Lady and the wolf - นิยาย Lady and the wolf : Dek-D.com - Writer
×

    Lady and the wolf

    โดย Kookt

    ลืมนิทานที่เจ้าหญิงเลอโฉมกับแม่เลี้ยงใจร้ายที่ถูกรังแกซะยิ่งกว่าดาวพระศุกร์ถึงคราวของเจ้าหญิงอึดถึกเค็มเคี่ยวกางปีกปกป้องแม่เลี้ยงสาวแสนดีด้วยการออกแสวงหาว่าที่สามีแสนเฟอร์เฟคให้กับนางแม่เลี้ยงคนงาม

    ผู้เข้าชมรวม

    341

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    341

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 61 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว บลาๆๆ นิทานก่อนนอนที่ฟังมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย เรื่องของ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ดหรือแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ เจ้าหญิงนิทรา กับอีกมามาย เจ้าหญิงที่ต้องผจญเคราะห์กรรมกับแม่เลี้ยงใจร้าย ทุกข์ระทมขมขื่นกว่าจะได้พบรักกับเจ้าชายแสนดีที่หล่อรวยเก่ง

    แต่นิทานเรื่องนี้มันมีอยู่ว่า เจ้าหญิงผู้เลอโฉมนางไม่อ่อนแอปวกเปียก กลับเข้มแข็งอดทนและถึกอย่างเหลือเชื่อ ต้องปกป้องแม่เลี้ยงผู้แสนดีที่หายากยิ่งในแผ่นดินให้พ้นจากมือยายเลี้ยงใจร้าย และรักษาปราสาทอันเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่เหลือด้วยการออกตามหาสามีให้แม่เลี้ยงคนงามให้ได้ภายในหนึ่งปีแล้วไหนจะหาว่าที่สามีให้ตัวเองอีก ปฏิบัติการตามล่าหาตัวเจ้าชายที่คู่ควรจึงเกิดขึ้น 

     

    แนะนำตัวละคร

    อาณาจักรคราวน์

     

    เมืองไนท์  เมืองเล็กๆที่แสนสงบ ผู้คนอาศัยแบบพอเพียง ปกครองดูแลด้วยภรรยาหม้าย ซินเทีย

     

      

    เลดี้สโนว์ไวท์ ไนท์ สาวน้อยวัยสิบหกเจ้าหญิงผิวขาวราวหิมะ ริมฝีปากแดงสด เส้นผมสีดำสนิทราวรัตติกาล บุตรสาวเจ้าเมืองไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยเสมอไป เป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจสูงติดเพดานกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องนั่งๆนอนๆรอเจ้าชายมาขอแต่งงานด้วยน่ะหรือฝันไปเถอะ เป็นเพราะเธอถูกเลี้ยงดูจากญาติผู้ใหญ่เพี้ยนๆทั้งเจ็ดช่วยหล่อหลอมให้สาวน้อยผู้นี้เก่งกล้า ถึงขั้นขี่ม้าออกตามหาเจ้าชายในฝันของตัวเอง

    ท่านหญิงซินเทีย

    ภรรยาหม้ายแสนสวย แม่เลี้ยงผู้แสนใจดีมีเมตตาของสโนว์ไวท์ นางเรียบร้อยเป็นแม่บ้าน แต่ด้านมืดของนางนั้นแม้แต่สโนว์ไวท์ยังยอมยกธง

     

     

    ฮิวโก      ชายหนุ่มปริศนาอายุประมาณยี่สิบห้า เจ้าอารมณ์เก็บตัวท่าทางเถื่อนๆ ปากร้าย อารมณ์ขึ้นๆลง ทำหน้าที่เฝ้าปราสาทเก่าทางตอนเหนือของเมือง 

     

     

    ลอร์ดอาเชอร์ ,เลดี้อามิเลีย ,แจ็ค ,บิวตี้ และยำใหญ่ชาวคณะ

        

     

     

     

       จอน บัตเลอร์ สุดยอดพ่อบ้านเฉพาะกิจประจำไนท์แคสเซิล หน้าที่หลักคือดูแลความเป็นอยู่และความปลอดภัยของทุกชีวิตภายในไนท์แคสเซิล เป็นบุคคลลึกลับร่างสูงหน้าตาดี แต่กลับมีผิวที่ซีดขาว ริมฝีปากแดง ดวงตาสีเทาออมทองเย็นชา ปากจัดต่อปากต่อคำกับสโนว์ไวท์ได้โดยไม่กลัว อีกหน้าที่สำคัญคือ ไล่แขกที่ไม่พึงประสงค์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น