100 ปี หรือ 1,000 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่มนุษย์เริ่มมีอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรืองจนถึงขีดสุด มีความเชื่อที่หลากหลาย         มีวัฒนธรรมและสังคมที่แตกต่างกันชัดเจน ถึงได้มานับถือเหล่าเทพเจ้าองค์เดียวกันได้ รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้(ปีนี้) มนุษย์ทุกคนบนโลกล้วนมีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปจากยุคก่อนเป็นอย่างมาก เมื่อมนุษย์ทุกคนบนโลกต่างเชื้อชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม มีความเชื่อเกี่ยวกับเทพองค์เดียวกัน ทำให้เกิดการผสมผสานวัฒนธรรมของกันและกัน จึงเกิดวัฒนธรรมใหม่ๆ ค่านิยมใหม่ๆในสังคมจนวัฒนธรรมเก่าๆค่อยๆเลือนหายไปตามกาลเวลา 

    แต่สิ่งที่ไม่เคยหายไปจากใจมนุษย์ทุกยุคทุกสมัยเลย นั่นก็คือ กิเลส และความชั่ว ความปรารถนาในใจของมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ นับวันยิ่งมากขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด หลายคนต่างพากันขอพรจากบรรดาเหล่าเทพ 12 นักษัตร คนที่สมหวังก็ขอไม่มีที่สิ้นสุด คนที่ไม่สมหวังก็ด่าเหล่าเทพโดยไม่มีความยำเกรง การกระทำของเหล่ามวลมนุษยชาตินั้นล้วนต่ำช้ายิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน เทพนักษัตรทั้ง 12 องค์ ต่างเฝ้ามองความเป็นไปของมนุษย์มานับพันๆปี ก็ไม่เห็นมีมนุษย์ยุคไหนที่จะลดกิเลส และความชั่วช้าของตนเองลงได้ มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะควบคุมจิตใจไม่ให้เกิดกิเลสและปฏิบัติดี เทพนักษัตรทั้ง 12 องค์ จึงมีความเห็นตรงกันว่าควรจะลงโทษมนุษย์ทุกคนบนโลก โดยการสาปให้มนุษย์ทุกคนค่อยๆกลายร่างไปเป็นสัตว์เดรัจฉาน จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมมนุษย์จึงจะหลุดพ้นคำสาปของเหล่าเทพ 12 นักษัตรได้

    แล้วสิ่งใด.. หรือ ใคร..ที่จะมาแก้คำสาปของเหล่าเทพ 12 นักษัตรได้…?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น