Second Souls The series. - นิยาย Second Souls The series. : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Second Souls The series.

    โดย Koonz17

    Second Souls The Series. เขียนประพันธ์ โดย นายวทัญญู จะรีรัมย์ คำแนะนำ ; ผู้ที่มีอายุ น้อยกว่า18 ปี+ ควรได้รับคำแนะนำ เนื่องจากอาจมีเนื้อหาที่ไม่สมควร โปรดใช้วิารณญาณในการอ่าน.

    ผู้เข้าชมรวม

    146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    146

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 66 / 17:12 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Second Souls The Series.

    เขียน ประพันธ์ โดย นายวทัญญู จะรีรัมย์ บทประพันธ์ละครซี่รีย์เรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาหมิ่นประมาทผู้ที่ป่วยจิตเวช เป็นส่วนหนึ่งในการบ่งบอกความเป็นอยู่ของสังคมที่ต้องปรับตัวกับการอยู่ร่วมกับส่วนรวมเพื่อความเข้าใจด้วยความเข้าใจและไม่ใช้คำพูดและท่าทาง เหยียดหยามผู้ป่วยจิตเวช เพื่อที่อาการของผู้ป่วยจิตเวชจะไม่รุนแรงขึ้นหรือคลั่ง และเกิดโศกนาฏกรรมที่น่าหดหู่ หากผู้ใดป่วยเป็นคนไข้จิตเวชขั้นรุนแรงควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้ใกล้ชิด ผู้ที่มีอายุ น้อยกว่า 18 ปี + ควรได้รับคำแนะนำ เนื่องจากอาจมีเนื้อหาที่ไม่สมควรโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    1.)เซียร์

    เด็กสาววัยสดใส วัยม.6 ชอบตื่นสาย กินเยอะตลกเฮฮาติดตลกทุกเรื่องทั้งที่สำคัญและไม่สำคัญ ก็เด็กนี่เนอะ555-‘ …..

    2.)เพ้นท์

    เพ้นท์สมชื่อจิตรกรตัวพ่อ ชอบวาดเป็นชีวิตจิตใจ ศึกษาชั้น ม.6 เป็นน้องชายคนสุดท้อง ท้องสุดท้าย2คนไง #เพื่อนต่างห้องของเซียร์

    3.)แพลน

    พี่ชายคนโตของของเพ้นท์ เป็นคนจังหวะจะโคนคม วินัยมีระเบียบมาก เป็นจิตเเพทย์ นิสิตนักศึกษาปี2 สมาร์ทสุดปังเว่อจับจองสาวทุกคนอยากดองครองใจเขาคนนี้ เป็นคนมีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำเสาหลักของเพ้น ดูแลทั้งน้องและตัวเองจนเรียนหมอจิตเวช ปี2 A+ทุกวิชา ขยันเว่อ ออ!!!!….

    4.)เนม

    เพื่อนผู้ชายที่สนิทกับเซียร์ ชอบวิ่งแกล้งหยิบบอลที่เขาแตะในสนามไปซ่อน ตัวกวนประจำแก๊งค์ เก่งกีฬาทุกด้านเป็นตัวแทนโรงเรียน ไปๆมาๆหายๆชอบปลีกวิเวก “ไอ้เนมมม!!!!! เป็นผีหราา><!” (วลีด่าประจำของเพื่อนสาวแจม)???’

    5.)แจม

    เพื่อนสาวสวยพราวเสน่ห์เซ็กซี่ ฉีกทุกกฏต้องห้าม ห้ามปุ๊ปทำปั๊ปตัวจี๊ดแต่ใครว่าไม่ได้เป็นคนสร้างชื่อเสียงวิชาการ เป็นที่ปรึกษาให้กับชมรมทุกชมรมประธานนักเรียนอะ Head อะแก อยู่มาจะจบแหกกฏปีสุดท้ายเอาให้จำเป็นตำนานลูกสาวกะเทยจริ๊งง!!แจ๋วจริงๆคนนี้!!!!

    6.)หมอโม

    เป็นแพทย์จิตเวชที่บ้านอยู่ติดกับสองพี่น้องเพ้นท์แพลนคอยเป็นติวเตอร์ให้กับแพลน หมอโม(B) เป็นสาวอายุ30ต้นๆ ที่ดูรูปบัตรประชาชนยังคงไว้อายุ 22 ปี เจ้าของเคสน้องเซียร์กับแจม

    7.)แม่ทราย

    แม่ของเซียร์ เป็นแม่ที่รักลูกดุจใข่ในหิน หวงลูกปานจงอางหวงใข่ เผด็จการ ชอบชวนทะเลาะกับเซียร์แล้วบั่นทอนกันโดยไม่มีสาเหตุ แต่เป็นแม่ที่ทำงานหนักเพื่อลูก เพราะภาพในวัยนั้นของเธอมันย้อนกลัวว่าจะเกิดขึ้นกับลูกตัวเอง 

    8.)บาร์ม 

    นักเรียนชายชั้น ม.6 ที่เซียร์แอบชอบ บาร์มเป็นหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาโรงเรียนระดับประเทศอยู่บ่อยครั้ง ฐานันดรเลิศ เป็นเจ้าของอสังหาหลายแห่งในต่างจังหวัดและ ตปท. แต่เจ้าชู้ แบดเว่ออ!!

    9.)แซม

    เป็นเพื่อนกับบาร์มที่ไปไหนมาไหนไปกัน แต่พ่อพระธรรมมะธรรมโม ซื่อบื่อ แต่ตรงไปตรงมาตรงจนคิดว่าคนฟังโดนด่าแต่แค่พูดตรง ยิ้มเก่ง เรียนๆเล่นตามประสาวัยรุ่น :)

    10.)แมน

    เพื่อนสนิทอีกคนของบาร์ม ตัวแสบชอบหาอะไรแผลงๆเล่นชอบแกล้งเพื่อนแกล้งรุ่นน้องคนอื่น จะเข้าปกครองพักการเรียนไปหลายอาทิตย์ เพราะทำเขาตกใจช๊อกเกือบตายเพราะแกล้งเอาสนุก

    11.)หมอเชนจ์

    นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช เป็นคนสุขุม นุ่มลึกอ่อนโยนเป็นคนอบอุ่นใครๆก็อยากอยู่ใกล้ …..DADDYYY!!!!!

    12.)พ่อเชิดแม่ปาร์ม

    พ่อแม่ของบาร์ม เป็นพ่อแม่ที่ตามใจลูกซับพอร์ตลูกทุกเรื่องไม่ว่าผิดถูกหนุนทุกเรื่องอดีตแม่ทรายไม่ชอบพอกับแม่เบญอยู่แล้ว เนื่องจากตื้นลึกหนาบางทำให้แม่ทรายต้องพบจิตเวช

    13.)ป้ามีน 

    ป้ามีนเป็นเพื่อนของแม่ทรายเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร ใช้ชีวิตวัยรุ่นคุ้มจนถึงวัยที่ใช้นามว่าป้าปล่อยวางเรื่องราวอดีตแล้วรับกรรมแล้วปล่อยให้หลานเจอเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเอง แต่ก่อนนอนทุกคืนจะเข้ามาให้ความรักความสำคัญต่อหลานให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต สอนสั่งต่างๆนานาว่าอย่างนี้อย่างนั้นโดยที่ไม่อยากให้หลานตัวเองเป็นเหมือนตัวเอง

    14.)ยายมิ้ง

    เป็นคนอาวุโสที่ อารมณ์ดียิ้มง่ายหัวเราะอร่อย ก่อนยายกับแมนอาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง ตั้งแต่เด็ก ถูกเพื่อนบูลลี่รังแก แล้วตาของแมนที่เพิ่งเสียไปตอนที่แมนม.4ด้วยโรคไตวายฉับพลัน ยายจึงสอนแมนให้แข้มแข็ง “โลกนี้ใครอ่อนแอก็เหมือนมดรอคนเหยียบตาย อยากเป็นมดหรืออยากเป็นคนเลือกเอา”….

    [บทนำและบุคลิกตัวละครในเรื่อง]

    บทประพันธ์ตัวละครโดย…

    ลงชื่อ  นายวทัญญู จะรีรัมย์ 

    ขอบคุณครับ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น