เกิดใหม่เป็นสาวอี้หนานในยุค70 - นิยาย เกิดใหม่เป็นสาวอี้หนานในยุค70 : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นสาวอี้หนานในยุค70

    โดย KolaAl

    อาหยูเป็นคนฮ่องกงศพแม่เหยื่อเสียชีวิตอวัยวะชีวิตใหม่ร่างเดิมทำแย่เธอต้องเริ่มใหม่การเรียนย้ายออกจาตระกูลสอบแข่งขันเพื่อชื่อเสียงหาบ้านเช่าขายเสื้อผ้าเพื่อกลับบ้านรับแม่ชาตินี้แม่อยู่ให้แก้ตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    33,253

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7,325

    ผู้เข้าชมรวม


    33.25K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    801
    จำนวนตอน :  130 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 09:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซินเธียหยูเป็นพนักงานขายในบริษัทไฮเทคของฮ่องกงที่กำลังดวงตกสุดๆ ศพของแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตยังไม่มีที่ฝัง เงินชดเชยที่บริษัทต้องช่วยเหลือกลับถูกดึงให้ล่าช้า ยามตัดสินใจย้ายศพแม่ไปโบสถ์อนาถาตามความเชื่อชาวคริสต์ที่ตนนับถือกลับเป็นเหยื่อพวกค้ามนุษย์ เธอถูกหลอกจนทั้งแม่และตัวเองต้องเสียทั้งชีวิตและอวัยวะต่างๆ แต่ว่าชีวิตใหม่อย่างสาวอี้หนานในยุค70 ที่สวรรค์มอบให้ใหม่นี้ก็นับว่าพอจะทำให้ใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง แม้ว่าเจ้าของร่างเดิมจะทำตัวเหลวแหลกเอาไว้แค่ไหนก็เถอะ แต่สำหรับคนอย่างซินเธียหยูที่ผ่านเรื่องเลวร้ายมากนักต่อนักต้องบอกว่าแค่นี้เบาไปด้วยซ้ำ

    ชีวิตใหม่อย่างเด็กมัธยมโรงเรียนกงก่วนแห่งนี้ทำให้อาหยูมีกำลังใจอยู่ต่อมากขึ้น ไม่ว่าโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ในการเรียน การประพฤติตัวให้เป็นเด็กดีของแม่ การกล้าท้าชะตาและธรรมเนียมเก่าๆ ของสังคมยุค70 เธอย้ายออกจากตระกูลซูหม่าที่แสนจะลำเอียงและกดขี่จนไม่แน่ใจว่าตนเป็นลูกหลานหรือเป็นลูกหมูกัน อันแรกเป็นคนอันหลังเป็นสัตว์เลี้ยงนะขอบอกไว้ก่อน อาหยูมีเพื่อนตายอย่างจี้หมิงซูผู้สูงส่งแต่นิสัยเข้ากันได้สุดๆ อาจารย์หยางหย่งหงกับรุ่นพี่จ่านหยางผู้แสนไว้ตัวกลับเห็นแววในการเรียนของอาหยู

    ในที่สุดหนทางแห่งการสอบแข่งขันเพื่อเรียกชื่อเสียเดิมๆ ให้กลับมาเป็นชื่อเสียงให้ได้ อาหยูจะต้องหาบ้านเช่าซึ่งคล้ายบ้านผีสิงกับคุณย่าซูแก่ๆ ผู้พูดไม่เกินวันละยี่สิบคำ ต้องตั้งแผงขายเสื้อผ้าสตรีทั้งทำการวางแผนธุรกิจอย่างมือโปร แผนการณ์เหล่านี้ทำขึ้นเพื่อปูทางสู่การกลับไปบ้านซูหม่าเพื่อรับแม่ของเธอออกมาอยู่ด้วยกัน พอกันทีกับการกดขี่แบบเดิมๆ ชาติก่อนเธอพาแม่ไปสวรรค์ไม่ได้ ชาตินี้แม่ยังมีชีวิตฉะนั้นเธอจะหาโอกาสกตัญญูเสียที

    อีบุ้คจ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น