ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC.Inazuma]---The fairy tale is impossible ---

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 :: นายมันซาตาน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      30
      11 พ.ค. 58


    บทที่ 1 :: นายมันซาตาน!

    เดือนต่อมา...

    ประกาศแจ้งนักเรียน ปี 2 ทุกคน ให้ทุกคนไปรวมตัวกันที่หอประชุมหลัก ของโรงเรียนในภาคบ่ายนี้ด้วย เสียงประกาศดังไปทั่วโรงเรียน และนักเรียนชั้นปี 2 ก็เริ่มทยอยกันไปที่หอประชุมหลัก  เฮ้ย...ทั้งที่วันนี้เป็นวันที่จะเพอร์เฟคแล้วแท้ๆ เพราะไม่ค่อยมีการเรียนการสอน แต่ดันมีประกาศมายังนักเรียนชั้นปี 2 ประชุมเกี่ยวกับงานโรงเรียนที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทำให้ผมรู้สึกเบื่อขึ้นมาเอามากๆ เพราะผมไม่ชอบที่ๆ มีคนเยอะๆเลย
    นี้! ไปกันได้แล้วเดี๋ยวก็ช้าหรอก
    แปบสิ เก็บของก่อนน่าทำไมคนอื่นดูตื่นเต้นกันจังนะ...

    ...ณ หอประชุมหลักของโรงเรียนไรมง

    ในเมื่อนักเรียนชั้นปีที่ 2 มาครบแล้ว ฉัน ไรมง นัตสึมิ ขอแจ้งกิจกรรมต่างๆที่ชั้นปี 2 ของเราต้องร่วมในงานโรงเรียนครั้งนี้   นั้นคือ...การแสดงละคร เมื่อนัตสึมิพูดจบประโยคนั้น ก้เริ่มมีเสียงซุบซิบ พูดคุยกันของนักเรียนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง แน่นอนว่าพวกผมด้วย
    แต่ละครเรื่องนี้เราจะยกให้ผู้หญิงเป็นคนทำฉาก จัดหาเสื้อผ้า เพราะตัวละครในการแสดงจะเป็นชายล้วน คำพูดของนัตสึมิทำให้ผู้ชายเกือบทั้งโรงเรียนเกิดอาการไม่พอใจ แต่ผู้หญิงน่ะหรอ ดีใจกันใหญ่เลยครับ
    การแสดงในครั้งนี้จากการประชุมของประธาน กรรมการนักเรียนได้ข้อสรุปว่า เราจะให้แนวเรื่องเป็นแบบ Dark Fairy Tale”
    ส่วนนักแสดงและหน้าที่ต่างๆทางกรรมการนักเรียนจะแจ้งให้ทราบที่หลัง...จบการประชุม เมื่อนัตสึมิก้าวลงจากเวที ทุกคนก็ทยอยกันออกจากหอประชุม

     

    อะไรกัน ทำไมต้องให้ผู้ชายแสดงด้วย จะแกล้งกันรึไงซาคุมะบ่นพึมพำ
    ฮ่าๆๆ ยังไงพวกเราก็คงไม่ได้เลือกไปแสดงหรอกน่า เนอะฟุบุคิคุง มิโดริคาวาพูดและยิ้มมาทางผม
    นั้นสิ...ผมพูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
    อ่า...งั้นไหนๆประชุมเสร็จเลิกเล่นพอดี เราไปกินไอตีมกัน คาเซมารุชวนเพื่อนๆในกลุ่ม แกมบังคับ
    ไปดิ! ไปๆ ฉันได้ยินว่ามีร้านเปิดใหม่ด้วยกาเซลโพลงขึ้นมาจากที่เดินเงียบๆมาตลอดทาง ก็แน่น่ะสิหมอนี่ชอบไอตีม ยังกับอะไรดี
    เอ่อ...คือโทษทีนะ พอดีฉันมีธุระคงไม่ได้ไปด้วย ผมพูดเสียงอ่อนๆ ที่จริงผมก็อยากไปนะแต่ผมมีธุระต่อจริงๆทำไงได้ล่ะ
    โถ่ว..เสียดายอ่ะ ไปกินด้วยกันแปบเดียวไม่ได้หรอออ... กาเซลลากเสียงยาว พร้อมมาเกาะแขนผมไว้
    นายน่ะ ฟุบุคิมีธุระนะ เดี๋ยวค่อยไปด้วยกันใหม่ก็ได้มิโดริคาวาพูดขึ้น นายไปทามธุระเถอะฟุบุคิคุง
    อือ ๆ งั้นไปแล้วนะ บายยย... ผมโบกมือให้เพื่อนในกลุ่มก่อนแยกตัวออกมา

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    ติ๊ด! ติ๊ด!

    ฮัลโหล ฟุบุคิ ชีโร่ ครับ ผมคว้าโทรศัพที่หัวเตียงมากดรับสาย
    [ เสียงงัวเงียอย่างนี้  แปลว่านอนแล้วล่ะสิใช่มั้ย ]
    นัตสึมิจัง  โทรมามีอะไรหรอ
    [นายต้องมาแสดงละครให้กับฉัน ]
    "ว่าไงนะ!"
    [ ก็ตามที่บอกนายต้องมากแสดงละครให้กับฉัน ]
    ทำไมต้องเป็นฉันล่ะ หาคนอื่นเล่นจะไม่ดีกว่าหรอผมเริ่มยกข้ออ้างมาเพราะไม่อยากเล่น
    [ น่านะ ช่วยเล่นแค่นิดหน่อยเอง ไม่ได้เลยหรอ...]
    แต่ฉันเล่นไม่เป็นนิ ผมยังเถียงอยู่
    [ ไม่เป็นไรหรอกน่า เดี๋ยวก็เล่นได้เองแหละ ]
    ยังไงก็จะให้เล่นให้ได้ใช่มั้ยเนี่ย
    [ ตกลงนายต้องมาเล่นให้ฉันนะ ]
    โอเคๆ งั้นแค่นี้แหละ ฝันดี
    [ งั้นพรุ่งนี้หลังเลิกเรียนไปหาฉันที่ห้องผู้อำนวยการนะ ] แล้วนัตสึมิก็ว่างสายไป ผมมองโทรศัพท์มือถืออย่างปลงๆ เพราะสุดท้ายก็ตอบรับไปจนได้ แต่...ก็คงไม่เป็นไรหรอกยังไงก็คงบทเล็กๆ น้อยๆ นั้นแหละ

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    [ บันทึกของโกเอ็นจิ… ]

    ...ณ ห้องผู้อำนวยการ

    แอ็ด  O_O!!?

    ขอโทษนะครับที่มาช้า...
    ทันทีที่คนมาใหม่ผลักประตูเข้ามา ทุกคนในห้องก็หันไปมองเจ้าของเสียงเป็นตาเดียว
    นาย...
    นาย...!”
    ใช่...ผมตกใจไม่แพ้กันที่เห็นร่างบางมายืนอยู่ตรงนี้ ผมไม่คิดเลยว่าหนึ่งเดือนผ่านไปจะต้องเจอกับ ผู้ชายคนนี้อีก! ให้ตายสิ! ยิ่งเจอกันผมยิ่งรู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าเรื่องวันนั้นถึงหูนัตสึมิผมก็ซวยน่ะสิ
    เอาล่ะ...เดี๋ยวแนะนำตัวอีกครั้งนะ ^^” แล้วนัตสึมิก็แนะนำฟุบุคิให้ทุกคนรู้จัก ฟุบุคิทักทายทุกคนอย่างเป็นมิตร คงมีแต่ผมนี้แหละที่ทำเหมือนกับฟุบุคิเป็นอะไรสักอย่าง
    เดี๋ยวแจกบทให้แล้วกลับไปอ่านมาด้วย นะ แล้วช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้จะเริ่มซ้อม เอาล่ะทุกคนกลับบ้านได้ นัตสึมิบอก ในขณะที่ฮารุนะแจกบทให้กับทุกคนเสร็จ และทุกคนก็ทยอยกลับไป
    โกเอ็นจิคุง  ฟุบุคิคุง ให้อยู่ก่อนฉันมีเรื่องจะคุยด้วย อะไรอีกกันนี้มันเย็นมากแล้วนะไม่ให้รีบกลับรึไง
    ฟุบุคิ นายดูบทสิ
    บทหรอ... อะไรเนี่ย!!! ทำไมฉันถึงต้องเล่นเป็นเจ้าหญิงล่ะ ร่างบางโพลงขึ้นหลังจากเปิดดูบทของตัวเอง ไม่รู้จะอะไรนักหนาก็แค่เป็นนางเอก แต่...เดี๋ยวนะผมเป็นพระเอกไม่ใช่หรอ!
    นี้! นัตสึมิ เล่นอะไรของเธอ ฉันจะต้องเล่นคู่กับหมอนี่งั้นหรอ!” ผมโวยวายสุดตัวเพราะให้ตายก็จะไม่เล่นคู่กับหมอนี่เด็ดขาด
    ก็ตามนั้นแหละ...พวกนายห้ามมีปัญหา ขอให้พวกนายอ่านบททำความเข้าใจให้ดี ห้ามมีข้อโต้แย้ง และพวกนายต้องซ้อมมากกว่าคนอื่นๆ นัตสิมิร่ายยาว ถ้าไม่ติดว่าเธอคือคนที่ผมแคร์นะ ผมคงเลิกกับเธอไปแล้ว
    ฉันจะบอกแค่นี้แหละ กลับบ้านดีๆนะทั้งสองคน ปัง!
    ว่าจบนัตสึมิก็เดินออกไปเฉยเลย แต่ทำไมต้องให้ผมเล่นคู่กับฟุบุคิด้วยคิดอะไรของยัยนั้นกัน...

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    พอนัตสึมิกลับไปผมก็เดินหาฟุบุคิ แต่ไม่รู้ว่าไปอยู่ไหน จะหารอบโรงเรียนอยู่แล้ว สงสัยตั้งใจจะหลบหน้าผมเลยรีบกลับบ้าน แต่ผมยังไม่เห็นฟุบุคิกลับเลยนิแล้วจะไปอยู่ไหนกัน ถ้าปล่อยไปฟุบุคิคงหลุดปากพูดเรื่องเดือนก่อนออกไปก็ได้

    ซ่าๆๆๆๆ
    เมื่อผมเดินมาถึงชั้นสองก็ได้ยินเสียงน้ำ คงดังมาจากห้องน้ำสินะ ฟุบุคิอยู่ในนั้นแน่ๆ ลองไปดูดีกว่า

    ทำไม...ต้องมาร่วมงานกับคนแบบนี้ด้วยนะ
    เสียงคุ้นหูดังออกมาจากห้องน้ำ ผมจึงลองเดินเข้าไป และยืนพิงประตูมองร่างบางที่ยืนก้มหน้าอยู่หน้ากระจก เมื่อฟุบุคิเงยหน้าขึ้นมองกระจกแล้วเห็นผมกำลังจ้องอยู่ ใบหน้าหวานตื่นตระหนักทันที
    ฟุบุคิรีบหันขวับกลับมาและเดินออกจากห้องน้ำ แต่ใครจะให้ออกไปง่ายๆกันล่ะ ผมคว้าข้อมือเล็กไว้แล้วดันร่างบางติดผนังแล้วก้มลงจ้องหน้าฟุบุคิใกล้ๆอย่างรวดเร็ว

    นายมาหลบฉันอยู่นี้เองสินะ
    ทำไมฉันต้องหลบล่ะ
    หลบทำไม นายเองก็รู้อยู่แก่ใจ
    แล้วอะไรล่ะ พูดจบร่างบางก็พยายามที่จะผลักผมออก
    นายห้ามเอาเรื่องที่นายเห็นฉันอยู่กับผู้หญิงคนอื่นไปบอกนัตสึมิ เพราะฉันกับผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูนัตสึมินายโดนแน่
    ถ้าไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วจะร้อนตัวทำไมล่ะ แล้วไม่ว่าฉันจะบอกหรือไม่บอกมันก้เรื่องของฉัน ร่างบางจ้องผมเขม่น
    งั้นเรามาลองดูกันก่อนไหมล่ะ ว่ามันจะเป็นยังไง ผมยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้จนร่างบางตรงหน้าต้องเบือนหน้าหนีไปอีกทาง หากทว่า...สติของผมได้ขาดลง จากคราวแรกที่เพียงจะข่มขู่ กลายเป็นผมเริ่มเบลอ
    ริมฝีปากของผมแตะลงที่ซอกคอขาวอย่างแผ่วเบา...

    พลั่ก!
    ร่างบางดันผมออกสุดแรงและเป็นสิ่งที่เรียกสติผมคืนมา ผมผละออกจากร่างบาง จ้องมองด้วยนัยน์ตาที่นิ่ง แม้ในใจจะคลั่งก็ตาม
    นายมันเลวที่สุด!!!” ผมแสยะยิ้มใส่ร่าบางกับคำพูดนั้น ก่อนที่ฟุบุคิจะวิ่งออกไปจากห้องน้ำ ทั้งที่ลึกๆผมรู้สึกผิดรู้ตัวว่าทำเกินเหตุ แต่ยังไงมันก็คุ้มค่าที่จะจัดการปิดปากฟุบุคิให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ...

     

    -----------------


    อาจจะมั่วไปหน่อย(อาจจะไม่หน่อย)ขออภัยด้วย พยายามเต็มที่ค่ะ 
    ...ยังไงก็ขอคอมเม้นบอกด้วยนะค่ะ ไม่ชอบ ชอบ ควรปรับปรุงตงไหน #ขอบคุนคร้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×