มหาเทพโอสถสะท้านยุทธภพ - นิยาย มหาเทพโอสถสะท้านยุทธภพ : Dek-D.com - Writer
×

    มหาเทพโอสถสะท้านยุทธภพ

    โดย Krataituaglom

    นักวิทยาศาสตร์อันดับหนึ่งแห่งวงการยาสมุนไพรถูกลอบฆ่า และได้ไปเกิดใหม่ในร่างของคุณชายหกผู้ถูกลืมแห่งตระกูลอวิ๋น ในโลกวรยุทธโอสถถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ !!

    ผู้เข้าชมรวม

    18,716

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    18.71K

    ความคิดเห็น


    224

    คนติดตาม


    427
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 59 / 20:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มหาเทพโอสถสะท้านยุทธภพ

    อัคนี นักวิทยาศาสตร์หนุ่มผู้อยู่บนจุดสูงสุดของวงการด้านสมุนไพรรักษาโรค เพียงแค่รู้คุณสมบัติของมันเขาสามารถสร้างยาที่ผู้คนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ขึ้นมาได้ เมื่อเขาถูกลอบฆ่า เขาได้ไปเกิดใหม่ในร่างคุณชายหกผู้ถูกลืมแห่งตระกูลอวิ๋น บนโลกที่เต็มไปด้วยวรยุทธ โอสถนั้นถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้!! และเขาจะสะท้านไปทั้งยุทธภพ!!

         สวัสดีค่ะทุกคน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง(แนวกำลังภายใน)ของเรา พอดีคิดพล็อตขึ้นมาได้เลยเขียนเลย55555 เรื่องเก่าไม่ได้ทิ้งนะคะ ตันอยู่ค่ะ(หลบเกิบ) ช่วงนี้ปิดเทอมจะพยายามอัพบ่อยๆ แต่มีหลายเรื่องหลายแนวเหลือเกิน อาจจะไม่ได้ตรวจคำผิดเท่าไหร่ หากใครเจอก็บอกได้นะคะ

         เรื่องนี้บอกก่อนว่าตัวเอกของเราเทพ(มาก) ส่วนใหญ่จะไม่แต่งตัวเอกไม่เก่งค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เก่งถึงขนาดเป็นเจ้ายุทธภพในทันที อย่างที่บอกตัวเอกของเราเก่งเรื่องโอสถ แต่มาอยู่โลกใหม่ก็ต้องศึกษาสมุนไพรก่อนเนอะ

         เราไม่เก่งภาษาจีนนะคะบอกไว้ก่อน เพราะงั้นชื่อตัวละคร ชื่อเมือง ถ้าคนเก่งจีนมาอ่านแล้วมันผสมกันเป็นความหมายแปลกๆ ก็บอกได้นะคะ แล้วก็พวกสมุนไพรที่นำมาทำยาเพื่อตัดปัญหาการบอกสรรพคุณผิดพลาด เราจึงจะสมมติตัวสมุนไพรขึ้นมาเองนะคะ 
    และที่สำคัญ ถ้าเราหายไปไม่มาอัพไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะอยู่ ม.ปลาย แล้วถ้าเปิดเทอมอาจจะมาอัพบ่อยไม่ได้ แต่ก็จะพยายามหาเวลามาอัพนะคะ เพราะงั้นไม่ต้องกลัวเราทิ้งเรื่องไหน เราจะดันมันให้จบทุกเรื่องค่ะ55555

         สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเรื่อง “มหาเทพโอสถสะท้านยุทธภพ” ไว้ด้วยนะคะ เช่นเดียวกับ “God of Heaven พลิกผืนฟ้าผ่าแดนเทพ” ค่ะ จะแต่งออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ค่ะ

    รัก
    กระต่ายตัวกลม




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น