Isolated - นิยาย Isolated : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Isolated

    โดย Snowflora

    > ไซเลอร์ < หนึ่งในกลุ่มดูแลรักษาความปลอดภัย ผู้ได้รับมอบหมายให้ไปตามรอยจัดการตัวคนร้ายในประกาศจับ ดันได้พบกับเรื่องที่ตนไม่คาดฝัน ซึ่งนั่นทำให้เขา เลือกเข้าสู่เส้นทางที่ไม่อาจถอยหลังกลับอีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    96

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    96

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 66 / 09:58 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            สวัสดียอดนักอ่านที่แวะมาทุกท่าน นี่เป็นผลงานเรื่องแรกของผู้เขียน และแน่นอนว่า ย่อมมีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายตามมาเสมอ การใช้คำผิด พิมพ์ผิด(โดยที่จงใจหรือไม่ก็ตาม) มีคำซ้ำและการบรรยายที่งงงวยวกวน หรือสำนวนที่ใช้ไม่สวยหรู(เพราะผู้เขียนไม่ได้รู้ศัพท์ไพเราะมากมายแต่อย่างใด แต่มีใจและไฟที่จะเขียน) รวมถึงเรื่องเวลาลงแต่ละตอนเอาแน่เอานอนไม่ได้(ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง) อาจจะมีเงียบหายกันไปบ้าง ซึ่งจะพยายามกลับมาปั่นต่อเรื่อยๆจนกว่าจะจบ(เว้นแต่คนเขียนเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่สามารถกลับมาสานต่อได้)

            หากรู้สึกไม่ชอบใจ หรือบทมันแย่จนอ่านไม่ไหว สามารถหยุดพักได้เสมอ ไม่จำเป็นต้องฝืนอ่านต่อ แล้วมาต่อยผู้เขียนทีหลั-แค่กๆ เป็นห่วงนะครัช<3 และจะขอทำให้ดีที่สุดเท่าที่นักเขียนคนนี้จะทำได้

       *** ตัวละคร ชื่อ บทบาท การดำเนินเรื่องเป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนเค้นสมองออกมาแต่งขึ้นเท่านั้น เรื่องนี้มีการบรรยายถึงสิ่งที่ไม่ดี พฤติกรรมไม่เหมาะสม หดหู่ เศร้าหมอง เกี่ยวพันกับพลังวิเศษ ตัวตนที่ไม่ใช่มนุษย์ ความรุนแรง เลือดสาด อาจมีการบรรยายถึงการฉีกขาดของอวัยวะ //คงไม่มีใคร เห็นน้องก้อนขาวๆในปกแล้วคิดว่าเรื่องนี้จะน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว ทั้งๆที่ตรงซ้ายล่างมีซอสมะเขือเทศหยดอยู่หรอกเนอะ- 
                    
            ซึ่งผู้เขียนเชื่อในตัวผู้อ่านที่เปิดใจ(และทน)อ่านมาถึงตรงนี้ว่า จะไม่ทำตาม และสามารถแยกแยะระหว่างสิ่งที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงกับโลกความเป็นจริงภายนอกได้ ต่อให้เป็นสิ่งที่ตนชอบมากแค่ไหน ก็ไม่ควรทำให้คนอื่นเดือดร้อน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม รวมถึงตัวผู้อ่านเองด้วยนะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ลุยกันเลย ***

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
            ความยุติธรรม สำหรับคุณคืออะไร ความเท่าเทียม การแบ่งครึ่งอย่างพอดี สิ่งที่ชั่วร้ายต้องได้รับการลงโทษ สิ่งดีงามควรได้รับรางวัลตอนแทน แล้วคุณมั่นใจแค่ไหนล่ะ ที่จะบอกว่าสิ่งนี้ดี หรือสิ่งนี้เลวร้ายกัน? มันมีจริงเหรอ ที่สิ่งๆหนึ่งจะสามารถดีหรือแย่ล้วนโดยที่ไม่ปะปนกันเลย เพราะแม้สีดำเอง ก็สามารถถูกสีขาวแต่งแต้มเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสีเทาได้ ต่อให้คุณจะตีความออกมาแบบไหน แต่ชายหนุ่มคนนี้บอกกับตนเองเสมอว่า “ ความยุติธรรม ไม่ใช่คำพูดที่จะยกขึ้นมาอ้าง เพื่อผลประโยชน์ของใครบางคนอย่างแน่นอน ”

            ขณะที่เขากำลังจะตัดสินชะตาคนๆนึง ควรแสดงความยุติธรรมนี้ออกมาให้คนอื่นเห็นยังไง เมื่อยืนอยู่ต่อหน้าฆาตกรเลือดเย็นที่สวมเสื้อคลุมยาวสีดำ พร้อมกับผ้าปิดตาอำพรางใบหน้าของตน เขาควรจะทำตามหน้าที่ หรือทำตามสัญชาตญาณของตนเอง ในสิ่งที่มีเพียงแต่เขาเท่านั้นล่วงรู้ และดูเหมือนว่า สถานการณ์จะทำให้ตัวเขา ไม่สามารถทำมันสำเร็จได้เพียงลำพัง เว้นเสียหากได้รับความร่วมมือของหญิงสาวผู้เป็นเพื่อนสนิทของตน ความจริงที่เขาตามหามาตลอดอาจจะเผยออกมาก็เป็นได้

            เรื่องราววุ่นๆของคนสามคนที่มาบรรจบกันในช่วงเวลาเหมาะเจาะ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับการผจญภัยเล็กๆที่รอพวกเขาอยู่ ดิ้นรน เพื่อไปให้ถึงจุดหมายแห่งความปรารถนา สุดท้ายแล้ว…… สาเหตุที่พวกเขาทั้งสามนั้นตัดสินใจอยู่ร่วมกัน แค่เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวยามเมื่อจบกันก็แยกทางไป หรือพวกเขาจะอยู่ร่วมกันโดยไม่สนใจ ว่าสิ่งที่ตนต้องการจะสมหวังหรือไม่ก็ตาม
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

            **** มีการโปะเหรียญเพื่อจ้องจะสูบเงินผู้อ่านอย่างแน่นอน หากทำให้ไม่พอใจในส่วนนี้ต้องขออภัยล่วงหน้าด้วย ส่วนคนที่เข้าใจและยินดีสนับสนุนผู้เขียน(ย้ำอีกรอบว่าต้องไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนนะ) ก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากครัช- ****

               - ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง แต่ก็ไม่ผิดที่จะคาดหวังมันอย่างพอดี -

                              > ท้ายสุดแล้ว จึงขอฝากเรื่องราวบทนี้ไว้ กับผู้ที่แวะเข้ามา ณ ที่นี้ด้วย <

                  
                                                                                                                               - Snowflora -
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น