[FanFicFate]-The New Legend of Emiya - นิยาย [FanFicFate]-The New Legend of Emiya : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFicFate]-The New Legend of Emiya

    โดย Mr or Mrs

    นี้คือตำนานบทใหม่ของเอมิยะ ที่ตนนั้นเป็นbackupความสามารถของ เอมิยะชิโร่ที่แข็งแกร่งมากของ(ท่านมิงาเนะที่อารยาสร้างขึ้นโดยแค่นึกสนุก อ้างอิง:เอมิยะ ชิโร่ (เรื่องตามนี่คะ)(ของท่านมิงาเนะนะคะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,462

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.46K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 63 / 23:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ


    "เมื่องฟุยุกิมันเป็นเพียงเมืองเล็กๆแห่งนึ่งเท่านั้น"


    "เป็นเมืองที่สงบสนุกธรรมดาๆเมืองนึ่งเท่านั้น"


    "แล้วทำถึงได้เกิดหายนะแบบนี้ขึ้นกันนะ"


    นี้นั้นเป็นเพียงความคิดและคำถามของเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังนอนอยู่กับซากปรักหักพังของเมือง

    เด็กสาวคนนั้นมีเรือนผมสีส้มและตอนที่หมดสิ้นกำลังใจได้มีชายคนหนึ่ได้ช่วยรักษาเด็กสาวเอาไว้เข้านั้นมีผมสีดำใบหน้าเขานั้นมีน้ำตาที่ไหลอยู่แต่น้ำตานั้นมันดูแลมีความสุขมากก็เท่านั้นเอง


    ชายตนนั้นมีชื่อว่าเอมิยะ คิริซึงุเด็กสาวที่ตนช่วยไว้มาเป็นบุตรบุญธรรมแล้วได้ตั้งชื่อให้เด็กสาวให้ใหม่ว่าเอมิยะ ชิโระ  กาลเวลาได้ไหลผ่านไปและในคืนนึงเอมิยะ คิริซึงุได้เล่าถึงอุดมการณ์และความฝัขของตนเด็กสาวสัญญาว่าตนจะสืบต่ออุดมการณ์และความฝันของเอมิยะ คิริซึงุต่อไปและตนจะกลายเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมและจากนั้นไม่นานเอมิยะ คิริซึงุได้ตายลงหลังจากคิริซึงุตายลงได้ไม่นานนั้นชิโระก็ได้เริ่มฝันต่อเนื่องเป็นฝันเดียวกันอย่างแปลกประหลาด ฝันมันไม่ได้เลือนหายไปเฉกเช่นฝันปกติในฝันนั้นมีที่ชายมีหน้าตาคล้ายและมีผมสีเดียวกันกับชิโระ ฝันนั้นมีเพียงแค่ตอนที่ชายคนนั้นต่อสู้และฝนวิชาเท่านั้นเอง

    (ชายคนนั้นก็คือเอมิยะ ชิโร่ขท่านมิงาเนะนั้นเอง

    ถ้าอยากรู้ว่ามีความสามรถอะไรบ้างก็ลตามไปอ่านได้นิยายเรื่องนั้นมาชื่อว่า เอมิยะ ชิโร่)


    ชิโระนั้นได้เริ่มสนใจวิชาของเขาทั้งด้านเวทย์มนต์และด้านการต่อสู้ ชิโระได้ทำการลอกเลียนแบบชายคนนั้นตามความฝันของตนไปเรื่อยๆเรื่อยๆนับหลายปีๆหลังจากชิโระได้เริ่มลอกเลียนแบบตามความฝันของตนทั้งวิชาการต่อสู่และเวทมนตร์ถึงไม่แข็งแกร่งเหมือนชายหนุ่มในความฝันแต่ว่าร่างกายของชิโระได้แข็งแกร่งขึ้นและรวมไปถึงวงจรเวทย์ที่อยู่ในร่างกายของชิโระทั้งมันหนาและมีคุณภาพมากขึ้นด้วยตอนนี้พลังมานาของชิโระเหนือกว่าจอมเวทย์ทั่วไปหรือจอมเวทย์ชั้นสูงซะอีกแต่ว่าชิโระคิดว่านั่นยังไม่เพียงพอกับการต่อสู้ของตนเลยได้เริ่มพัฒนาเวทมนตร์ใหม่ที่พัฒนาต่อขึ้นมาจากเวทมนตร์ลอกเลียนแบบอีกที่นึง ใช่แล้วตอนนี้ชิโระสามารถใช้เวทมนตร์ลอกเลียนแบบได้เหนือกว่าArcherของFateตามปกติซะอีกเวทมนตร์มีชื่อ


    ว่า"HarmonizeMagic(เวทมนต์สอดประสานเป็นหนึ่ง)"

    HarmonizeMagicนั้นเป็นเวทมนต์ที่พัฒนามาจากเวทมนต์ลอกเลียนแบบอีกทีนึงHarmonizeMagicนั้นเป็นเวทมนต์ที่จะสอดประสานศาสตราสองอย่างหรือมากกว่านั้นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนและยังมีความสามารถของศาสตราที่นำมาประสานอย่างครบท่วนและยังส่งเสริมให้ศาสตราที่เกิดจากการสอดประสานนั้น

    เพื่มระดับของมันขึ้นมากกว่าศาสตราที่นำมาสอดประสาน แต่เวทมนต์นี้ยังมีขอเสียที่ร้ายแรงต่อตัว

    ชิโระอีกด้วย นั้นคือเวทมนต์นี้นั้นจะกินมานามากทำให้สามรถใช้ได้ไม่ค่อยบ่อยนักและยิ่งนำศาสตราที่มีระดับสูงหรือจำนวนมากมาสอดประสาน เวทมนต์นี้จะยิ่งกินมานามากขึ้นอีกหลายเท่าตัวและได้และใช้เวทมนตร์นี้ในการสร้างโฮกุของตนขึ้นมามันมีชื่อว่า

    'ศรคู่มังกรหยินหยาง'

    แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะเล่าถึงความสามารถของมันแต่ที่ชิโระสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ก็มาจากรากฐานศาสตราวุธและองค์ประกอมมาจากเอมิยะ ชิโร่ที่ตนฝันเห็นมาตลอด

    ~จบบทนำ~

    ภาพแถมจ้า~~~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น