โบตั๋นทลายหิมะ - นิยาย โบตั๋นทลายหิมะ : Dek-D.com - Writer
×

    โบตั๋นทลายหิมะ

    เจ็บจากรักแรกจนสิ้นศรัทธา สตรีที่ชมชอบตั้งแต่วัยเด็กทอดทิ้งคำมั่นหนีไปกับชายอื่น ต่อให้นางกลับใจก็มีความหมายแค่เปลี่ยนชายคาเท่านั้น"ทลายภูเขาน้ำแข็งในใจท่านข้าต้องทำเช่นไร"มู่ตันตกเป็นภรรยาตัวแทนสมใจ!

    ผู้เข้าชมรวม

    331

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    331

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 66 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทวยเทพเหวี่ยงบุรุษรูปงามให้ได้พบพานผิวเผิน เพราะความบังเอิญที่ไม่อาจหลบหลีก ก่อเกิดเป็นรักตรึงใจ

    ทว่าเพียงลืมตาดูโลก... ชะตาก็เล่นตลกเสียแล้ว รูปชั่วตัวแดงผิดวิสัย สาวใช้ต่างติฉินนินทา ให้ฉายาแรกเกิดว่าดาวมาร เรื่องของความเชื่อปรัมปราชี้วัดให้นางต้องรั้งท้าย นั่นจึงเป็นชนวนเหตุให้หลินมู่ตันไม่ยอมรับความด้อยค่า ตะกายปีนสูงจนกว่าจะได้เป็นยอดหญิงครองคู่รักแรก

    แต่ไหนเลยจะสุขสมง่ายดายปานนั้น เมื่อบุรุษที่ใจหมายปอง คือรักมั่นของหลินป๋ายซู่ ...แต่นางดันไม่รักดีสร้างเรื่องงามหน้า เลือกทางเดินใหม่

    ความผิดพลาดที่มู่ตันไม่ได้ก่อ บัดนี้กลับต้องแบกรับ....สิ่งที่ทุ่มเทนับว่าไม่สูญสิ้น เมื่อชะตากลับตาลปัตร พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หนนี้แม้ได้เป็นแค่ภรรยาตัวแทน มู่ตันยินยอมกู้หน้า ขนกลยุทธ์มัดใจบุรุษ ทลายภูเขาน้ำแข็งในใจชายหนุ่มให้กลับมาไหลลื่นดุจสุยเหอ 

    *หมายเหตุ*

    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น ฉาก ตัวละคร สถานที่ และประวัติศาสตร์ถูกปรุงแต่งขึ้นใหม่ทั้งหมด ไม่ได้อิงหลักการใด

    ถึงนักอ่านที่รัก หากผิดพลาดประการใด โปรดชี้แนะด้วยคำสุภาพ เนื่องจากนักเขียนใจบาง และใหม่ในวงการนี้ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจผลิตผลงานออกมาให้มีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายนี้ขอบพระคุณจากใจที่ติดตามกันนะคะ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับเฉกเช่นเคย ขอให้สนุกกับโลกจินตนาการของหวงตี้คนงามค่ะ ทุกเรื่องที่เปิดเผยแพร่ มีเล่มอีบุ๊กแล้ว ใน Mebmarket อย่าลืมสนับสนุนหนังสือเล่มอื่น ๆ เป็นกำลังใจให้นักเขียนกันนะคะ (พิเศษ โบตั๋นทลายหิมะ E-book ลดราคา 43%)

    **อัปเดตนิยายวันละ 1 ตอน /ทุกวัน เวลา 18.00 น.**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น