探偵さま立花 คุณชายสืบสะเด็ด - นิยาย 探偵さま立花 คุณชายสืบสะเด็ด : Dek-D.com - Writer
×

    探偵さま立花 คุณชายสืบสะเด็ด

    ไม่ว่าสิ่งใดเขาก็ตามหาได้ แม้แต่ฆาตกรเลือดเย็นอำมหิต ไม่ว่าปริศนาใดเขาก็คลี่คลายได้ กับทะจิบะนะ ทัตสึโกโร่ คุณชายหนุ่มเจ้าสำอางแห่งฮิเมจิ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,227

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 64 / 11:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ โคคุริว ครับ

    จนถึงตอนนี้ คุณชายสืบสะเด็ดก็ได้ดำเนินเรื่องมาถึง 3 ตอนแล้วนะครับ เป็นเส้นทางที่ค่อยเป็นค่อยไปแล้วก็เต็มไปด้วยคดีแปลก ๆ ให้คุณชายเจ้าสำอางประจำตระกูลทะจิบะนะต้องเค้นสมองไขคดีให้ได้ มิหนำยังมีแขก(รับเชิญ)อีกด้วย อยากรู้ว่าเป็นใครก็ลองเข้าไปอ่านกันได้ครับ

    อย่างไรก็ดีครับ เนื่องจากมีการพิจารณาถึงโครงเรื่องทั้งหมดแล้ว มีบางส่วนที่ต้องแก้ไขให้ผู้อ่านไม่เกิดความสับสนด้วยครับ กล่าวคือเหตุการณ์แต่ละคดีในซีรี่ส์นี้จะเกิดขึ้นอย่างเป็นลำดับครับ และสำหรับคดี "อุโมงค์ผีสิง" แท้จริงแล้วคดีดังกล่าวจะเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง ไม่ใช่ฤดูใบไม้ผลิครับ จุดนี้ผู้เขียนได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว และขออภัยที่ทำให้เกิดความติดขัดในการอ่านนะครับ แน่นอนว่าการเปลี่ยนช่วงเวลาที่เกิดคดีนี้ ไม่มีผลต่อรูปคดีโดยสิ้นเชิงครับ สบายใจได้

    นอกจากนี้ผู้เขียนยังได้ปรับแก้สำนวนเล็กน้อยในตอน "พยานหน้าขน" เพื่อให้เกิดอรรถรสและ 'อิน' กับบรรยากาศปลายยุคเอะโดะมากขึ้นครับ

    เอาล่ะครับ ก่อนจะไปต่อ เรามาแนะนำตัวละครกันสักเล็กน้อยนะครับ (อาร์ตเวิร์กวาดแบบมือสมัครเล่นโดยผมเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย แหะ ๆ)

    ทะจิบะนะ ทัตสึโกโร่
    คุณชายทายาทตระกูลค้าเหล็กแห่งฮิเมจิ เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน เจ้าระเบียบและรักความสะอาดยิ่งกว่าผู้ใด แม้จะเป็นคุณชายหน้าตาเข้าท่าแต่ฝีปากกล้าแกร่งมาก มักตีฝีปากกับมือปราบอย่างอิโนะอุเอะอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีมันสมองเหนือกว่าผู้ใด คุณชายทัตสึโกโร่มักเป็นผู้คลี่คลายปริศนาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในฮิเมจิอยู่เสมอ

    อิโนะอุเอะ นะริมะจิ
    มือปราบซามูไรแห่งแคว้นฮิเมจิ ศีรษะใกล้ล้านเต็มที มีฝีมือด้านการใช้ดาบและการต่อสู้ แม้จะมิสู้เพลงทางปัญญากับคุณชายทัตสึโกโร่ได้แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะไขคดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

    ทะจิบะนะ ฟุยุมิ
    น้องสาวคนสวยของทัตสึโกโร่ หญิงสาวผิวขาวนวลดุจเกล็ดหิมะที่มักจะนำเรื่องแปลกประหลาดมาให้ผู้เป็นพี่ชายหนักใจอยู่เสมอ

    ซึสึเมะ
    แมวจอมป่วน (ที่ปัจจุบันตัวอ้วนพี) ที่มาอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ทะจิบะนะหลังจากคดีหนึ่ง

    แนะนำตัวละครหลักกันแล้วนะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้สนุกกับการอ่านนะครับ แล้วคอยพบกับคดีที่ 4 ของคุณชายทะจิบะนะ ทัตสึโกโร่ เร็ว ๆ นี้ค้าบบบบบบ


    โคคุริว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น