ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC.Inazuma]---The fairy tale is impossible ---

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ :: จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      30
      11 พ.ค. 58

    บทนำ :: จุดเริ่มต้น

     

    ...ในเวลาเรียนคาบบ่ายนี้ผม 'ฟุบุคิ  ชีโร่' แทบเรียนไม่รู้เรื่อง เพราะคิดเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนพักกลางวันที่ผ่านมา

    [ในช่วงพักกลางวัน]

    หล่อมากเลยแก หล่อสุดๆ หล่อที่สุดในโลกเลย > <”
    หล่อแบดบอย หล่ออย่างกับเจ้าชายแน่ะ
    โอ๊ย...ไม่ไหวแล้ว ขอตายก่อนเถอะ เสียงจากสาวๆกลุ่มหนึ่งที่อยู่ใกล้กับพวกผมกริ๊ดกันใหญ่ ทำให้พวกเราหันไปมองที่จุดเดียวกันกับที่สวยๆพวกนั้นมอง


    อ๊ะ O_O!” ผมสะดุ้งเฮือกเพราะอยู่ๆ เมื่อคนที่ถูกจ้องอยู่หันมาพอดี และคิ้วขมวดยุ่งแสดงความไม่พอใจที่ถูกจ้อง
    นี่...หมอนั้นเป็นใครน่ะ”  ซาคุมะ ถามขึ้น  ทำให้ผมละสายตาหันกลับไปสนใจกลุ่มเพื่อนของตน
    โกเอ็นจิ ชูยะ ถ้าฉันจำผิด”  คาเซมารุ ตอบแล้วมองออกไป
    เฮ้ย! แล้วอีกคนล่ะ ซาคุมะยังไม่วายถามต่ออีก
    คงแฟนล่ะมั้ง”  คำตอบของคาเซมารุทำให้ผมอึ้ง ไม่ใช่ว่าเขาคบกับนัตสึมิหรอกหรอ
    เอ่อ...คือจะมีใครฝากซื้อน้ำมั้ย?” ผมถามเพื่อนในกลุ่ม ก่อนจะเดินไปซื้อน้ำ เพราะไม่มีใครฝากอะไร

    ……….

    ผมก้าวเท้าสวนทางกับคนมากมาย เพื่อไปร้านน้ำแต่ต้องสะดุดกับ หนุ่ม สาวคู่หนึ่ง
    โกเอ็นจิ  ชูยะ...กับหญิงสาวสวย
    เธอคือ เพื่อนของผม...ไรมง นัตสึมิ

    ไง  ฟุบุคิคุง กินข้าวเสร็จแล้วหรอ เธอคนนี้...เป็นคนละคนกับผู้หญิงคนที่อยู่กับเขาเห็นก่อนหน้านี้
    ไงนัตสึมิจัง...เรียบร้อยแล้วล่ะ ผมทักทายด้วยรอยยิ้มบางๆ นัตสึมิเธอคนนี้เป็นเพื่อนปีเดียวกันกับผม และเป็นคนที่รู้เรื่องผมกับอาสึยะ แต่เราไม่ได้สนิทอะไรกัน
    กำลังจะไปไหนหรอนัตสึมิถามผมตามมารยาท เพราะเธอรู้สึกว่าแฟนเธอ(โกเอ็นจิ)กำลังเขม่นผม
    พอดีมาซื้อน้ำน่ะ เดี๋ยวซื้อเสร็จก็จะไปหาพวกคาเซมารุ
    อ่อ...งั้นไปแหละนะ นัตสึมิยิ้มให้ผมก่อนควงแขนแฟนหนุ่มเดินจากไป หมอนั้นยังมองผมด้วยสายตาแปลกๆ แต่มันแค่ไม่กี่วิเองนะที่ผมสบตากับเขาน่ะ เขาจำผมไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเขาจำผมได้ก็คงกลัวว่าผมจะบอกนัตสึมิเรื่องที่ผมเห็นเข้าควงกับคนผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่นัตสึมิสินะ เจ้าชายของพวกสาวๆเนี่ย ยังกับซาตานชัดๆ!!!

    -------------------------

    ถ้าใครแวะมาอ่านก็ขอเม้นเป็นจำลังใจเขียนต่อด้วยเนอะ ถูกใจ ปรับปรุง ยังไงบอกด้วย  เรื่องนี้เรื่องแรก แต่งสดอาจมีมั่วบ้าง วนไปวนมาบ้างไรงี้เนอะ #ซอรี่ๆไปนะที่นี้ด้วย 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×