เสิร์ฟหัวใจนายตัวยุ่ง(อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย เสิร์ฟหัวใจนายตัวยุ่ง(อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    เสิร์ฟหัวใจนายตัวยุ่ง(อ่านฟรีจนจบ)

    โดย KoyWanvilai

    เมื่อความจำเป็นทำให้สาวสวยต้องปลอมตัวมาเป็นเด็กเสิร์ฟหนุ่มหน้าหวาน เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัวและใช้หนี้ ที่นี่เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักวุ่นๆของพวกเขาทั้งหลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 65 / 06:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องราวความรักวุ่นๆ ปนดราม่า ของพี่น้องฝาแฝด ที่เกิดในครอบครัวที่มีฐานะแค่ปานกลาง   พวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันมาก ถึงแม้ว่าจะมีแค่แม่ที่เลี้ยงดูเพียงลำพังคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่เติบโตขึ้นมาและได้เดินทางตามความฝัน พวกเขาได้วางแผนอนาคตเอาไว้แล้ว และมันก็ควรจะเป็นเช่นนั้น หากแต่ว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น ในชีวิตของพวกเขา มันเป็นเหมือนมรสุมลูกใหญ่ ที่พัดกระหน่ำเข้ามา ลูกแล้ว ลูกเล่า จนมาถึงวันหนึ่งที่ นิศาชล แฝดหญิงผู้น้อง ต้องได้มาปลอมตัวเป็นพี่ชาย ด้วยความจำเป็นบีบบังคับ ทำให้หญิงสาว ในคราบของชายหนุ่ม ได้มาพบกับ ครรชิต หนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ที่เกลียดการโกหกเป็นที่สุด  แล้วเธอจะทำยังไงเมื่อไปตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง  เมื่อเธอเองอยู่ในคราบของผู้ชาย และเขาเองก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว เรื่องราวความรักวุ่นๆจะลงเอยแบบไหน มาช่วยลุ้นกันนะคะ 

    แนะนำตัวละคร

    1."นิศาชล"หรือ แนน สาวสวยรูปร่างบางตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้วเพรา นิสัยร่าเริงสดใส มีเสน่ห์ เสียสละ มองโลกในแง่ดี คิดถึงคนรอบข้างมากกว่าตัวเองเสมอ เธอเกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง มีพี่ชายฝาแฝด1 คน ครอบครัวอบอุ่นและสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งพ่อขอเธอได้เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ในขณะที่เธอและพี่มีอายุเพียงแค่ 5 ขวบเท่านั้น "ปราณี" แม่ของเธอจึงได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และเฝ้าเลี้ยงดูลูกๆของเธอเป็นอย่างดีมาเพียงลำพัง

    2."ชญานนท์" หรือ นนท์ พี่ชายฝาแฝดของนิศาชล นนท์เป็นชายหนุ่ม รูปร่างหน้าตาราวกับพระเอกเกาหลีก็ไม่ปาน ด้วยความที่นนท์หน้าตาสวยคล้ายผู้หญิง เลยทำให้ผู้ชายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ เป็นทอมบ่อยครั้ง แต่ยังไงก็ตามสาวเล็กสาวใหญ่ ก็ยังหลงไหลคลั่งไคล้ในเสน่ห์ความความน่ารัก สดใส และเฟรนลี่ ละมุนละไมของเขาไปไม่พ้

    3."ครรชิต" หนุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง ดีกรีนักเรียนนอก เจ้าของร้านอาหารใหญ่โตธุรกิจของครอบครัวที่กำลังขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงรุ่นลูกอย่างครรชิตที่มาดูแลกิจการต่อ ครรชิตมีบุคลิกสุขุมนุ่มลึก หน้าตาหล่อเหลาคมคายดวงตาสีเข้มดุดัน แบบผู้นำ แต่ก็แฝงไปด้วยความเมตตาและอ่อนโยน  

    4."แวน" หนุ่มน้อย นักศึกษาปี1ที่รักในงานศิลปะ ด้วยความเป็นคนมุ่งมั่น และไฝ่ดี เขาจึงออกจากบ้านมาตั้งแต่มัธยม มาทำงานในร้านอาหารของครรชิต จนปัจจุบันได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการร้าน และได้รับความเมตตาจากครรชิต ช่วยส่งเสียเรื่องค่าเทอม และค่าใช้จ่ายทุกๆอย่าง หลังจากที่เขาได้รู้เรื่องราวของแวนจากพนักงานคนอื่นๆว่า ครอบครัวแวนนั้นยากจนเป็นพวกลักเล็กขโมยน้อย และค้ายา แต่แวนนั้นเป็นเด็กดีมากเขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขใดๆเลย แถมยังรักที่จะเรียนเพื่อถีบตัวเองขึ้นมาจากขุมนรก  เขาจึงชื่นชม และรักแวนเหมือนน้องชายแท้ๆ 

    5."มารีน่า" สาวสวยพราวเสน่ห์ ฉลาดและมั่นใจในตัวเองสุดๆ เธอเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย อยากได้อะไรก็ต้องได้ มีแต่คนรุมล้อมเอาใจ  มีอาชีพเป็นนางแบบ และมีหนุ่มๆรายล้อมขอความรักจากเธอมากมาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของครรชิต และเป็นคนที่กุมหัวใจของครรชิตเอาไว้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยอีกด้วย แต่มารีน่าผู้หญิงที่ชีวิตเพียบพร้อมทุกๆอย่าง ก็ยังไม่ตอบรับชายใดรวมถึงครรชิต แต่เธอก็ไม่ได้ปิดโอกาสเขาแต่อย่างใด และครรชิตก็ยังเป็นเพื่อนคนสำคัญของเธอมาตลอด

    6. "เชฟอาร์ม" หนุ่มหน้าใส เป็นเพื่อนสนิทของชญานนท์ ตอนเรียนทำอาหารที่ฝรั่งเศส และเป็นน้องชายต่างมารดากับครรชิต นิสัยเป็นคนเฟรนลี่ เฮฮาอาจจะดูกะล่อนเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้วอาร์ม เป็นคนจริงจังกับความรักมากๆ เขาเป็นคนไม่ชอบการแข่งขัน ใช้ชีวิตเรียบง่าย ในแบบของตัวเอง 

                 ........................................

          #ฝากติดตาม และติชมด้วยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น