ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนาย my boyfriend. (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : เปิดเทอมใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.26K
      79
      23 เม.ย. 50



    ถ้าวันนั้นฉันบอกนายไป  วันนี้สถานการณ์จะเป็นแบบไหนกันนะ  ฉันอยากรู้แต่ไม่อยากสัมผัสมันเลยจริง ๆ กับคำตอบของ
    'สิ่งที่ไม่เคยบอก'

    --------------------------------------------------------



         เสียงโหวกเหวกโวยวายของเพื่อนที่เพิ่งพบหน้ากัน  เสียงแซวเซ็งแซ่จากรุ่นพี่ตัวดีที่ตั้งป้อมปากสุนัขกระจายกำลังทั้งมหาวิทยาลัย  ทั้ง 3 แยก 4 แยก  หน้าตึก  ซุ้มโค้ก  ซุ้มนู่นนี่นั่น  หน้าตึกคณะ  ทั้งคณะตัวเอง  คณะชาวบ้าน  และคะน้าหมูกรอบเผื่อพวกมันจะหิวขึ้นมา  รุ่นน้องหน้าใสวัยเฟรชชี่เดินตัวลีบหดเล็กเหลือตัวเท่ากระเป๋าที่ตัวเองสะพายมา  ถ้าจับตัวเองยัดใส่กระเป๋าแล้วเดินคงจะยัดไปแล้วมั้งเพื่อหลบกระสุนหน้าหม้อจากรุ่นพี่ทั้งหลาย


    "น้องดาว  น้องดาวจ๋า  หันมามองพี่หน่อย"  รุ่นพี่น้ำเสียงเป็นมิตรแต่หน้าตาเป็นภัยตะโกนเรียกรุ่นน้องผู้เคราะห์ร้ายที่เดินผ่าน

    เด็กสาวทำหน้างงงวย  หันซ้ายแลขวาไม่มีใคร  ด้วยความเป็นรุ่นน้อง  ด้วยความเกรงใจ  ด้วยความกลัวหม้อบนหน้าของรุ่นพี่  จึงเอ่ยออกไปอย่างหวาดหวั่น  "เอ่อ  เรียกหนูเหรอคะ"

    "จ้า  น้องดาวนั่นแหละจ้า"  รุ่นพี่แปลกหน้าที่หน้าแปลกยังคงเรียกเสียงหวานอยู่

    น้องใหม่ปี 1 ล่อกแล่กก่อนตอบไปอย่างไม่มั่นใจ  "หนูไม่ได้ชื่อดาวค่ะพี่  หนูชื่อ..."  ไม่ทันที่จะได้ตอบ

    "โอ้!!  น้องนั่นแหละคือดาว  ดาวที่ประกายบนท้องฟ้าแล้วมาส่องกระจ่างในใจพี่"  (โหมุขมัน ขุดมาจากสมุดข่อยเล่มไหนว๊ะนั่น) ไม่พูดปล่าวมีท่าประกอบราวกับพระเอกลิเกมาเองก็ไม่ปาน  ไม่นานนักเสียงลูกคู่ก็ขานพร้อมกัน  "ฮิ้วววววววววววววววว" ทั้งเสียงเป่าปากเสียงกระทืบอย่างกับพวกแมร่งไปตั้งวงกลองยาวงานบวชมาดังลั่นไปทั้งบริเวณ   



         พาลทำให้น้องที่ต้องกลายเป็นดาวเพราะโดนสายตาทิ่มแทงทั้งจากรุ่นพี่ รุ่นเพื่อน รุ่นอาจารย์ อาม่าอาแป่ะที่ผ่านมามองกันเป็นตาเดียว  ทั้งที่น้องไม่ได้ตั้งใจกลายเป็นดาวสักนิด  น้องทำตัวลีบหดหนักยิ่งกว่าเดิม  แล้วรีบดอลลี่จากไปด้วยความรวดเร็ว

    บรรยากาศสดชื่นของการเปิดเทอมใหม่  หลังจากปิดยาวในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา  ความสดใหม่ของปีการศึกษาใหม่  นักศึกษาทั้งใหม่และเก่าที่ร่วมสร้างสีสันในรั้วมหาวิทยาลัย  เพียงมันเป็นบรรยาเดิม ๆ ปีที่ 4 แล้วของผม.... 



         แต่ผมก็ไม่เคยเบื่อเลย  ปีที่ 4  อาจจะเป็นปีสุดท้ายของนักศึกษาหลาย ๆ คณะ  แต่สำหรับผม  ผมยังมีปีที่ 5 รออยู่  จึงไม่ต้องเร่งรีบมากในปีที่ 4 ของการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย  ผมยังคงลอยชายอยู่ได้แต่ก็คงไม่นานนัก  ยังคงมีเวลาดื่มด่ำกับช่วงชีวิตที่เขาว่ากันว่า 
    "สนุกที่สุดแล้ว"


         ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ  เหมือนเด็กต่างจังหวัดคนอื่น ๆ ที่สอบเอนท์เพื่อเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมรแต่ฝุ่นอนันต์  ผมเรียนคณะที่ได้ชื่อว่า"ป่วง"ที่สุดคณะนึง  คณะที่มันผับผ่าสิเรียนกันตั้ง 5 ปี  อนาคตของผมคือ"สถาปนิก"ครับ  ถ้าเรียนจบน่ะนะ  ช่วงปีแรกของการใช้ชีวิตที่นี่  ทำเอาผมปวดตับ ไมเกรนแดก แหกขี้ตา ไหปลาร้าปูด  แต่ช่างมันเหอะครับผมก็ผ่านมันมาได้  เพราะเพื่อนคนนึงของผม... 




    "ไอ้เรรรรรรรรรรรรรรรรรรร"  เสียงทุ้มคุ้นเคยที่ลากยาวของ 'มัน'

    'หมับ'  มันกอดผมเข้าให้ทำอย่างกับหนังโบรคแบ็ค  เม้าเท่น  ที่แจ๊คกับเอนนิสได้เจอกันอีกครั้ง  แต่ตอนนี้เราอยู่กันใต้ตึกคณะไม่ใช่หุบเขาโบรคแบ็ค  และที่สำคัญไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คนนะโว้ย  สายตาผู้คนรายรอบสักร่วมร้อยเห็นจะได้แอบมองกัน  แล้วซุบซิบเบา ๆ ให้ผมได้ยิน...

    "ต๊าย  หล่อนดูคู่เกย์นั่นสิย๊ะกอดกันไม่กลัวกะเทยเสียดาย  แต่หน้าดีทั้งคู่เลยเนอะ"  ไม่ใช้เว้ยยยยยยยยยคุณกะเทย  ผมอยากตะโกนออกไปจริง ๆ  แต่ขอบคุณที่ชมว่าผมหล่อ


    "เฮ้ย!!  พอเลยเมิงใจคอจะกอดให้กระดูกซี่โครงกรูทิ่มออกมาเลยใช่มั๊ย"

    "ปากยังหมาเหมือนเดิมเลยนะเมิง"  มันพูดยิ้ม ๆ อย่างไม่รู้สึกอะไร

    "เมิงจะทำให้กรูกลายเป็นพวกรักร่วมเพศตั้งแต่เปิดเทอมเลยนะ  เดี๋ยวเรทติ้งกรูตกหมด"

    "เคยสนใจด้วยเหรอว๊ะ  กรูนึกว่าเมิงจะก่อคานคอนกรีตเสริมเหล็กกลับไปฝากญาติผู้ใหญ่ที่บ้านซะอีก ฮ่า ๆ"  มันยังคงหัวเราะชอบใจอย่างไม่รู้สำนึกอะไรสักนิด  "เออ ๆ  ถ้าเมิงกลัวหาแฟนไม่ได้  เลือกเด็กในสังกัดกรูไปสักคน  หรือให้กรูหาให้ใหม่ก็ได้"

    "ปากดีนะเมิง  กรูหาของกรูได้ไม่ต้องพึ่งเมิงหรอก สาด" 

    "กรูไม่ได้ปากดี  กรูพูดจริง  ทำจริง  คนจริงโว้ย"

    "คร้าบ  พ่อคนจริง  ไปจริงไกล ๆ กรูหน่อยเห๊อะ"  ผมว่าตัดรำคาญ


    "เฮ้ย!!  ไอ้กิง ไอ้เร  กลับมากันเมื่อไหร่ว๊ะ"  ไอป๋องเพื่อนอีกคนของผมมานู่นแล้วครับ

    "มาเมื่อเมิงเห็นนี่แหล่ะว่ะ  จะถามหาพระแสงด้ามยาวเรอะ"

    "กวนตรีนคงเส้นคงวานะเมิง"

    "ใจว่ะป๋อง  กรูจะถือว่าเป็นคำชม"  ผมพยักหน้ารับ

    "ไอ้กิง  เมิงเห็นน้องเฟรชชี่ปีนี้รึยังว๊ะ  งาม ๆ ใส ๆ กันทั้งน้าน  กรูล่ะเบื่อหญิงเหล็กในคณะเต็มทน  แมร่งมาปีแรกก็ดีอยู่หรอก  สักพักไปกันหมดความเป็นกุลสตรี  จนตอนนี้กรูแยกไม่ออกแล้วว่าไหนหญิงรึพวกแมร่งปลอมตัวเป็นหญิงมาเรียน  แรงถึกแรงควายปากหมากันทั้งน้าน"  มันบ่นยาวพร้อมน้ำเสียงแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

    "วอนตรีนแล้วเมิง  อย่าให้หญิงเทียมวัวเทียมควายในคณะได้ยินนะเว้ย  ศพไม่สวยแน่" 

    "เออ  ไอกิงปีนี้มึงจะเป็น  กิงคนคว้าดาวอีกป่ะว๊ะ"

    "คว้าดง  คว้าดาวไรกันไอ้ป๋อง  ดาวมันมาคว้าถึงมือเองนะโว้ย  กรูไม่ได้ว้อนท์ขนาด"

    "เออ  ไม่ว้อนท์เลยนะเมิงอ่ะ"  ผมพูดออกมาหลังจากเงียบไปนาน  "รูปหล่อ  พ่อรวย  เมียสวย  มีรถ  คุณสมบัติแมร่งครบยิ่งกว่ายาผีบอก  เมิงไม่ว้อนท์แต่เมิงไปอ่อยดาวมหาลัยทุกปีเนี่ยะอ่ะนะ" 



         นี่แหล่ะครับที่มาของ 
    'กิงคนคว้าดาว'  ถ้ากับผู้ชายมันคือเพื่อนที่โคตรจะดี   แต่ถ้ากับผู้หญิงมันคือมหันตภัยร้ายแรง  ไม่เคยรักใครจริงไม่เคยรักใครนาน  ดาวมหาลัยเปลี่ยนทุกปี  มันก็เปลี่ยนกับเขาด้วย  แต่ก็จริงของมัน  มันไม่เคยจะจีบใครก่อน  สาว ๆ มากันเองทั้งนั้น  แต่ทุกคนก็ต้องเสียใจกลับไป  เพราะ 'มัน'


         'มัน'  เป็นคนแบบไหนเหรอครับ  ผมจะอธิบายคร่าว ๆ ให้พอเข้าใจนะครับ 'เด็กเมือง  หล่อ  รวย  และสุดโต่ง'  ผมเคยคิดว่าคิดว่าโลกคือความเท่าเทียมกัน  จนได้สำเหนียกว่าคิดผิดเมื่อได้พบมัน  มันเป็นเด็กกรุงเทพฯผิวพรรณดี  หน้าตาคมเข้ม  สูงยาวรูปร่างได้สัดส่วน  รูปหน้ารับกับทรงผมซอยสั้นเปิดหน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง  เน้นดวงตาเรียวโตที่ตกนิด ๆ  ปากหยักได้รูป  จมูกโด่งสวย  ไว้เครานิดหน่อยตามสมัยนิยม  โอ้ย!  ตายกันไปเลยครับ  ผมที่สูง 170 กว่า ๆ  กลายเป็นไอ้แคระทันทีเมื่ออยู่กับมัน 



    หุหุหุ  คงคิดว่าอย่างนี้ใช่มั้ยครับที่ทำให้ผมชอบมัน  เปล่าเลยตัวมันต่างหากตัวมันทั้งหมดที่ทำให้ผมชอบมัน  เพียงแต่มันไม่เคยรู้เลย  และจะไม่มีทางรู้เด็ดขาด  เพราะเมื่อนั้นผมกับมันคงต้องจบลง 



    แต่...อ๊ะ
    !!  เหลืออีกอย่าง 'สุดโต่ง' แล้วผมจะค่อย ๆ อธิบายไปนะครับว่าเป็นเยี่ยงไร

    "เฮ้ย!!  เหม่อหาหอยเหรอว๊ะ"  'ป้าบ' มันตบผมเข้าให้ที่กลางหลัง

    "โอ้ย!  ไอ้สันดรทักกรูอย่างเดียวก็ได้  ไม่ต้องใช้ขาหน้ามาสะกิดกรู  เวรเอ้ย"  ผมลูบหลังตัวเองป้อย ๆ

    "กรรมของเวร  แค่เรียกเมิง  ก็เปลี่ยนเผ่าพันธุ์ให้กรูซะงั้น  เข้าเรียนได้แล้วเว้ย  ได้เวลาแล้ว"  ว่าแล้วมันก็ฉุดผมแล้วลาก ๆ จูง ๆ ขึ้นตึกเรียนให้เป็นขี้ปากคุณกะเทยอีกจนได้...

    "ต๊าย  หล่อนดูคู่เกย์นั่นสิย๊ะ  สงสัยจะอดรนทนไม่ไหวลากกันไปไหนแล้วก็ไม่รู้  หุหุหุ.."  น้ำเสียงฟังดูจิตตกพิกล    แล้วผมก็ไปเรียนคร้าบไม่ได้ทำอย่างอื่น  แล้วผมก็ไม่ใช่เกย์คร้าบ(?)  ถึงผมจะชอบเพื่อนคนนี้ก็เหอะ...

    ---------------------------------------------------------

    ติชมได้ตามสะดวกค่ะ ^^

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×