ชะตากรรม ณ โลกแฟนตาซี - Destiny Impatto - นิยาย ชะตากรรม ณ โลกแฟนตาซี - Destiny Impatto : Dek-D.com - Writer
×

    ชะตากรรม ณ โลกแฟนตาซี - Destiny Impatto

    โดย S3Ka1

    ณ โลกต่างมิติ ก็ได้มีชายหนุ่มผู้หนึ่ง เป็นเพียงแค่พนักงานต๊อกต๋อยเท่านั้น อยู่ดีไม่ว่าดีก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะต้องเป็นกิลด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกใบนี้ให้ได้ เรื่องราวจะเป็นยังไง โปรดติดตามต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    438

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 65 / 17:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในโลกต่างมิติ มีสัตว์ประหลาดมากมาย มนุษย์ก็ก่อสงครามกับเผ่าอื่นๆมานักต่อนัก ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางวิทยาการต่างๆ ระบอบต่างๆในแต่ละทวีป

    ทวีปในโลกนี้นั้นแบ่งเป็น 3 ทวีปได้แก่ (และยังมีทวีปที่รอการค้นพบ)

    1. ทวีปอาฟทาเนีย เป็นทวีปที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุดใน 3 ทวีปนี้ แต่จะมีสัตว์ร้ายเยอะมากกว่าปกติ เป็นถิ่นที่สัตว์ประหลาด สัตว์ร้ายจะมาอาศัยกัน จึงได้สร้างกำแพงกั้นอาณาเขตเอาไว้กันไม่ให้มีสัตว์หลุดเข้าไปในพื้นที่ที่มนุษย์อาศัยกันได้ ทวีปนี้ส่วนใหญ่จะปลูกอยู่บริเวณราบลุ่มแม่น้ำต่างๆ มีสถานที่สำคัญก็คือ ยอดเขาลิงอีฟ เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในโลกที่อยู่เหนือระดับน้ำทะเล ถึง 9,289 เมตร ตั้งอยู่ในหุบเขาย่อยลองกิสอูลต์เดอร์ในเทือกเขาหิมาลัย และเป็นภูเขาที่หนาวที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งทวีปนี้จะมีสถานที่สอบผู้กล้าอยู่ 2 ที่จะมีทางตอนใต้ และ ตอนเหนือ และก็เป็นทวีปที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลายหลั่งไหลเข้ามาจัดกิลด์ จัดปาร์ตี้ ล่าสัตว์ประหลาด และผจญภัย กันมากที่สุด
    2. ทวีปอาชีน เป็นทวีปที่หนาวที่สุดถึง -70 องศาองศาเซลเซียส จะเป็นที่อยู่ของสัตว์ต่างๆ มากมาย ที่สามารถอยู่อาศัยที่หนาวเย็นได้ และก็ไม่ได้มีอะไรมาก
    3. ทวีปเอชีเทีย เป็นทวีปเจริญรุ่งเรือง มีทรัพยากรพลังงานด้านปิโตเลียม ทั้งน้ำมันดิบและแก๊สธรรมชาติ มีลักษณะภูมิประเทศและภูมิอากาศเหมาะต่อการทำเกษตรกรรม มีสถานที่สำคัญก็คือ กำแพงบีบลิดส์ กั้นอาณาจักรทั้งสองเอาไว้ สร้างขึ้นในช่วงสงคราม ของอาณาจักรทั้งสอง เป็นทวีปที่มีผู้กล้าที่เก่งกาจอาศัยอยู่มาก และก็เกิดสงครามอยู่บ่อยครั้ัง

    แต่ความสงบสุขนี้ก็อยู่ได้ไม่นาน หลังจากที่สงครามได้ประทุขึ้นมา ก็เกิดเหล่าผู้กล้ามากมาย เกิดกิลด์มากมาย เกิดรุ่นต่างๆมากมาย เกิดอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่หลายอาณาจักร เปลี่ยนแปลงระบอบ การปฏิวัติ และนี้ก็คือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ การบุกรุกรานของทวีปต่างๆ
    กำเนิดเกิดยุคทองของผู้กล้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น