เมื่อเด็กหนุ่มลูกครึงไทยเยอรมันจากในปี233654ดันย้อนเวลายังยุคสมัยสงครามเย็น - นิยาย เมื่อเด็กหนุ่มลูกครึงไทยเยอรมันจากในปี233654ดันย้อนเวลายังยุคสมัยสงครามเย็น : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อเด็กหนุ่มลูกครึงไทยเยอรมันจากในปี233654ดันย้อนเวลายังยุคสมัยสงครามเย็น

    โดย Kopds

    เมื่อเด็กหนุ่มชาวไทยลูกครึงเยอรมันดันย้อนเวลามาจากปี233654ที่เป็นโลกที่ประเทศไทยเป็นมหาอำนาจแห่งเดียวของโลกและเด็กลูกครึงไทยเยอรมันดันย้อนเวลามาในช่วงสงครามเย็นเขาจะสามารถทำให้ประเทศลำหน้าไปได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    538

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    538

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 64 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเด็กหนุ่มลูกครึงไทยเยอรมันจากเขตรัฐเยอรมันภายใต้ธงมหาจักรวรรดิโอดาเซียซึ่งเป็นราชอาณาจักรไทยยุคใหม่เขาเกิดมาพร้อมความรู้เหนือมนุษย์ถึงขัดวิวัฒนาการตนเองให้เทียบเท่ากับชาวโอดาเซียซึ่งเป็นชาวไทยยุคใหม่เขานั้นเป็นสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อจักรวรรดิและสู้เพื่อจักรพรรดิเพราะราชวงค์ที่ปกครองจักรวรรดิอยู่นั้น

    เป็นราชวงค์ใหม่ที่มีแนวคิดที่เหนือมนุษย์มากและตัวของเด็กหนุ่มคนนี้ก็นับถือดังพระเจ้าเด็กหนุ่มคนนี้เขามีชื่อ ยูเรียล เอกกัส เอลลีโทเนีย เมื่ออยู่ดีๆตอนที่เขานั้นสร้างนาโนระบบที่จะช่วยเขาในหลายๆอย่างทั้งการประมวลผลและการสร้างสิ่งของในหัวตัวเองและพอเขาทำการชิดนาโนเข้ามาในหัวของตนเองทำให้เขากับนาโนเขารวมกันเป็น1

    แต่มันก็ไม่ใช้ระบบที่จะสามารถพูดได้หรอกแต่เป็นสิ่งที่เขาสร้างมันย้อมทำได้ทุกอย่างแต่เขากลีบทุกย้อนเวลามาในช่วงสงครามเย็นกำลังจะเริ่ในอีก7ปีข้างหน้าเขาจะต้องปฏิวัติเปลียนระบบปกครองให้เป็นศักดินาเหมือนในโลกของเขาให้ได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น