Survivor from Hunters - นิยาย Survivor from Hunters : Dek-D.com - Writer
×

    Survivor from Hunters

    โดย Regisdark

    เรื่องราวของคน 3 คน ที่เป็นนักล่า ผู้ถูกล่า ฝ่ายกลาง ที่มีเหตุผลเล็กน้อย แต่จำเป็น ที่ต้องอยู่ด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    119

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 60 / 18:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้นโลกนี้ : โลกที่มีชื่อว่า เอวา โลกที่มี 3 ฝ่ายล่า ถูกล่า เป็นกลาง ทุกอย่างเริ่มต้นจากการเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ทั่วโลกเป็นภัยอย่างมาก ซึ่งเกิดจาก องค์กรหนึ่งที่รวมบุคคลจากหลายประเทศที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันนับพันล้านคน พยายามสร้างบางสิ่งแล้วผิดพลาด ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรนี้ทุกคน คือผู้ถูกล่า เนื่องจากเหตุผลที่ว่าได้สร้างความเสียหายขนาดใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังมีเหล่าผู้ถูกล่าที่ยืนยันจะไม่ยอมให้โดนล่าตั้งประเทศขึ้นมา โลกจึกตกอยู่ในสภาวะสงครามเป็น 60% ของพื้นที่ ปัจจุบันมี 6 ประเทศใหญ่ 2ในนั้นเป็นประเทศของผู้ถูกล่า เนื่องจากมี ราชาที่เก่งกาจจึงรอด และสามารถสร้างจนเป็นประเทศขึ้นมา แต่สงครามนี้ยาวนานจึงมีหลายคนพยายามหนีไปเขตปลอดสงคราม เหล่านักล่า มีหน้าที่เพียง2อย่าง หาทางทำลายประเทศ และ ล่าเหล่าผู้หลบหนี

    ประวัติตัวละครโดยย่อ :

    อีส เนอา : เด็กหนุ่มผู้ถูกล่า 1 ในผู้ถูกล่าเพราะเป็นลูกของคนในองค์กร มีความสามรถในการหนีสูงเนื่องจาก พ่อแม่ตายตั้งแต่เด็ก แต่มีลูงที่มีความสามารถด้านการต่อสู้สูงฝึกมาในป่าอย่างดี จนถึงวันหนึ่งที่ต้องหนี ลุงพลาดท่า และให้ อีสหนีมาคนเดียวจนไปพบ กับ เมริคและช่วยเมริคหนีเพราะคิดว่าเมริคเป็นผู้ถูกล่าเหมือนกันในตอนแรก และมาพบเรย์ทีหลัง เขาเกิดที่ ยังไม่บอก อิอิ

    เมริค อาร์คเบลด : นักล่าที่เผลอฆ่านายจ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ เลยกลายเป็นผู้ทรยศได้หนีไปพบกับอีส ด้วยความสามารถของอีสช่วยพาหนีมาได้สำเร็จและจำใจอยู่ด้วยกันไป เขาเกิดที่ ???

    เรย์ ฟรอสติก้า : หญิงสาวฝ่ายกลาง ผู้ถูกป้ายความผิดให้แต่ยังไม่มีหลักฐานเพียงพอแต่ก็ถูกลอบฆ่า เลยต้องหนี เหล่านักล่า และไปพบ กับ อีส เนอา และ เมริค อาร์คเบลด จึงหนีตามกันไปสู่ ที่ไหนก็ตามที่ปลอดภัย เธอเกิดที่ ประเทศ Polonera


    Credit รูปไอคอน

    Artwork by アルス
    Source: http://arsenixc.deviantart.com/





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น