คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro ++ Update Thai Y Studio llต้อนรับน้องใหม่ NO.05 NOW!!
ก่อนอื่นขอแนะนำท่านผู้อ่านว่าเรื่องนี้เป็นแนว "ชายรักชาย" ถ้าไม่ชอบหรือไม่ใช่แนวก็ปิดไปได้เลยนะคะ
เรื่องนี้อาจมีคำหยาบ สัตว์เลื้อยคลาน และหลากหลายอวัยวะออกมาเพ่นพ่านบ้าง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านนะคะ
และสุดท้ายนี้เหตุการณ์ในเรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่เกี่ยวข้องกับ บุคคล องค์กร เหตุการณ์ หรือสถานที่จริงแต่อย่างใด <<แลดูมีสาระพิกล
ถ้าอย่างไร...ขอให้อ่านให้สนุกนะคะ... ^_^
-----------------------------------------------------
Thai Y Studio ขอเสนอ โปรเจคสานฝัน Y ไทยสู่ Y โลกกกกกก <<กรุณาอ่านเป็นเสียงแอ่คโค่
สวัสดีค่าเพื่อนพี่น้องทุกท่าน -ว่างวน- เองค่ะ มาในวันนี้มาแนะนำเรื่องในเครือข่าย Thai Y Studio (ไม่ใช่กิ๊ฟฟารีนนะคะ ฮ่า ๆ)
เป็นเรื่องที่เพื่อน ๆ น้อง ๆ ได้แต่งไว้สักพักนึงแล้ว สนุกสนาน น่ารัก สดใสมากเลยค่ะ ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ (^_^)b
Thai Y Studio #๒ ขอเสนอ เรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัย(?) ของสองอนาคตวิศวกรหนุ่มผู้อยู่ท่ามกลางคณะรั่ว เเละผองเพื่อนสุดฮา จะเป็นอย่างไรเมื่อถูกหยอดบ่อยๆเเล้วจิตมันผูกพันธ์??ต้องรอดู - -+
http://my.dek-d.com/writer/story/view.php?id=325933
โดยน้องจาตุรันย์รัศมี หรือน้องเมศ ใส ดิบ สไตล์เด็กวิศวะ
Thai y Studio No.3 ขอเสนอ ความรักเจ็บๆคันๆชวนยุกยิกขยิกหัวใจของหนุ่มหน้าใส(กิ๊ง!)กับหนุ่มมาดนิ่งอินเทรนด์ของสาวๆ (/^.^)
http://my.dek-d.com/pond/story/view.php?id=331572
โดยRyuse หรือปองคุงค่ะ สดใส หวาน ๆ ในมหาวิทยาลัยหรู
Thai Y studio No.4(ซี้แหง)~ "รักต้องสัมผัสด้วยใจไม่ใช่แค่คำพูด" นิยามรักดั่งทุยของคนขี้อาย
เชิญทัศนา....แต่อย่าจรจากลานะจ๊ะhttp://my.dek-d.com/doggodb/story/view.php?id=353248
โดย doggodb หรือน้องdoggog(ก็ชื่อเดียวกันนี่หว่า)มือวางเม้นท์อันดับ 1 ด้านความฮา โหด หื่นนั่นเอง พบกับฟิคฮา ๆ บ้าบวมแต่น่ารักสาด ๆ ได้ค่า
และแล้วเราก็มีโครงการสานฝันวายไทยสู่วายเรื่องล่าสุดขอต้อนรับ Thai Y NO.5 แต่น แต่น แต้น (ดนตรีโบราณมาก)
Thai Y studio No.5 เด็กเหนือ vs เด็กกรุง พ่วงด้วย หนุ่มฉกรรจ์ กระเทยร่างไม่ธรรมดา อาหมวย และอีกมากมาย ในโค้งสุดท้ายของนักเรียนมอปลาย http://my.dek-d.com/ashuraou/story/view.php?id=363573
เป็นผลงานแต่งร่วม โดย น้อง ashuraou กับน้อง Daifuku มาพบกับชีวิตใส ๆ วัยมัธยมปลายกันบ้างนะคะ ติดตามอุดหนุนกันได้เลยค่า
อนึ่งเพื่อน ๆ น้อง ๆ คนไหนสนใจเข้าร่วมสานฝัน มาร่วมกันเข้าเครือข่ายได้เต็มที่เลยค่า ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ไม่ต้องเดินขาย เราจะได้รายได้จากการสินค้าในชีวิตประจำวัน 555 (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ยะ?)
ปล. ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ
ความคิดเห็น